Bảo Việt: Đứng đầu trong Hợp đồng bảo hiểm giá trị 300 triệu USD

Vừa qua, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã được lựa chọn là nhà bảo hiểm gốc đứng đầu trong Hợp đồng Bảo hiểm trách nhiệm người điều hành bay cho Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam.

Với vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm hàng không trên thị trường bảo hiểm Phi Nhân thọ Việt  Nam, là nhà bảo hiểm giàu kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm và quản lý rủi ro, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã được lựa chọn là nhà bảo hiểm gốc đứng đầu trong Hợp đồng Bảo hiểm trách nhiệm người điều hành bay cho Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam.

Theo đó, sáng ngày 20/10 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng Bảo hiểm trách nhiệm người điều hành bay giữa Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam và Liên danh bảo hiểm là ba doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu của Việt Nam. 

Trong đó Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức trở thành nhà bảo hiểm gốc dẫn đầu - với tỷ lệ 60% giá trị Hợp đồng bảo hiểm này. Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt, ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Tổng Giám đốc đã tham dự lễ ký kết.

Bảo Việt: Đứng đầu trong Hợp đồng bảo hiểm giá trị 300 triệu USD - ảnh 1

Theo Hợp đồng, toàn bộ thương tật thân thể, thương tổn cá nhân và thiệt hại tài sản phát sinh trong quá trình hoạt động hàng không và những hoạt động trực tiếp ở các Đài kiểm soát không lưu tại sân bay được bảo hiểm với mức trách nhiệm tối đa là 300 triệu Đôla Mỹ, trong thời hạn từ 21/10/2015 đến 20/10/2016.

Trước đó, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt được lựa chọn là một trong số ít nhà bảo hiểm cho Vệ tinh VINASAT-1 và VINASAT 2 trong nhiều giai đoạn hoạt động cho tới nay, Chương trình bảo hiểm hàng không năm 2015 cho Vietnam Airlines và Tổng Công ty Bay Trực thăng Việt Nam…

Bảo hiểm hàng không là một lĩnh vực đòi hỏi tính chuyên sâu, chuyên nghiệp cao. Sức cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm ngày một lớn, nhưng cho tới nay Bảo hiểm Bảo Việt đã khẳng định là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu thị trường bảo hiểm hàng không trong nước.

Bảo hiểm Bảo Việt đang dần hoàn thiện việc chuyển đổi, nâng cao công tác quản lý và đầu tư thích đáng cho các lĩnh vực thiết yếu để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững của doanh nghiệp, đồng thời mang lại các giá trị bền vững, thiết thực cho mọi đối tượng khách hàng.

Hoang Nguyên

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.