Bất động sản khu Nam Sài Gòn vào mùa

Đón đầu chính sách phát triển đô thị ở khu Nam Sài Gòn, ngay từ những tháng đầu năm 2016 nhiều chủ đầu tư bất động sản đã bắt đầu triển khai dự án và dần tạo sóng trên thị trường.

Đón “sóng” khu Nam

Thị trường bất động sản bước sang năm 2016 vẫn được các chuyên gia dự báo có mức tăng trưởng mạnh mẽ. Riêng tại TP.HCM, sau cơn sốt dự án khu vực cửa ngõ phía Đông, hiện nay nhiều chủ đầu tư đã bắt đầu thay đổi chiến lược khi xoay trục sang khu Nam Sài Gòn. Một khu vực trải rộng khắp Quận 7, huyện Cần Giờ, Nhà Bè và Bình Chánh.

Nhiều tuyến đường trọng điểm tại khu Nam kết nối với trung tâm thành phố nằm trong chiến lược phát triển đô thị đã và đang tạo nên cú đột phá, thu hút giới đầu tư địa ốc. Có thể kể đến chủ trương xây dựng hai công trình hạ tầng giao thông quan trọng kết nối giữa Quận 4 và Quận 7 là cầu Nguyễn Khoái qua Kênh Tẻ và dự án cầu Kênh Tẻ 2.

Bất động sản khu Nam Sài Gòn vào mùa - ảnh 1

Sacomreal tham gia thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn với sản phẩm Khu căn hộ Luxury Home.

Ngoài ra còn có hệ thống hầm chui, cầu vượt tại giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, tuyến metro số 4 kết nối khu trung tâm với Quận 7, huyện Nhà Bè, Bình Chánh…và nhiều tuyến đường kết nối giữa các khu vực xung quanh đang dần hoàn thiện.

Kết quả của một công ty nghiên cứu thị trường bất động sản cho thấy, thời điểm nửa cuối năm 2015 khu Nam Sài Gòn nổi lên khi dẫn đầu về nguồn cung căn hộ ra thị trường. Trong gần 40 dự án thì có đến 10 đã bung hàng với số lượng lên đến hàng ngàn căn hộ.

Không nằm ngoài xu hướng đón đầu chính sách phát triển đô thị của thành phố dành cho khu Nam Sài Gòn, bước sang những tháng đầu năm 2016, hàng loạt chủ đầu tư cũng đã kế hoạch bung hàng khá rầm rộ. Trong đó có thể kể đến dự án khu căn hộ Luxury Home do Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) làm chủ đầu tư.

Lựa chọn nào cho người mua nhà?

Đối với người có nhu cầu thực tìm chốn an cư, dự án có vị trí tốt và giá cả là hai tiêu chí tiên quyết. Đối với đại đa số người dân đến TP.HCM lạc nghiệp thì các khu vực quận huyện lân cận khu trung tâm là lựa chọn hợp lý.

Quận 7 nổi lên như một điểm sáng bởi cư dân nơi đây được thừa hưởng nhiều tiện ích sẵn có của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng như Trung tâm thương mại Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao và nhiều trường đại học lớn…

Bên cạnh đó còn có khu đô thị cao cấp Jamona City và Luxury Home có lợi thế khi nằm trong khu đô thị này. Từ đó cư dân có thể sử dụng nhiều tiện ích hiện đại với khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, hồ bơi, phòng tập gym, shophouse… Điểm nhấn của dự án này là hồ Thiên Nga rộng 7.500 m2 uốn lượn ôm trọn hai tòa tháp Nam – Bắc, mang lại không gian sống thoáng đãng và xanh mát.

Ngoài vị trí dự án, người mua nhà còn rất quan tâm đến hình thức thanh toán bởi có nhiều dự án cùng khu vực nhưng mỗi chủ đầu tư lại đưa ra phương thức thanh toán khác nhau và đều hướng đến mục tiêu thu hút khách hàng. Với những gia đình trẻ chưa sẵn sàng cho số tiền lớn thì hình thức chia nhỏ giai đoạn thanh toán sẽ là bài toán tối ưu nhất.

Hay như phương thức khách hàng vay vốn, chủ đầu tư trả lãi như Sacomreal đang áp dụng cho người mua nhà tại Luxury Home. Theo đó, với chương trình này, người mua nhà vay vốn từ Ngân hàng Phương Đông (OCB), chủ đầu tư sẽ đứng ra trả lãi trong 12 tháng đầu.

Sau thông tin về đề án thành lập “đặc khu kinh tế” tại Khu Nam Sài Gòn được TP.HCM công bố, hàng loạt chủ đầu tư đã và đang triển khai dự án tại khu vực này hứa hẹn mang đến cho thị trường địa ốc TP.HCM một làn sóng mới. 

Khánh Phạm

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.