BIDV: Chuyển công tác nhân viên tín dụng bị tố vòi tiền “trà nước"

Liên quan đến Clip nhân viên tín dụng Phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) bị “tố” vòi tiền “trà nước” của khách hàng, lãnh đạo BIDV chi nhánh Bắc Đắk Lắk cho biết, đã luân chuyển công tác cán bộ này.

Phòng giao dịch BIDV Krông Năng

Chiều ngày 4/1, một lãnh đạo BIDV chi nhánh Bắc Đắk Lắk cho biết: “Sau khi có thông tin phản ánh của báo chí và người dân về sự việc trên, chi nhánh BIDV Bắc Đắk Lắk đã ký quyết định luân chuyển công tác nhân viên tín dụng S. về làm việc tại văn phòng".

Cũng theo vị lãnh đạo trên thì sau khi xảy ra sự việc, ban lãnh đạo chi nhánh đã trực tiếp xuống địa bàn để tìm hiểu ý kiến của khách hàng và khẳng định, trong thời gian qua, phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng phục vụ khách hàng rất nhiệt tình trong quá trình hoạt động; làm thủ tục cho vay, thu nợ rất nhanh chóng và là một trong những tổ chức tín dụng rất uy tín trên địa bàn. Do vậy, sự việc xảy ra vừa qua là hết sức đáng tiếc, gây hình ảnh không tốt đến chi nhánh Bắc Đắk Lắk, phía chi nhánh sẽ có biện pháp xử lý nghiêm nhằm răn đe, chấn chỉnh lại cán bộ, nhân viên của mình một cách nghiêm khắc.

Trước đó, Báo Infonet đã thông tin vào tối 1/3, trên trang cá nhân của chủ tài khoản mạng xã hội facebook có tên S.T.T đã đăng tải một đoạn clip, phản ánh về việc nhân viên tín dụng phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng “vòi” tiền “trà nước” khiến dư luận bức xúc.

Sau khi đăng mấy tiếng đồng hồ thì Clip trên đã được chủ tài khoản gỡ xuống và lãnh đạo BIDV chi nhánh Bắc Đắk Lắk đã nhanh chóng tìm hiểu vụ việc và xử lý cán bộ nói trên bằng hình thức điều động về văn phòng làm việc đồng thời khẳng định lãnh đạo BIDV chi nhánh này không bao giờ cho phép nhân viên nhận tiền của khách hàng dưới mọi hình thức.

PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.