Bảo hiểm nhân thọ Generali VN ra mắt sản phẩm Bảo gia niên phát

Ngày 9/9, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam đã tổ chức buổi Lễ khai trương giới thiệu sản phẩm mới “Bảo gia Niên phát”. Sản phẩm này cũng sẽ được giới thiệu đến khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/9.

Ngoài những quyền lợi bảo hiểm toàn diện, “Bảo gia Niên phát” là sản phẩm “đầu tiên & duy nhất” chi trả quyền lợi tiền mặt đảm bảo định kỳ hàng năm ngay từ năm kỷ niệm hợp đồng đầu tiên cho đến khi kết thúc hợp đồng. Hơn nữa, quyền lợi này còn được tăng thêm 0,75%/năm sau mỗi 3 năm. Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng được quyền lựa chọn nhận tiền mặt hàng năm hoặc để lại tại Generali Việt Nam để tích lũy lãi suất, và thời hạn đóng phí cũng linh hoạt tùy theo lựa chọn của khách hàng.
Bảo hiểm nhân thọ Generali VN ra mắt sản phẩm Bảo gia niên phát - ảnh 1
Ban giám đốc, nhân viên và đại lý Generali Việt Nam thể hiện quyết tâm trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới "Bảo gia Niên phát".

Mới đây, công ty GVL đã ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, sau Hà Nội, DN này sẽ tiếp tục có kế hoạch mở rộng tại các thành phố và các tỉnh lân cận của thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Một trong những sự kiện quan trọng của Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) trong năm 2013 là việc mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường Hà Nội. Đây cũng là nơi mà GVL đã đặt văn phòng đại diện đầu tiên vào năm 2007.

Thành lập vào năm 1831 tại Trieste, Ý, tập đoàn Generali là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu trên thế giới với doanh thu phí bảo hiểm hàng năm đạt 70 tỷ Eur, phục vụ 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia. Tại Châu Á, Generali đang hoạt động tại 8 thị trường trọng điểm trong vùng bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan, Philippines, Indonesia và Việt Nam. Tại Việt Nam, Tập đoàn Generali đã mở văn phòng đại diện vào tháng 7/2009 và được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vào tháng 4/2011. Generali Việt Nam đã bắt đầu hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhóm vào tháng 10/2011 và hoạt động bảo hiểm cá nhân vào tháng 4/2012.

Năm 2012 là năm hoạt động đầu tiên của Generali Việt Nam. Với việc triển khai thành công hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhóm, hiện nay công ty đang có 15.500 thành viên được bảo hiểm đồng thời cũng xây dựng được một mạng lưới đối tác bảo lãnh viện phí trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam đã xây dựng cổng thông tin dịch vụ khách hàng trực tuyến phục vụ cho các thành viên được bảo hiểm. Đây là một điểm nhấn quan trọng thể hiện sự khác biệt về chất lượng dịch vụ của Generali Việt Nam. Hiện nay, thị trường còn rất nhiều tiềm năng để các công ty nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Nhận thức rõ vấn đề này, trong năm 2012, Generali Việt Nam đã tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng dịch vụ cần thiết. Chỉ trong vòng một năm ngắn ngủi nhưng công ty đã có được vị thế vững chắc trên thị trường.

PV

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.