Beko - thương hiệu hàng gia dụng quốc tế hàng đầu đến Việt Nam

Beko là thương hiệu đồ gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và là đối tác toàn cầu chính thức của câu lạc bộ Barcelona

Thương hiệu bao gồm các dòng sản phẩm như thiết bị gia dụng lớn, điều hòa nhiệt độ, và thiết bị gia dụng nhỏ. Beko là thương hiệu hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực hàng gia dụng lớn và là thương hiệu phát triển nhanh nhất tại thị trường châu Âu trong bảy năm qua.

Beko - thương hiệu hàng gia dụng quốc tế hàng đầu đến Việt Nam - ảnh 1

Ông Hồ Xuân Lộc - Tổng giám đốc Vietbeko chia sê tại buổi ra mắt thương hiệu Beko tại Việt Nam

Với vị thế dẫn đầu, Beko là một trong những thương hiệu lớn tại thị trường đồ gia dụng Anh Quốc và cũng giữ vị trí hàng đầu trên thị trường hàng gia dụng tại Pháp và Ba Lan. Bên cạnh đó, Beko hiện còn là thương hiệu hàng tiêu dùng tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Đức, thị trường hàng tiêu dùng lớn nhất châu Âu, trong năm năm qua với mức tăng trưởng thị trường gần gấp ba lần.

Với Beko, thế hệ người tiêu dùng thông minh là nguồn cảm hứng lớn nhất cho chúng tôi sáng tạo ra các giải pháp tiên phong cho tương lai. Beko hiểu được những nhu cầu và phong cách sống thay đổi hàng ngày và luôn nỗ lực để giúp khách hàng có cuộc sống dễ dàng hơn với những giải pháp gia dụng thông minh. Beko cung cấp một loạt các giải pháp thông minh đa dạng để đáp ứng nhu cầu của nhiều người, của những phong cách sống và nền văn hóa khác nhau tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, bằng cách mang tới những sản phẩm gia dụng tiết kiệm năng lượng, linh hoạt và nhanh chóng với những công nghệ thông minh và thiết kế phong cách.

Beko và FCB

Beko là đối tác chính thức cao cấp của câu lạc bộ Barcelona. Beko đã kí kết thỏa thuận tài trợ trong bốn năm, bắt đầu từ mùa giải 2014 – 2015 và kéo dài liên tục tới cuối mùa giải 2017 - 2018. Đây là một thỏa thuận mang tầm quốc tế khi mà logo của Beko sẽ được in trên tay áo của áo đấu chính thức và đồng phục luyện tập của đội bóng.

Việc tài trợ cho Câu lạc bộ Barcelona chính thức khởi động bằng một chiến dịch mới ra mắt vào năm 2016, nhấn mạnh giá trị tương đồng trong tinh thần “thoải mái, vui tươi” giữa câu lạc bộ và thương hiệu Beko. Chiến dịch “Sát cánh cùng bạn trong mọi cuộc chơi” sẽ sử dụng hình ảnh thật và hoạt hình của các danh thủ nổi tiếng như Lionel Messi, Luis Suárez, Neymar Jr., Andrés Iniesta và Gerard Piqué.

Truy cập www.beko.com để biết thêm thông tin chi tiết

- Công nghệ NeoFrost của tủ lạnh Beko giúp giữ độ ẩm lên tới 90%

- Khi kết hợp NeoFrost và Everfresh+ thì mức độ ẩm tăng lên, có thể giữ tới 95%

Nam Khánh

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.