Bay Đồng Hới, Quy Nhơn với Vietjet chỉ 0 đồng

Để chào mừng hai đường bay mới được mở ra là Hà Nội – Quy Nhơn và TP.HCM – Đồng Hới, Vietjet khuyến mãi hàng ngàn cơ hội bay giá chỉ từ 0 đồng trong cả tuần từ 2/2 - 8/2/2015.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách đến hai tỉnh miền Trung với những bãi biển đẹp, thắng cảnh nổi tiếng thế giới như Động Phong Nha, Động Thiên Đường… Vietjet mở hai đường bay mới hàng ngày giữa Hà Nội – Quy Nhơn và TP.HCM – Đồng Hới. Chào mừng hai đường bay mới, Vietjet khuyến mãi hàng ngàn cơ hội bay giá chỉ từ 0 đồng trong nguyên 1 tuần từ 2/2 - 8/2/2015 vào giờ vàng 12h – 14h mỗi ngày.

Bay Đồng Hới, Quy Nhơn với Vietjet chỉ 0 đồng - ảnh 1

Chương trình áp dụng cho thời gian bay từ 26/4 (chặng Hà Nội–Quy Nhơn) và từ  29/4 (chặng TP.HCM-Đồng Hới) đến 31/10/ 2015 (trừ các ngày lễ tết) và chỉ áp dụng cho phương thức mua vé trên website www.vietjetair.com hoặc trên điện thoại Smartphone https://m.Vietjetair.com, và trên Facebook www.facebook.com/Vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

Bay Đồng Hới, Quy Nhơn với Vietjet chỉ 0 đồng - ảnh 2

Đường bay giữa Hà Nội – Quy Nhơn và chiều ngược lại được Vietjet khai thác từ ngày 26/4/2015 với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 35 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành hàng ngày từ Hà Nội lúc 10 giờ 25 phút và đến Quy Nhơn lúc 12 giờ. Chiều ngược lại khởi hành lúc 12 giờ 35 phút từ Quy Nhơn và tới Hà Nội lúc 14 giờ 10 phút.

Đường bay giữa TP.Hồ Chí Minh – Đồng Hới và chiều ngược lại được Vietjet khai thác từ ngày 29/4/2015 với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 35 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành hàng ngày từ Hồ Chí Minh lúc 10 giờ 40 phút và đến Đồng Hới lúc 12 giờ 15. Chiều ngược lại khởi hành lúc 12 giờ 50 phút từ Đồng Hới và tới TP. Hồ chí Minh lúc 14 giờ 25 phút.

Bay Đồng Hới, Quy Nhơn với Vietjet chỉ 0 đồng - ảnh 3

Vietjet đưa vào khai thác thêm 2 đường bay nội địa mới là Hà Nội – Quy Nhơn và TP.HCM – Đồng Hới dựa trên việc nghiên cứu nhu cầu thực tế của người dân. Quy Nhơn và Đồng Hới là hai thành phố nổi tiếng về du lịch của Việt Nam, thu hút nhiều sự quan tâm của người dân trong nước và bạn bè quốc tế. Nếu Quy Nhơn có thế mạnh về cảnh biển đẹp nên thơ, cư dân hiền hòa thì Đồng Hới lại cuốn hút với những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ như: động Phong Nha, động Thiên đường, bãi biển Nhật Lệ xanh mát. 

Hàng năm, lượng du khách đổ về đây khá đông. Vì thế, hai đường bay mới này của Vietjet sẽ giúp mọi người có thêm phương tiện thuận lợi để di chuyển cũng như sẽ góp phần phát triển cả về du lịch, kinh tế lẫn thương mại của địa phương.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.