Bảng mô tả công việc nghìn đô của 'Running Man'

Để được nhận lương 1.000 USD/tháng, "Running Man" phải có ít nhất 2 chương trình từ thiện trong 3 tháng đầu tiên làm việc, quay video quảng cáo sản phẩm 4 lần/tháng...

Theo phòng nhân sự Công ty Trường Việt, đơn vị chủ quản sieuthitaigia, tiếp sau thư mời Running man Vũ Xuân Tiến về đầu quân tại công ty với mức lương khởi điểm 20 triệu/tháng, trong ngày 19/7, phòng nhân sự đã hoàn thành bảng mô tả công việc và gửi đến tận nhà Vũ Xuân Tiến ở Hải Dương theo địa chỉ Tiến cung cấp. Theo mô tả công việc đã được tổng giám đốc Lê Mạnh Trường ký, Vũ Xuân Tiến sẽ đảm nhận chức vụ "Nhân viên đại sứ thương hiệu" cho công ty Trường Việt. Công việc của Tiến là thực hiện các chương trình từ thiện, chương trình phúc lợi xã hội... đã được duyệt, và quảng bá đưa danh tiếng công ty và sản phẩm của công ty được nhiều người biết đến.

Cụ thể, Tiến sẽ thực hiện 5 nhiệm vụ chính của một đại sứ thương hiệu, là làm các chương trình quảng cáo, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu. Ông Trường khẳng định Tiến sẽ làm người mẫu độc quyền của Trường Việt để quay chương trình quảng cáo, nhằm giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực là các loại máy tập thể dục thể thao mà công ty này đang sản xuất và phân phối, như: máy tập cơ bụng, máy massage, máy chạy bộ.

Nhiệm vụ thứ 3 của Tiến là làm đại sứ hình ảnh, đại sứ cho thương hiệu sieuthitaigia.vn tham gia các chương trình từ thiện trên khắp mọi miền đất nước. Riêng công việc thứ 4 khá đặc biệt và gây sự chú ý. Đó là Tiến phải thực hiện chương trình "chạy bộ xuyên Việt", nhằm gây quỹ từ thiện để ủng hộ các trẻ em bị nhiễm chất độc màu da cam. Ngoài ra, ứng viên lương khởi điểm “nghìn đô” này sẽ thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc công ty.

Cùng với nhiệm vụ, bảng mô tả công việc gửi đến gia đình Running man Vũ Xuân Tiến của công ty Trường Việt cũng thể hiện rõ ràng, chi tiết những quyền hạn của Tiến khi làm đại sứ thương hiệu. Cụ thể, Tiến được đưa ra các ý tưởng, phương án thực hiện chương trình quảng cáo, phúc lợi xã hội…nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho công ty. Cùng với đó là đề xuất các phương án, kế hoạch, chính sách để thực hiện hiệu quả công việc.

Đi kèm với quyền, trách nhiệm, Tiến được hưởng mức lương khởi điểm 1.000 USD (thay cho đề nghị 20 triệu đồng/tháng lúc ban đầu) và các khoản phụ cấp khác theo quy định của công ty. Tuy nhiên, “chỉ tiêu” phải hoàn thành cho chàng Running Man cũng không “dễ chịu” chút nào. Tiến phải có ít nhất 2 chương trình từ thiện trong 3 tháng đầu tiên làm việc, có ít nhất 2 đề xuất trong 2 tháng làm việc; thực hiện quay video quảng cáo sản phẩm 4 lần trong 1 tháng.

Theo ông Lê Mạnh Trường, việc gửi bảng mô tả công việc cho Tiến là động thái tích cực của công ty, khẳng định doanh nghiệp thực sự muốn mời Tiến về làm việc chứ không phải như những ngờ vực của dư luận về việc công ty muốn “ăn theo” sự nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi.

“Chúng tôi không bận tâm tới những nghi ngờ liệu đây có phải là chiêu PR của công ty, hay "mượn hơi" người nổi tiếng để nâng thương hiệu công ty. Chúng tôi muốn có những nhân viên trẻ, dám làm hết mình để đạt được mơ ước”, ông Trường nói.

Tổng giám đốc Lê Mạnh Trường cũng cho biết, ông hy vọng Tiến sẽ hoàn thành rất tốt các công việc đề ra. Vị này bày tỏ thái độ rất kỳ vọng vào Tiến, một thanh niên trẻ, có ý chí.

H.Linh

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.