Bất động sản khu Nam Sài Gòn vào mùa

Đón đầu chính sách phát triển đô thị ở khu Nam Sài Gòn, ngay từ những tháng đầu năm 2016 nhiều chủ đầu tư bất động sản đã bắt đầu triển khai dự án và dần tạo sóng trên thị trường.

Đón “sóng” khu Nam

Thị trường bất động sản bước sang năm 2016 vẫn được các chuyên gia dự báo có mức tăng trưởng mạnh mẽ. Riêng tại TP.HCM, sau cơn sốt dự án khu vực cửa ngõ phía Đông, hiện nay nhiều chủ đầu tư đã bắt đầu thay đổi chiến lược khi xoay trục sang khu Nam Sài Gòn. Một khu vực trải rộng khắp Quận 7, huyện Cần Giờ, Nhà Bè và Bình Chánh.

Nhiều tuyến đường trọng điểm tại khu Nam kết nối với trung tâm thành phố nằm trong chiến lược phát triển đô thị đã và đang tạo nên cú đột phá, thu hút giới đầu tư địa ốc. Có thể kể đến chủ trương xây dựng hai công trình hạ tầng giao thông quan trọng kết nối giữa Quận 4 và Quận 7 là cầu Nguyễn Khoái qua Kênh Tẻ và dự án cầu Kênh Tẻ 2.

Bất động sản khu Nam Sài Gòn vào mùa - ảnh 1

Sacomreal tham gia thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn với sản phẩm Khu căn hộ Luxury Home.

Ngoài ra còn có hệ thống hầm chui, cầu vượt tại giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, tuyến metro số 4 kết nối khu trung tâm với Quận 7, huyện Nhà Bè, Bình Chánh…và nhiều tuyến đường kết nối giữa các khu vực xung quanh đang dần hoàn thiện.

Kết quả của một công ty nghiên cứu thị trường bất động sản cho thấy, thời điểm nửa cuối năm 2015 khu Nam Sài Gòn nổi lên khi dẫn đầu về nguồn cung căn hộ ra thị trường. Trong gần 40 dự án thì có đến 10 đã bung hàng với số lượng lên đến hàng ngàn căn hộ.

Không nằm ngoài xu hướng đón đầu chính sách phát triển đô thị của thành phố dành cho khu Nam Sài Gòn, bước sang những tháng đầu năm 2016, hàng loạt chủ đầu tư cũng đã kế hoạch bung hàng khá rầm rộ. Trong đó có thể kể đến dự án khu căn hộ Luxury Home do Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) làm chủ đầu tư.

Lựa chọn nào cho người mua nhà?

Đối với người có nhu cầu thực tìm chốn an cư, dự án có vị trí tốt và giá cả là hai tiêu chí tiên quyết. Đối với đại đa số người dân đến TP.HCM lạc nghiệp thì các khu vực quận huyện lân cận khu trung tâm là lựa chọn hợp lý.

Quận 7 nổi lên như một điểm sáng bởi cư dân nơi đây được thừa hưởng nhiều tiện ích sẵn có của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng như Trung tâm thương mại Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao và nhiều trường đại học lớn…

Bên cạnh đó còn có khu đô thị cao cấp Jamona City và Luxury Home có lợi thế khi nằm trong khu đô thị này. Từ đó cư dân có thể sử dụng nhiều tiện ích hiện đại với khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, hồ bơi, phòng tập gym, shophouse… Điểm nhấn của dự án này là hồ Thiên Nga rộng 7.500 m2 uốn lượn ôm trọn hai tòa tháp Nam – Bắc, mang lại không gian sống thoáng đãng và xanh mát.

Ngoài vị trí dự án, người mua nhà còn rất quan tâm đến hình thức thanh toán bởi có nhiều dự án cùng khu vực nhưng mỗi chủ đầu tư lại đưa ra phương thức thanh toán khác nhau và đều hướng đến mục tiêu thu hút khách hàng. Với những gia đình trẻ chưa sẵn sàng cho số tiền lớn thì hình thức chia nhỏ giai đoạn thanh toán sẽ là bài toán tối ưu nhất.

Hay như phương thức khách hàng vay vốn, chủ đầu tư trả lãi như Sacomreal đang áp dụng cho người mua nhà tại Luxury Home. Theo đó, với chương trình này, người mua nhà vay vốn từ Ngân hàng Phương Đông (OCB), chủ đầu tư sẽ đứng ra trả lãi trong 12 tháng đầu.

Sau thông tin về đề án thành lập “đặc khu kinh tế” tại Khu Nam Sài Gòn được TP.HCM công bố, hàng loạt chủ đầu tư đã và đang triển khai dự án tại khu vực này hứa hẹn mang đến cho thị trường địa ốc TP.HCM một làn sóng mới. 

Khánh Phạm

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.