Bảo hiểm liên kết chung chinh phục người Việt

Bảo hiểm liên kết chung kết hợp các giải pháp bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm. Với tính toàn diện này, bảo hiểm liên kết chung là giải pháp dành cho những khách hàng Việt hiện đại, thông thái trong cách quản lý tài chính.

Bảo hiểm liên kết chung gia nhập Việt Nam vào năm 2006, so với các sản phẩm trước đây bảo hiểm này kết hợp rất nhiều giải pháp: bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm chỉ với một hợp đồng bảo hiểm. Với mức phí bảo hiểm không tăng so với các sản phẩm trước đây, khách hàng sẽ nhận được sự bảo vệ dài lâu, cổ tức từ quỹ liên kết chung và báo cáo minh bạch về hoạt động của quỹ cũng như lãi suất từ khoản đầu tư của mình. 

Các gói bảo hiểm liên kết chung cũng cho phép khách hàng rút tiền từ tài khoản bảo hiểm khi họ mong muốn, linh hoạt trong thanh toán phí bảo hiểm và cho phép khách hàng tăng số tiền bảo hiểm để đáp ứng với nhu cầu bảo vệ của họ.
Ví dụ, với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Quà tặng Hạnh phúc của công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife), khách hàng được bảo vệ dài lâu trước 5 bệnh nan y phổ biến, tai nạn giao thông trong và ngoài nước, mà vẫn đảm bảo để dành được một khoản tiền để thực hiện các mục tiêu cuộc sống như quỹ giáo dục tương lai cho con, theo đuổi đam mê nghề nghiệp hoặc đảm bảo độc lập tài chính khi về hưu.

“Dựa vào khảo sát khách hàng, chúng tôi đã tạo ra sản phẩm Quà tặng Hạnh phúc, là câu trả lời cho những mối quan tâm, nhu cầu chính của các khách hàng Việt Nam. Ngay khi được ra mắt thì sản phẩm này đã nhanh chóng chinh phục được khách hàng. Doanh thu phí bảo hiểm của chúng tôi tăng 70% so với năm 2017. Được bán kèm với các sản phẩm bổ trợ hỗ trợ chi phí phẫu thuật, viện phí,…Quà tặng Hạnh phúc và các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đang chiếm tỷ trọng 90% doanh thu của BIDV MetLife.” Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

Trước đây, khách hàng Việt Nam thường tìm kiếm bảo hiểm nhân thọ cho mục đích tiết kiệm vì thói quen tiết kiệm đã khắc sâu vào văn hóa của chúng ta. Nhưng khi mức lương và mức sống của người Việt đang dần được cải thiện, chúng ta lại càng cần tìm đến bảo hiểm nhân thọ vì lợi ích bảo vệ của sản phẩm này. “Sự bảo vệ lâu dài và hỗ trợ tài chính để duy trì mức sống ngay cả khi trụ cột của gia đình mất đi khả năng chu cấp là tính năng đặc biệt của bảo hiểm nhân thọ.” Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife nói thêm. Bảo hiểm liên kết chung còn bổ sung giải pháp tiết kiệm - đầu tư, giúp khách hàng có thể sử dụng tài khoản bảo hiểm như một quỹ dành riêng cho những mục tiêu dài hạn của gia đình, trong trường hợp rủi ro không xảy ra.

Theo Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm, trong 7 tháng đầu năm 2018, doanh thu phí bảo hiểmh khai thác mới của nghiệp vụ bảo hiểm liên kết đầu tư (bảo gồm bảo hiểm liên kết chung và bảo hiểm liên kết đơn vị) chiểm tỷ trọng lớn nhất, đạt 57,88% doanh thu phí khai thác mới. Với tính năng bảo vệ trước 5 căn bệnh nan y phổ biến nhất, quyền lợi lên tới 200% số tiền bảo hiểm khi tử vong do tai nạn giao thông, lãi suất tối thiểu hàng năm được đảm bảo, thời gian thanh toán tối thiểu chỉ 3 năm và khả năng rút tiền từ tài khoản bất cứ lúc nào, sản phẩm Quà tặng Hạnh phúc của BIDV MetLife cho thấy những lợi ích nổi bật của bảo hiểm liên kết chung, những lý do vì sao loại hình sản phẩm này thu hút khách hàng Việt.

Hiện chỉ có 8% dân số có bảo hiểm nhân thọ, thị trường này được dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh vào những năm tới và các sản phẩm liên kết chung sẽ còn đóng góp nhiều vào sự phát triển này, giúp nhiều người Việt bảo vệ tiêu chuẩn sống mới của gia đình.

Minh An
Từ khóa: BIDV MetLife

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.