Sự thâu tóm 20.000m2 mặt bằng bán lẻ tại dự án Mipec Tower số 229 Tây Sơn, Hà Nội của Lotte đã khiến tất cả gian hàng 4 tầng tại TTTM này phải ra đi trước ngày 31/7. Mặc dù chưa đến hạn chót nhưng đa số cửa hàng đã chuyển đến địa điểm mới.
Việc thuê lại 4 sàn diện tích bán lẻ của Mipec Mall là một trong những chiến dịch đầu tư của Lotte. Nhiều chủ bán hàng hi vọng với bàn tay tái thiết mới TTTM sẽ đem lại thành công.
Hàng loạt gian hàng đóng cửa trả mặt bằng. Ảnh DT
Theo nhiều nhân viên có mặt tại đây thì họ chỉ biết Lotte là chủ mới và sẽ đóng cửa TTTM để tiến hành tái thiết lại. Họ chỉ biết chuyển đi và không biết đến bao giờ TTTM mới hoạt động trở lại.
Theo khảo sát của PV Infonet nhiều gian hàng đã đóng cửa chuyển đi và có thông báo cho khách hàng về địa điểm kinh doanh mới. Số cửa hàng còn lại cố gắng bán hàng đến hạn chót là ngày 31/7/2013 và đang áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá từ 20- 60% cho tất cả các mặt hàng.
Nhiều hãng thời trang giảm giá mạnh. Ảnh DT
Nhiều khách hàng đến mua hàng tại Trung tâm đều không khỏi bỡ ngỡ vì nhiều hãng thời trang có tiếng đồng loạt giảm giá sốc. Trước thắc mắc này, nhân viên tại các gian hàng cho biết “TTTM này đã có người mua lại nên đồng loạt cửa hàng áp dụng chương trình khuyến mại chạy chương trình cùng tòa nhà để đến cuối tháng này sẽ phải chuyển đi hết”.
Một giám đốc hãng thời trang giành cho nam, thuê mặt bằng tầng 1 tại trung tâm khá bức xúc với quyết định phải đóng cửa TTTM: “ Đối với tôi việc chuyển đi này là quá bất lợi, ảnh hưởng cho việc kinh doanh. Hiện tại tôi đang phải làm việc với chủ đầu tư nhưng đến giờ vẫn chưa thấy họ có ý kiến gì trả lời về việc đền bù ra làm sao ”.
Giảm giá mạnh nhưng vẫn vắng khách. Ảnh DT
Cũng phải chuyển đi vào cuối tháng 7 này khi hợp đồng thuê tại TTTM còn dài nhưng chủ cửa hàng trang sức Sunny lại cho rằng việc chuyển đi là điều bình thường, cần phải có một sự thay đổi và chị ủng hộ điều đó mặc dù chị cũng rất tiếc khi mới chỉ kinh doanh tại đây được 6 tháng.
Chủ cũ cũng trao đổi nếu cửa hàng có nguyện vọng vẫn kinh doanh tại TTTM thì họ sẽ đề nghị với chủ mới nhưng cũng như nhiều chủ cửa hàng khác, không ai biết sắp tới đây chủ mới sẽ làm gì, họ vẫn phải chờ đợi quyết định của Lotte.
Theo chị chủ cửa hàng trang sức thì chủ kinh doanh nào cũng xác định ngày 31/7 sẽ chuyển đi hết, rất nhiều cửa hàng đã chuyển đi, không có gì ồn ào và điều tiếng.
Tùy vào vị trí, gian hàng lớn hay bé…mà sẽ có sự đền bù, chế độ khác nhau. Theo chị chủ cửa hàng trang sức thì chị cũng từng phải thay đổi địa điểm kinh doanh nhưng sự chuyển đi ở đây được xem là “yên ả”.
Còn một nhân viên tại TTTM Mipec Tower cho biết có rất nhiều gian hàng rút lui tìm được mặt bằng kinh doanh mới nhưng cũng có cửa hàng tạm ngưng một thời gian sau đó sẽ quay trở lại. Việc chuyển đi đã được các gian hàng và chủ cũ thương thảo với nhau nên đến ngày 1/8 chắc chắn tất cả sẽ phải chuyển đi để bàn giao mặt bằng kinh doanh cho chủ mới.
Tuy nhiên khi hỏi đến bao giờ TTTM mới đi vào hoạt động thì nhân viên này cũng không dám chắc “chắc cũng chỉ ba bốn tháng nữa thôi”.
Một số hình ảnh PV Infonet ghi nhận tại TTTM Mipec Tower.
Nhiều cửa hàng dọn đi sớm
Số còn lại áp dụng chương trình khuyến mại sốc đến 31/7.
Không ít khách hàng bất ngờ trước việc tạm ngừng đóng cửa của TTTM này.
Các cửa hàng trống trơn
Chỉ còn lại không nhiều các cửa hàng
Giảm giá xuống còn 10 nghìn đồng/sản phẩm.
Nhiều cửa hàng chuyển đi sớm trước ngày 31/7.
Thông báo của gian hàng khi đã chuyển đến địa điểm mới.
Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.
Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.
Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.
Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.
Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.
Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.
Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.