BIDV: Chuyển công tác nhân viên tín dụng bị tố vòi tiền “trà nước"

Liên quan đến Clip nhân viên tín dụng Phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) bị “tố” vòi tiền “trà nước” của khách hàng, lãnh đạo BIDV chi nhánh Bắc Đắk Lắk cho biết, đã luân chuyển công tác cán bộ này.

Phòng giao dịch BIDV Krông Năng

Chiều ngày 4/1, một lãnh đạo BIDV chi nhánh Bắc Đắk Lắk cho biết: “Sau khi có thông tin phản ánh của báo chí và người dân về sự việc trên, chi nhánh BIDV Bắc Đắk Lắk đã ký quyết định luân chuyển công tác nhân viên tín dụng S. về làm việc tại văn phòng".

Cũng theo vị lãnh đạo trên thì sau khi xảy ra sự việc, ban lãnh đạo chi nhánh đã trực tiếp xuống địa bàn để tìm hiểu ý kiến của khách hàng và khẳng định, trong thời gian qua, phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng phục vụ khách hàng rất nhiệt tình trong quá trình hoạt động; làm thủ tục cho vay, thu nợ rất nhanh chóng và là một trong những tổ chức tín dụng rất uy tín trên địa bàn. Do vậy, sự việc xảy ra vừa qua là hết sức đáng tiếc, gây hình ảnh không tốt đến chi nhánh Bắc Đắk Lắk, phía chi nhánh sẽ có biện pháp xử lý nghiêm nhằm răn đe, chấn chỉnh lại cán bộ, nhân viên của mình một cách nghiêm khắc.

Trước đó, Báo Infonet đã thông tin vào tối 1/3, trên trang cá nhân của chủ tài khoản mạng xã hội facebook có tên S.T.T đã đăng tải một đoạn clip, phản ánh về việc nhân viên tín dụng phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng “vòi” tiền “trà nước” khiến dư luận bức xúc.

Sau khi đăng mấy tiếng đồng hồ thì Clip trên đã được chủ tài khoản gỡ xuống và lãnh đạo BIDV chi nhánh Bắc Đắk Lắk đã nhanh chóng tìm hiểu vụ việc và xử lý cán bộ nói trên bằng hình thức điều động về văn phòng làm việc đồng thời khẳng định lãnh đạo BIDV chi nhánh này không bao giờ cho phép nhân viên nhận tiền của khách hàng dưới mọi hình thức.

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.