Bị công ty Sở hữu kỳ nghỉ ALMA khởi kiện, luật sư Trương Anh Tú nói gì?

Theo thông tin trên một số báo, ALMA khỏi kiện đòi bồi luật sư Trương Anh Tú bồi thường chi phí hạn chế, khắc phục thiệt hại… Tuy nhiên, LS Trương Anh Tú cho rằng, ông chưa nhận được thông báo nào của TAND Khánh Hòa về việc ông bị kiện.

Ngày 20/7/2017, Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường đã làm Đơn khởi kiện gửi TAND Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa đối với luật sư Trương Anh Tú về việc yêu cầu ông Trương Anh Tú bồi thường thiệt hại.

Ảnh dự án ALMA

Đó là chấm dứt hành vi xâm phạm, chấm dứt việc đăng tải thông tin, bình luận và phát biểu ý kiến sai lệch, gỡ bỏ, cải chính công khai các thông tin, ý kiến sai lệch gây bất lợi, gây hiểu nhầm cho Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường, Dự án ALMA, hợp đồng Sở Hữu Kỳ Nghỉ và xin lỗi công khai công ty.

Đơn khởi kiện.

LS Trương Anh Tú trả lời Infonet.

Trao đổi với PV Infonet về vấn đề này, LS Trương Anh Tú cho biết, ông chưa nhận được thông báo nào của TAND Khánh Hòa về việc ông bị ALMA kiện. Tuy nhiên, ông Tú khẳng định những thông tin mình đưa ra hoàn toàn đúng pháp luật.

Trước đó, nhiều ý kiến khách hàng phản ánh việc bỏ hàng trăm triệu đồng để được "sở hữu kỳ nghỉ" 7 ngày mỗi năm, thời gian kéo dài hơn 30 năm. ALMA bán kỳ nghỉ từ năm 2013 nhưng đến năm 2017, tức khoảng 4 năm sau, công ty này mới được cấp giấy phép xây dựng cho tòa nhà chính trong khối các tòa nhà, biệt thự tại khu nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa.

Nhiều khách hàng muốn sang nhượng kỳ nghỉ không được, bởi khu nghỉ dưỡng của ALMA chưa chính thức khai trương. Trong thời gian chờ khai trương, khách hàng phải tiếp tục đóng phí.

ALMA khẳng định hợp đồng giữa khách hàng và công ty là tự nguyện. Nếu không có bằng chứng công ty vi phạm cam kết, công ty không thể hoàn lại tiền cho khách.

Tiến Dũng

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.