Bảo Việt bảo hiểm trị giá gần 6.000 tỷ cho VINASAT-1 và VINASAT-2

VINASAT-1 và VINASAT-2 tiếp tục được bảo hiểm với trị giá gần 6.000 tỷ đồng trong giai đoạn 2014-2015.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt - một đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt vừa trở thành nhà đồng bảo hiểm trong giai đoạn 2014-2015 cho vệ tinh VINASAT-1 và vệ tinh VINASAT-2 đang hoạt động trên quỹ đạo.

Bảo Việt bảo hiểm trị giá gần 6.000 tỷ cho VINASAT-1 và VINASAT-2 - ảnh 1

Tổng số tiền bảo hiểm cho hai vệ tinh VINASAT-1 và VINASAT-2 là 272 triệu đôla Mỹ - tương đương gần 6.000 tỷ đồng.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Bảo hiểm Bảo Việt được lựa chọn là nhà đồng bảo hiểm chính cho vệ tinh VINASAT-1 trên quỹ đạo. Còn đối với vệ tinh VINASAT-2, thì đây là năm thứ 3 liên tiếp. Theo đó, tổng số tiền bảo hiểm cho hai vệ tinh VINASAT-1 và VINASAT-2 là 272 triệu đôla Mỹ - tương đương gần 6.000 tỷ đồng.

Với gói bảo hiểm này, trong thời gian từ giữa tháng 5/2014 đến giữa tháng 5/2015, hai vệ tinh VINASAT-1 và VINASAT-2 sẽ tiếp tục được đảm bảo giá trị trước những tổn thất hoặc hư hại xảy ra trong quá trình hoạt động trên quỹ đạo.

Với uy tín về năng lực chuyên môn, năng lực năng lực tài chính vững mạnh của mình, trong nhiều năm nay, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho tất cả các hãng hàng không ở Việt Nam gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific và những đơn vị khác trong ngành hàng không. 

Ngay trước Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Bảo hiểm Bảo Việt đã trở thành nhà đồng bảo hiểm cho gần 90 máy bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines). Trước đó, Bảo hiểm Bảo Việt đã cùng các đơn vị khác bảo hiểm cho Vietnam Airlines với tổng giá trị bảo hiểm thỏa thuận cho toàn đội bay lên đến 4 tỷ đôla Mỹ. Cuối tháng 4 vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt là nhà đồng bảo hiểm cho toàn bộ 23 máy bay và hơn 100 phi công - cơ giới của Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam với tổng giá trị được bảo hiểm gần 200 triệu đôla Mỹ.

Tính tới hết quý I/2014, doanh thu phí gốc nghiệp vụ Bảo hiểm hàng không của Bảo hiểm Bảo Việt đạt tăng trưởng trên 34,5% so với cùng kỳ 2013.

Bảo Linh

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.