Bầu Đức bán phá giá căn hộ

Dự án Hoàng Anh Thanh Bình của Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sắp mở bán tới đây sẽ có giá giảm 50% so với giá thị trường khu vực. Nhiều dự án khác của HAGL đang mở bán cũng giảm giá khá mạnh.

Bầu Đức bán phá giá căn hộ

Bầu Đức phá giá thị trường căn hộ

Anh Trần Văn Dũng, nhân viên sàn giao dịch bất động sản Hoàng Nam, đơn vị phân phối cho biết dự án Hoàng Anh Thanh Bình sẽ mở bán trong thời gian tới với giá chỉ bằng 50% giá thị trường khu vực. Dự án này nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 (TP.HCM). Trong đợt mở bán đầu tiên này, chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường khoảng trên 100 căn.

Anh Dũng chia sẻ, hiện chủ đầu tư chưa quyết định giá bán cụ thể. Nhưng giá hiện tại của khu vực vào khoảng 40 triệu đồng/m2. Nếu giá bằng 50% giá khu vực thì có thể dự án này sẽ có giá khoảng 20 triệu đồng/m2. Anh Dũng cho hay, thời gian cụ thể cho lễ mở bán chưa quyết định, nhưng trên website của công ty hiện đã chạy dòng chữ thông báo giảm giá.

Cũng theo anh Dũng, hiện sàn giao dịch bất động sản Hoàng Nam đang mở bán trên 20 căn hộ cao cấp dự án Phú Hoàng Anh với giá 16 triệu đồng/m2, giảm 6 triệu đồng/m2 so với giá cũ. Dự án này đặt tại huyện Nhà Bè và các căn hộ đang bán có hiện tích 80 m2 đến 129 m2.

Bên cạnh đó, một số dự án khác của chủ đầu tư HAGL cũng vừa thông báo giảm giá khá mạnh. Cụ thể, Công ty Đại Tín Á Châu và Bất động sản An Bình vừa giảm 30% giá bán căn hộ Hoàng Anh Rivew ở quận 2 (TP.HCM). Giá bán dự án chỉ còn 18,1 triệu đồng/m2 thay vì 28 triệu đồng/m2 giá trước đó. Các căn hộ bán trong đợt này có diện tích từ 138 đến 177 m2, loại 3 phòng ngủ.

Theo Tiến sĩ Nguyễn Văn Thuận, Trưởng khoa Tài chính ngân hàng, Trường Đại học Mở TP.HCM, thị trường bất động sản luôn ngóng tin về tuyên bố phá giá của Bầu Đức. Ông cho rằng, một doanh nghiệp đầu ngành như HAGL phá giá sẽ buộc những chủ đầu tư khác giảm theo.

Tại đại hội đồng cổ đông thường niên 2012 của HAGL diễn ra vào tháng 4/2012, ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty cho biết sẽ chào bán dự án căn hộ tại quận 7 vào tháng 6 chỉ bằng 50% giá thị trường.

XUYẾN CHI

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.