Bảo hiểm nhân thọ Generali VN ra mắt sản phẩm Bảo gia niên phát
Ngày 9/9, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam đã tổ chức buổi Lễ khai trương giới thiệu sản phẩm mới “Bảo gia Niên phát”. Sản phẩm này cũng sẽ được giới thiệu đến khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/9.
Ngoài những quyền lợi bảo hiểm toàn diện, “Bảo gia Niên phát” là sản phẩm “đầu tiên & duy nhất” chi trả quyền lợi tiền mặt đảm bảo định kỳ hàng năm ngay từ năm kỷ niệm hợp đồng đầu tiên cho đến khi kết thúc hợp đồng. Hơn nữa, quyền lợi này còn được tăng thêm 0,75%/năm sau mỗi 3 năm. Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng được quyền lựa chọn nhận tiền mặt hàng năm hoặc để lại tại Generali Việt Nam để tích lũy lãi suất, và thời hạn đóng phí cũng linh hoạt tùy theo lựa chọn của khách hàng.
![]() |
Ban giám đốc, nhân viên và đại lý Generali Việt Nam thể hiện quyết tâm trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới "Bảo gia Niên phát". |
Mới đây, công ty GVL đã ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, sau Hà Nội, DN này sẽ tiếp tục có kế hoạch mở rộng tại các thành phố và các tỉnh lân cận của thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Một trong những sự kiện quan trọng của Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) trong năm 2013 là việc mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường Hà Nội. Đây cũng là nơi mà GVL đã đặt văn phòng đại diện đầu tiên vào năm 2007.
Thành lập vào năm 1831 tại Trieste, Ý, tập đoàn Generali là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu trên thế giới với doanh thu phí bảo hiểm hàng năm đạt 70 tỷ Eur, phục vụ 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia. Tại Châu Á, Generali đang hoạt động tại 8 thị trường trọng điểm trong vùng bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan, Philippines, Indonesia và Việt Nam. Tại Việt Nam, Tập đoàn Generali đã mở văn phòng đại diện vào tháng 7/2009 và được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vào tháng 4/2011. Generali Việt Nam đã bắt đầu hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhóm vào tháng 10/2011 và hoạt động bảo hiểm cá nhân vào tháng 4/2012.
Năm 2012 là năm hoạt động đầu tiên của Generali Việt Nam. Với việc triển khai thành công hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhóm, hiện nay công ty đang có 15.500 thành viên được bảo hiểm đồng thời cũng xây dựng được một mạng lưới đối tác bảo lãnh viện phí trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam đã xây dựng cổng thông tin dịch vụ khách hàng trực tuyến phục vụ cho các thành viên được bảo hiểm. Đây là một điểm nhấn quan trọng thể hiện sự khác biệt về chất lượng dịch vụ của Generali Việt Nam. Hiện nay, thị trường còn rất nhiều tiềm năng để các công ty nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Nhận thức rõ vấn đề này, trong năm 2012, Generali Việt Nam đã tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng dịch vụ cần thiết. Chỉ trong vòng một năm ngắn ngủi nhưng công ty đã có được vị thế vững chắc trên thị trường.
PV
Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM
Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.
SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam
Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.
Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’
Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.
SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.
SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập
SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.
Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’
Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.
Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà
Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.
SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.
Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà
Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.
Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.