Bảo hiểm liên kết chung chinh phục người Việt

Bảo hiểm liên kết chung kết hợp các giải pháp bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm. Với tính toàn diện này, bảo hiểm liên kết chung là giải pháp dành cho những khách hàng Việt hiện đại, thông thái trong cách quản lý tài chính.

Bảo hiểm liên kết chung gia nhập Việt Nam vào năm 2006, so với các sản phẩm trước đây bảo hiểm này kết hợp rất nhiều giải pháp: bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm chỉ với một hợp đồng bảo hiểm. Với mức phí bảo hiểm không tăng so với các sản phẩm trước đây, khách hàng sẽ nhận được sự bảo vệ dài lâu, cổ tức từ quỹ liên kết chung và báo cáo minh bạch về hoạt động của quỹ cũng như lãi suất từ khoản đầu tư của mình. 

Các gói bảo hiểm liên kết chung cũng cho phép khách hàng rút tiền từ tài khoản bảo hiểm khi họ mong muốn, linh hoạt trong thanh toán phí bảo hiểm và cho phép khách hàng tăng số tiền bảo hiểm để đáp ứng với nhu cầu bảo vệ của họ.
Ví dụ, với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Quà tặng Hạnh phúc của công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife), khách hàng được bảo vệ dài lâu trước 5 bệnh nan y phổ biến, tai nạn giao thông trong và ngoài nước, mà vẫn đảm bảo để dành được một khoản tiền để thực hiện các mục tiêu cuộc sống như quỹ giáo dục tương lai cho con, theo đuổi đam mê nghề nghiệp hoặc đảm bảo độc lập tài chính khi về hưu.

“Dựa vào khảo sát khách hàng, chúng tôi đã tạo ra sản phẩm Quà tặng Hạnh phúc, là câu trả lời cho những mối quan tâm, nhu cầu chính của các khách hàng Việt Nam. Ngay khi được ra mắt thì sản phẩm này đã nhanh chóng chinh phục được khách hàng. Doanh thu phí bảo hiểm của chúng tôi tăng 70% so với năm 2017. Được bán kèm với các sản phẩm bổ trợ hỗ trợ chi phí phẫu thuật, viện phí,…Quà tặng Hạnh phúc và các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đang chiếm tỷ trọng 90% doanh thu của BIDV MetLife.” Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

Trước đây, khách hàng Việt Nam thường tìm kiếm bảo hiểm nhân thọ cho mục đích tiết kiệm vì thói quen tiết kiệm đã khắc sâu vào văn hóa của chúng ta. Nhưng khi mức lương và mức sống của người Việt đang dần được cải thiện, chúng ta lại càng cần tìm đến bảo hiểm nhân thọ vì lợi ích bảo vệ của sản phẩm này. “Sự bảo vệ lâu dài và hỗ trợ tài chính để duy trì mức sống ngay cả khi trụ cột của gia đình mất đi khả năng chu cấp là tính năng đặc biệt của bảo hiểm nhân thọ.” Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife nói thêm. Bảo hiểm liên kết chung còn bổ sung giải pháp tiết kiệm - đầu tư, giúp khách hàng có thể sử dụng tài khoản bảo hiểm như một quỹ dành riêng cho những mục tiêu dài hạn của gia đình, trong trường hợp rủi ro không xảy ra.

Theo Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm, trong 7 tháng đầu năm 2018, doanh thu phí bảo hiểmh khai thác mới của nghiệp vụ bảo hiểm liên kết đầu tư (bảo gồm bảo hiểm liên kết chung và bảo hiểm liên kết đơn vị) chiểm tỷ trọng lớn nhất, đạt 57,88% doanh thu phí khai thác mới. Với tính năng bảo vệ trước 5 căn bệnh nan y phổ biến nhất, quyền lợi lên tới 200% số tiền bảo hiểm khi tử vong do tai nạn giao thông, lãi suất tối thiểu hàng năm được đảm bảo, thời gian thanh toán tối thiểu chỉ 3 năm và khả năng rút tiền từ tài khoản bất cứ lúc nào, sản phẩm Quà tặng Hạnh phúc của BIDV MetLife cho thấy những lợi ích nổi bật của bảo hiểm liên kết chung, những lý do vì sao loại hình sản phẩm này thu hút khách hàng Việt.

Hiện chỉ có 8% dân số có bảo hiểm nhân thọ, thị trường này được dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh vào những năm tới và các sản phẩm liên kết chung sẽ còn đóng góp nhiều vào sự phát triển này, giúp nhiều người Việt bảo vệ tiêu chuẩn sống mới của gia đình.

Minh An
Từ khóa: BIDV MetLife

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.