Bay đến Chu Lai với Vietjet giá chỉ 9.000 đồng

Từ 19/3 đến 26/3 vào 12 – 14h mỗi ngày, hành khách có cơ hội sở hữu tấm vé chỉ giá chỉ 9.000 đồng cho các chặng bay từ TP.HCM đến Đài Bắc, Chu Lai, Đồng Hới và chặng bay Hà Nội – Quy Nhơn.

Mới đây, Vietjet chính thức mở bán vé đường bay TP.HCM – Chu Lai, nhằm gia tăng phương tiện kết nối thành phố năng động và phát triển nhất Việt nam với khu kinh tế mở Chu Lai - vùng kinh tế trọng điểm đầy tiền năng và triển vọng của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, gần Thành phố Đà Nẵng và kết nối với Khu kinh tế Dung Quất.

Để chào mừng các đường bay mới Tp.HCM – Chu Lai (Quảng Nam), Vietjet đang triển khai một loạt các chương trình bán vé giá rẻ chỉ 9.000 đồng trong nguyên tuần từ 19/3 đến 26/3 vào 12 – 14h mỗi ngày.

Bay đến Chu Lai với Vietjet giá chỉ 9.000 đồng - ảnh 1

Theo đó, đường bay mới kết nối TP.HCM – Chu Lai (Quảng Nam) và chiều ngược lại được Vietjet khai thác từ ngày 27/5/2015, với tần suất bay vào các ngày thứ 2, 4, 6 và chủ nhật hàng tuần. Chuyến bay có thời gian khởi hành thuận lợi cho khách hàng, từ TP.HCM khởi hành lúc 07h45. Chiều ngược lại, khởi hành từ Chu Lai lúc 09h35. Thời gian mỗi chặng khoảng 1 giờ 15 phút.

Bay đến Chu Lai với Vietjet giá chỉ 9.000 đồng - ảnh 2

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi giá từ 9.000 đồng áp dụng cho thời gian bay cụ thể: chặng bay TP.HCM - Đài Bắc (Đài Loan) từ 1/4 – 31/10/2015; chặng bay TP.HCM – Chu Lai (Quảng Nam) từ 27/5/2015 – 31/10/2015; chặng bay TP.HCM – Đồng Hới (Quảng Bình) và Hà Nội – Quy Nhơn (Bình Định) từ 4/5 - 31/10/2015.

Hiện Vietjet đang khai thác 22 tàu bay A320, thực hiện 150 chuyến bay một ngày, đã phục vụ vận chuyển hơn 10 triệu hành khách. Với 28 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia.

Nguyên Trang (Ảnh:Vietjet)

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.