Beko - thương hiệu hàng gia dụng quốc tế hàng đầu đến Việt Nam

Beko là thương hiệu đồ gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và là đối tác toàn cầu chính thức của câu lạc bộ Barcelona

Thương hiệu bao gồm các dòng sản phẩm như thiết bị gia dụng lớn, điều hòa nhiệt độ, và thiết bị gia dụng nhỏ. Beko là thương hiệu hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực hàng gia dụng lớn và là thương hiệu phát triển nhanh nhất tại thị trường châu Âu trong bảy năm qua.

Beko - thương hiệu hàng gia dụng quốc tế hàng đầu đến Việt Nam - ảnh 1

Ông Hồ Xuân Lộc - Tổng giám đốc Vietbeko chia sê tại buổi ra mắt thương hiệu Beko tại Việt Nam

Với vị thế dẫn đầu, Beko là một trong những thương hiệu lớn tại thị trường đồ gia dụng Anh Quốc và cũng giữ vị trí hàng đầu trên thị trường hàng gia dụng tại Pháp và Ba Lan. Bên cạnh đó, Beko hiện còn là thương hiệu hàng tiêu dùng tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Đức, thị trường hàng tiêu dùng lớn nhất châu Âu, trong năm năm qua với mức tăng trưởng thị trường gần gấp ba lần.

Với Beko, thế hệ người tiêu dùng thông minh là nguồn cảm hứng lớn nhất cho chúng tôi sáng tạo ra các giải pháp tiên phong cho tương lai. Beko hiểu được những nhu cầu và phong cách sống thay đổi hàng ngày và luôn nỗ lực để giúp khách hàng có cuộc sống dễ dàng hơn với những giải pháp gia dụng thông minh. Beko cung cấp một loạt các giải pháp thông minh đa dạng để đáp ứng nhu cầu của nhiều người, của những phong cách sống và nền văn hóa khác nhau tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, bằng cách mang tới những sản phẩm gia dụng tiết kiệm năng lượng, linh hoạt và nhanh chóng với những công nghệ thông minh và thiết kế phong cách.

Beko và FCB

Beko là đối tác chính thức cao cấp của câu lạc bộ Barcelona. Beko đã kí kết thỏa thuận tài trợ trong bốn năm, bắt đầu từ mùa giải 2014 – 2015 và kéo dài liên tục tới cuối mùa giải 2017 - 2018. Đây là một thỏa thuận mang tầm quốc tế khi mà logo của Beko sẽ được in trên tay áo của áo đấu chính thức và đồng phục luyện tập của đội bóng.

Việc tài trợ cho Câu lạc bộ Barcelona chính thức khởi động bằng một chiến dịch mới ra mắt vào năm 2016, nhấn mạnh giá trị tương đồng trong tinh thần “thoải mái, vui tươi” giữa câu lạc bộ và thương hiệu Beko. Chiến dịch “Sát cánh cùng bạn trong mọi cuộc chơi” sẽ sử dụng hình ảnh thật và hoạt hình của các danh thủ nổi tiếng như Lionel Messi, Luis Suárez, Neymar Jr., Andrés Iniesta và Gerard Piqué.

Truy cập www.beko.com để biết thêm thông tin chi tiết

- Công nghệ NeoFrost của tủ lạnh Beko giúp giữ độ ẩm lên tới 90%

- Khi kết hợp NeoFrost và Everfresh+ thì mức độ ẩm tăng lên, có thể giữ tới 95%

Nam Khánh

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.