Bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ vài nghìn lẻ là số tiền không mấy giá trị

Nhiều người hiện nay không còn thấy giá trị của tiền lẻ khi vứt nó lăn lóc ở khắp nơi, vò nhàu nhĩ trong túi quần hay đôi khi còn “lãng quên” không nhận lại tiền thừa từ người bán hàng… Nhưng bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình vì những điều sau.

Giá trị của tiền lẻ

Trong cuộc sống hiện nay, không khó để bắt gặp những trường hợp người mua hàng chấp nhận những giao dịch bằng kẹo thay cho tiền thừa. Chính tâm lý kén tiền này của người tiêu dùng đôi khi đã làm mất đi giá trị của những đồng tiền lẻ. Thực ra, bạn vẫn có thể làm rất nhiều thứ với vài nghìn lẻ.

Với vài nghìn lẻ, bạn có thể mời bạn bè một cốc trà đá trong những ngày thời tiết nóng bức, vừa giải nhiệt lại vừa có thời gian hàn huyên tâm sự với bạn bè. Với vài nghìn lẻ, bạn cũng có thể bắt một chuyến xe buýt để trở về nhà trong trường hợp cần thiết. Hoặc bạn cũng có thể nạp thẻ điện thoại trong tình huống khẩn cấp…

Ngoài những giá trị dành cho bản thân mình, đôi khi vài nghìn lẻ ấy cũng là một cách giúp cho cuộc sống của bao người bớt khó khăn. Các quán cơm đồng giá 2.000 đồng cho người nghèo xuất hiện ở Sài Gòn là một ví dụ. Và nếu bạn nghĩ rằng, 2.000 đồng là một số tiền lẻ ít ỏi thì hãy nhớ rằng, số tiền ấy đã mang lại một bữa cơm thịnh soạn cho rất nhiều người nghèo.

Đặc biệt, những đồng tiền lẻ ấy đang được bạn sử dụng rất hữu ích trong cuộc sống khi chi trả các loại phí giao dịch ngân hàng như phí chuyển tiền, phí rút tiền… mà đôi khi bạn chẳng hề để ý tới.

Mỗi ngày tích góp 1 ít tiền lẻ, cả đời tiết kiệm được vài trăm triệu đồng

Nếu mỗi ngày bạn tiết kiệm 4.400 đồng, cả tuổi trẻ, bạn sẽ để dành được bao nhiêu tiền? Tôi dám chắc bạn sẽ sốc khi biết con số ấy là gần 100 triệu đồng. Và đó là cách mà rất nhiều người Việt Nam hiện nay vẫn đang chắt chiu cho cuộc sống của mình.

4.400 đồng cũng là mức phí trung bình mà mỗi người trẻ hiện nay đang phải chi cho mỗi giao dịch chuyển tiền của mình. Mức phí này ở mỗi ngân hàng là khác nhau, dao động từ 3.300 đồng– 11.000 đồng. Không chỉ phí chuyển tiền, người trẻ hiện còn phải chịu khá nhiều loại phí dành cho tài khoản khác nữa như phí rút tiền, phí quản lý tài khoản, phí duy trì tài khoản, phí thông báo thay đổi số dư tài khoản…

Thấu hiểu được rằng, chắt chiu từng điều nhỏ bé mỗi ngày sẽ “để dành” được một tài sản lớn cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã cho ra mắt gói sản phẩm Super Zero với ưu đãi miễn tới trọn đời toàn bộ các loại phí dành cho tài khoản ngân hàng.

Super Zero giúp khách hàng tiết kiệm tới hơn 200 triệu đồng nhờ miễn nhiều loại phí dịch vụ.

Có thể thấy, gói sản phẩm này như một “cứu cánh” cần thiết giúp người trẻ quản lý tốt hơn tài chính cũng như tiết kiệm nhiều hơn cho cuộc sống của mình, khi mà ngày càng nhiều bạn trẻ có xu hướng không quan tâm tới những khoản tiền nhỏ lẻ.

Đại diện TPBank cho biết: “Thường thì khách hàng ít khi để tâm tới các mệnh giá tiền nhỏ lẻ, chỉ vài nghìn đồng. Tuy nhiên, nếu tính về lâu về dài, con số ấy có thể lớn đến mức không tưởng. Với sản phẩm Super Zero của TPBank, khách hàng sẽ tiết kiệm được tới hơn 200 triệu đồng cho các loại phí dịch vụ mệnh giá nhỏ lẻ ấy”.

Bạn thấy đấy, tiền lẻ đôi khi tưởng chừng vô giá trị nhưng lại có thể làm được những điều tuyệt vời và mang lại những ý nghĩa vô cùng giá trị trong cuộc sống. Vậy nên, người trẻ hãy nhớ nhé, hãy biết nâng niu, trân trọng từ những điều nhỏ nhất.

Từ nay cho tới 30/6/2019, những đặc quyền khách hàng được hưởng với sản phẩm Super Zero của TPBank:

- Miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống qua eBank

- Phát hành thẻ Visa Debit và hưởng miễn phí thường niên năm đầu tiên

- Miễn phí SMS banking, SMS OTP, phí quản lý tài khoản, phí duy trì sản phẩm

- Hoàn 1% giá trị giao dịch qua thẻ Visa Debit

Chi tiết, vui lòng liên hệ www.tpb.vn hoặc hotline 1900585885

Minh An
Từ khóa: TPBank

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.