Bảo Việt bảo hiểm trị giá gần 6.000 tỷ cho VINASAT-1 và VINASAT-2

VINASAT-1 và VINASAT-2 tiếp tục được bảo hiểm với trị giá gần 6.000 tỷ đồng trong giai đoạn 2014-2015.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt - một đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt vừa trở thành nhà đồng bảo hiểm trong giai đoạn 2014-2015 cho vệ tinh VINASAT-1 và vệ tinh VINASAT-2 đang hoạt động trên quỹ đạo.

Bảo Việt bảo hiểm trị giá gần 6.000 tỷ cho VINASAT-1 và VINASAT-2 - ảnh 1

Tổng số tiền bảo hiểm cho hai vệ tinh VINASAT-1 và VINASAT-2 là 272 triệu đôla Mỹ - tương đương gần 6.000 tỷ đồng.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Bảo hiểm Bảo Việt được lựa chọn là nhà đồng bảo hiểm chính cho vệ tinh VINASAT-1 trên quỹ đạo. Còn đối với vệ tinh VINASAT-2, thì đây là năm thứ 3 liên tiếp. Theo đó, tổng số tiền bảo hiểm cho hai vệ tinh VINASAT-1 và VINASAT-2 là 272 triệu đôla Mỹ - tương đương gần 6.000 tỷ đồng.

Với gói bảo hiểm này, trong thời gian từ giữa tháng 5/2014 đến giữa tháng 5/2015, hai vệ tinh VINASAT-1 và VINASAT-2 sẽ tiếp tục được đảm bảo giá trị trước những tổn thất hoặc hư hại xảy ra trong quá trình hoạt động trên quỹ đạo.

Với uy tín về năng lực chuyên môn, năng lực năng lực tài chính vững mạnh của mình, trong nhiều năm nay, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho tất cả các hãng hàng không ở Việt Nam gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific và những đơn vị khác trong ngành hàng không. 

Ngay trước Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Bảo hiểm Bảo Việt đã trở thành nhà đồng bảo hiểm cho gần 90 máy bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines). Trước đó, Bảo hiểm Bảo Việt đã cùng các đơn vị khác bảo hiểm cho Vietnam Airlines với tổng giá trị bảo hiểm thỏa thuận cho toàn đội bay lên đến 4 tỷ đôla Mỹ. Cuối tháng 4 vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt là nhà đồng bảo hiểm cho toàn bộ 23 máy bay và hơn 100 phi công - cơ giới của Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam với tổng giá trị được bảo hiểm gần 200 triệu đôla Mỹ.

Tính tới hết quý I/2014, doanh thu phí gốc nghiệp vụ Bảo hiểm hàng không của Bảo hiểm Bảo Việt đạt tăng trưởng trên 34,5% so với cùng kỳ 2013.

Bảo Linh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.