Bảo Minh triển khai ứng dụng công nghệ trong nghiệp vụ bảo hiểm con người

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo Minh vừa ký kết thỏa thuận hợp tác vơí3i Infotech để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo Minh vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với 3i Infotech, nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin uy tín và tin cậy trên toàn cầu, về việc sử dụng phần mềm bảo hiểm con người. 

Theo thỏa thuận, Bảo Minh sẽ triển khai giải pháp PREMIA 11 để quản lý hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Giải pháp này, với các tính năng nổi bật như tạo bản chào, báo giá, hợp đồng bảo hiểm, tính toán phí bảo hiểm, xử lý yêu cầu bồi thương… sẽ mang đến nhiều tiện ích, hỗ trợ tối đa về nghiệp vụ bảo hiểm con người của Bảo Minh.

Đặc biệt, giải pháp PREMIA 11 cũng có thể tích hợp toàn diện từ khâu khai thác, yêu cầu bảo hiểm, tái bảo hiểm và các liên kết với kế toán tài chính, đồng thời tự tạo tất cả các loại báo cáo liên quan đến nghiệp vụ.

Đại diện Bảo Minh và 3i Infotech tại buổi ký kết.

Ông Lê Văn Thành, Tổng giám đốc Bảo Minh cho biết, với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn, Bảo Minh quyết tâm xây dựng hệ thống dữ liệu nghiệp vụ đầy đủ, toàn diện, đo lường hiệu suất, hiệu quả làm việc ở tất cả các khâu. 

“Đó là lý do chúng tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào 3i Infotech - công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đưa ra giải pháp về công nghệ thông tin trong lĩnh vực ngân hàng - bảo hiểm”, ông Lê Văn Thành nói.

Trong khi đó, ông Rakesh Doshi, Phó chủ tịch điều hành 3i Infotech châu Á - Thái Bình Dương bày tỏ rằng, với kinh nghiệm nhiều năm cộng tác với các đối tác tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, 3i Infotech tin tưởng PREMIA 11 sẽ là giải pháp cũng như công cụ tối ưu nhất để hỗ trợ cho nghiệp vụ bảo hiểm con người của Bảo Minh. 

“Chúng tôi hy vọng rằng với sự cộng tác với Bảo Minh, 3i Infotech có thể hiểu rõ hơn nữa thị trường bảo hiểm Việt Nam để mỗi ngày một hoàn thiện đồng thời có thể đưa ra thêm nhiều sản phẩm nữa hỗ trợ cho thị trường bảo hiểm rất tiềm năng này”, ông Rakesh Doshi nhấn mạnh.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Thành một lần nữa khẳng định rằng, ứng dụng công nghệ cũng chính là lời giải quan trọng cho bài toán phát triển chuyên nghiệp và bền vững cho các công ty bảo hiểm. Đây cũng chính là định hướng phát triển quan trọng mà Bảo Minh đang hướng đến, nhằm tiếp tục duy trì vị trí top 5 các công ty bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu thị trường.

Mới đây, thêm một lần nữa, Bảo Minh được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất năm 2019 của Vietnam Report. Cụ thể, Bảo Minh đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng này.

6 tháng đầu năm nay, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Bảo Minh vẫn đạt 1.926 tỷ đồng, tăng 2,5% so với cùng kỳ, trong đó kênh bán bảo hiểm trực tuyến tăng trưởng 90%.

Ngoài trang web bán bảo hiểm trực tuyến đã được triển khai cách đây 3 năm, thì Bảo Minh đã xây dựng ứng dụng bán bảo hiểm trên smartphone ( IOS và Android) nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng về thủ tục mua bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm nhà tư nhân, học sinh, sinh viên, với mức chiết khấu cao lên tới 35%.

Phương Nam
Từ khóa: bảo hiểm Bảo Minh ký kết thỏa thuận chất lượng dịch vụ ký kết thỏa thuận Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo Minh bảo hiểm con người nghiệp vụ bảo hiểm ứng dụng công nghệ

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.