Bảo Minh “cán đích” doanh thu năm 2017 hơn 4.000 tỷ đồng

Trong năm tài chính 2017, Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh đạt tổng doanh thu 4.089 tỷ đồng, tăng 4,36% so với kế hoạch Đại hội đồng cổ đông đề ra.

Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh (Bảo Minh) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2017 với tín hiệu khả quan. Theo đó, kết thúc năm tài chính 2017, Bảo Minh đạt tổng doanh thu 4.089 tỷ đồng, tăng 4,36% so với kế hoạch 3.918 tỷ đồng đề ra.

Riêng phí bảo hiểm gốc với doanh số 3.411 tỷ đồng, vượt 2,68% kế hoạch đề ra đầu năm 2017 là 3.322 tỷ đồng. So với năm 2016, doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng 9,96%. Đây cũng là nỗ lực lớn của Bảo Minh trong năm qua.

Lợi nhuận trước thuế của Bảo Minh trong năm 2017 đạt 199,26 tỷ đồng, trong khi kế hoạch đề ra từ đầu năm là 198 tỷ đồng. Ngày 15/12/2017 vừa qua, Hội đồng quản trị Bảo Minh cũng đã ra nghị quyết về việc tạm ứng chia cổ tức đợt 1 là 10%.

Năm 2017 đánh dấu cột mốc quan trọng của Bảo Minh khi đây là năm thứ hai tổ chức AM BEST đánh giá mức độ tín nhiệm của doanh nghiệp này ở mức B++.

Tổng doanh thu của Bảo Minh trong năm 2017 đạt hơn 4.000 tỷ đồng, tăng 4,36% so với kế hoạch đề ra.

Trong năm qua, Bảo Minh đã mở rộng địa bàn kinh doanh qua việc thành lập thêm 3 công ty thành viên tại 3 Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương, đây là những địa bàn trọng điểm Bảo Minh đang tập trung tăng trưởng thị phần trong thời gian tới. Hiện số công ty thành viên của Bảo Minh đã lên con số 62, trải dài khắp 54 tỉnh thành toàn quốc.

Cùng với việc mở rộng địa bàn kinh doanh, trong các năm tiếp theo Bảo Minh có kế hoạch đưa các công ty thành viên hoạt động kinh doanh ngày càng hiệu quả, trường hợp công ty thành viên kinh doanh yếu kếm sẽ phải tái cơ cấu, đảm bảo hoạt động kinh doanh phải có lãi.

Kênh bán bảo hiểm trực tuyến https://tructuyen.baominh.vn  trong năm qua đã chính thức đi vào hoạt động, giúp cho việc cung cấp sản phẩm bảo hiểm của Bảo Minh tới phân khúc khách hàng cá nhân thuận tiện hơn. 

PV

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.