Bảo Việt: Đứng đầu trong Hợp đồng bảo hiểm giá trị 300 triệu USD

Vừa qua, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã được lựa chọn là nhà bảo hiểm gốc đứng đầu trong Hợp đồng Bảo hiểm trách nhiệm người điều hành bay cho Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam.

Với vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm hàng không trên thị trường bảo hiểm Phi Nhân thọ Việt  Nam, là nhà bảo hiểm giàu kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm và quản lý rủi ro, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã được lựa chọn là nhà bảo hiểm gốc đứng đầu trong Hợp đồng Bảo hiểm trách nhiệm người điều hành bay cho Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam.

Theo đó, sáng ngày 20/10 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng Bảo hiểm trách nhiệm người điều hành bay giữa Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam và Liên danh bảo hiểm là ba doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu của Việt Nam. 

Trong đó Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức trở thành nhà bảo hiểm gốc dẫn đầu - với tỷ lệ 60% giá trị Hợp đồng bảo hiểm này. Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt, ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Tổng Giám đốc đã tham dự lễ ký kết.

Bảo Việt: Đứng đầu trong Hợp đồng bảo hiểm giá trị 300 triệu USD - ảnh 1

Theo Hợp đồng, toàn bộ thương tật thân thể, thương tổn cá nhân và thiệt hại tài sản phát sinh trong quá trình hoạt động hàng không và những hoạt động trực tiếp ở các Đài kiểm soát không lưu tại sân bay được bảo hiểm với mức trách nhiệm tối đa là 300 triệu Đôla Mỹ, trong thời hạn từ 21/10/2015 đến 20/10/2016.

Trước đó, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt được lựa chọn là một trong số ít nhà bảo hiểm cho Vệ tinh VINASAT-1 và VINASAT 2 trong nhiều giai đoạn hoạt động cho tới nay, Chương trình bảo hiểm hàng không năm 2015 cho Vietnam Airlines và Tổng Công ty Bay Trực thăng Việt Nam…

Bảo hiểm hàng không là một lĩnh vực đòi hỏi tính chuyên sâu, chuyên nghiệp cao. Sức cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm ngày một lớn, nhưng cho tới nay Bảo hiểm Bảo Việt đã khẳng định là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu thị trường bảo hiểm hàng không trong nước.

Bảo hiểm Bảo Việt đang dần hoàn thiện việc chuyển đổi, nâng cao công tác quản lý và đầu tư thích đáng cho các lĩnh vực thiết yếu để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững của doanh nghiệp, đồng thời mang lại các giá trị bền vững, thiết thực cho mọi đối tượng khách hàng.

Hoang Nguyên

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.