Beko - thương hiệu hàng gia dụng quốc tế hàng đầu đến Việt Nam

Beko là thương hiệu đồ gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và là đối tác toàn cầu chính thức của câu lạc bộ Barcelona

Thương hiệu bao gồm các dòng sản phẩm như thiết bị gia dụng lớn, điều hòa nhiệt độ, và thiết bị gia dụng nhỏ. Beko là thương hiệu hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực hàng gia dụng lớn và là thương hiệu phát triển nhanh nhất tại thị trường châu Âu trong bảy năm qua.

Beko - thương hiệu hàng gia dụng quốc tế hàng đầu đến Việt Nam - ảnh 1

Ông Hồ Xuân Lộc - Tổng giám đốc Vietbeko chia sê tại buổi ra mắt thương hiệu Beko tại Việt Nam

Với vị thế dẫn đầu, Beko là một trong những thương hiệu lớn tại thị trường đồ gia dụng Anh Quốc và cũng giữ vị trí hàng đầu trên thị trường hàng gia dụng tại Pháp và Ba Lan. Bên cạnh đó, Beko hiện còn là thương hiệu hàng tiêu dùng tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Đức, thị trường hàng tiêu dùng lớn nhất châu Âu, trong năm năm qua với mức tăng trưởng thị trường gần gấp ba lần.

Với Beko, thế hệ người tiêu dùng thông minh là nguồn cảm hứng lớn nhất cho chúng tôi sáng tạo ra các giải pháp tiên phong cho tương lai. Beko hiểu được những nhu cầu và phong cách sống thay đổi hàng ngày và luôn nỗ lực để giúp khách hàng có cuộc sống dễ dàng hơn với những giải pháp gia dụng thông minh. Beko cung cấp một loạt các giải pháp thông minh đa dạng để đáp ứng nhu cầu của nhiều người, của những phong cách sống và nền văn hóa khác nhau tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, bằng cách mang tới những sản phẩm gia dụng tiết kiệm năng lượng, linh hoạt và nhanh chóng với những công nghệ thông minh và thiết kế phong cách.

Beko và FCB

Beko là đối tác chính thức cao cấp của câu lạc bộ Barcelona. Beko đã kí kết thỏa thuận tài trợ trong bốn năm, bắt đầu từ mùa giải 2014 – 2015 và kéo dài liên tục tới cuối mùa giải 2017 - 2018. Đây là một thỏa thuận mang tầm quốc tế khi mà logo của Beko sẽ được in trên tay áo của áo đấu chính thức và đồng phục luyện tập của đội bóng.

Việc tài trợ cho Câu lạc bộ Barcelona chính thức khởi động bằng một chiến dịch mới ra mắt vào năm 2016, nhấn mạnh giá trị tương đồng trong tinh thần “thoải mái, vui tươi” giữa câu lạc bộ và thương hiệu Beko. Chiến dịch “Sát cánh cùng bạn trong mọi cuộc chơi” sẽ sử dụng hình ảnh thật và hoạt hình của các danh thủ nổi tiếng như Lionel Messi, Luis Suárez, Neymar Jr., Andrés Iniesta và Gerard Piqué.

Truy cập www.beko.com để biết thêm thông tin chi tiết

- Công nghệ NeoFrost của tủ lạnh Beko giúp giữ độ ẩm lên tới 90%

- Khi kết hợp NeoFrost và Everfresh+ thì mức độ ẩm tăng lên, có thể giữ tới 95%

Nam Khánh

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.