Bảo hiểm liên kết chung chinh phục người Việt

Bảo hiểm liên kết chung kết hợp các giải pháp bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm. Với tính toàn diện này, bảo hiểm liên kết chung là giải pháp dành cho những khách hàng Việt hiện đại, thông thái trong cách quản lý tài chính.

Bảo hiểm liên kết chung gia nhập Việt Nam vào năm 2006, so với các sản phẩm trước đây bảo hiểm này kết hợp rất nhiều giải pháp: bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm chỉ với một hợp đồng bảo hiểm. Với mức phí bảo hiểm không tăng so với các sản phẩm trước đây, khách hàng sẽ nhận được sự bảo vệ dài lâu, cổ tức từ quỹ liên kết chung và báo cáo minh bạch về hoạt động của quỹ cũng như lãi suất từ khoản đầu tư của mình. 

Các gói bảo hiểm liên kết chung cũng cho phép khách hàng rút tiền từ tài khoản bảo hiểm khi họ mong muốn, linh hoạt trong thanh toán phí bảo hiểm và cho phép khách hàng tăng số tiền bảo hiểm để đáp ứng với nhu cầu bảo vệ của họ.
Ví dụ, với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Quà tặng Hạnh phúc của công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife), khách hàng được bảo vệ dài lâu trước 5 bệnh nan y phổ biến, tai nạn giao thông trong và ngoài nước, mà vẫn đảm bảo để dành được một khoản tiền để thực hiện các mục tiêu cuộc sống như quỹ giáo dục tương lai cho con, theo đuổi đam mê nghề nghiệp hoặc đảm bảo độc lập tài chính khi về hưu.

“Dựa vào khảo sát khách hàng, chúng tôi đã tạo ra sản phẩm Quà tặng Hạnh phúc, là câu trả lời cho những mối quan tâm, nhu cầu chính của các khách hàng Việt Nam. Ngay khi được ra mắt thì sản phẩm này đã nhanh chóng chinh phục được khách hàng. Doanh thu phí bảo hiểm của chúng tôi tăng 70% so với năm 2017. Được bán kèm với các sản phẩm bổ trợ hỗ trợ chi phí phẫu thuật, viện phí,…Quà tặng Hạnh phúc và các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đang chiếm tỷ trọng 90% doanh thu của BIDV MetLife.” Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

Trước đây, khách hàng Việt Nam thường tìm kiếm bảo hiểm nhân thọ cho mục đích tiết kiệm vì thói quen tiết kiệm đã khắc sâu vào văn hóa của chúng ta. Nhưng khi mức lương và mức sống của người Việt đang dần được cải thiện, chúng ta lại càng cần tìm đến bảo hiểm nhân thọ vì lợi ích bảo vệ của sản phẩm này. “Sự bảo vệ lâu dài và hỗ trợ tài chính để duy trì mức sống ngay cả khi trụ cột của gia đình mất đi khả năng chu cấp là tính năng đặc biệt của bảo hiểm nhân thọ.” Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife nói thêm. Bảo hiểm liên kết chung còn bổ sung giải pháp tiết kiệm - đầu tư, giúp khách hàng có thể sử dụng tài khoản bảo hiểm như một quỹ dành riêng cho những mục tiêu dài hạn của gia đình, trong trường hợp rủi ro không xảy ra.

Theo Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm, trong 7 tháng đầu năm 2018, doanh thu phí bảo hiểmh khai thác mới của nghiệp vụ bảo hiểm liên kết đầu tư (bảo gồm bảo hiểm liên kết chung và bảo hiểm liên kết đơn vị) chiểm tỷ trọng lớn nhất, đạt 57,88% doanh thu phí khai thác mới. Với tính năng bảo vệ trước 5 căn bệnh nan y phổ biến nhất, quyền lợi lên tới 200% số tiền bảo hiểm khi tử vong do tai nạn giao thông, lãi suất tối thiểu hàng năm được đảm bảo, thời gian thanh toán tối thiểu chỉ 3 năm và khả năng rút tiền từ tài khoản bất cứ lúc nào, sản phẩm Quà tặng Hạnh phúc của BIDV MetLife cho thấy những lợi ích nổi bật của bảo hiểm liên kết chung, những lý do vì sao loại hình sản phẩm này thu hút khách hàng Việt.

Hiện chỉ có 8% dân số có bảo hiểm nhân thọ, thị trường này được dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh vào những năm tới và các sản phẩm liên kết chung sẽ còn đóng góp nhiều vào sự phát triển này, giúp nhiều người Việt bảo vệ tiêu chuẩn sống mới của gia đình.

Minh An
Từ khóa: BIDV MetLife

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.