Bàn giao nhà ở xã hội Ecohome 2 trước 4 tháng

Chiều 15/1, UBND TP Hà Nội đã tổ chức Lễ khánh thành và công bố gắn biển công trình nhà ở xã hội EcoHome 2 tại khu vực Bắc Cổ Nhuế - Chèm thuộc phường Đông Ngạc và Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Bàn giao nhà ở xã hội Ecohome 2 trước 4 tháng - ảnh 1

Toàn cảnh Khu nhà ở xã hội Ecohome 2.

Khu nhà ở xã hội EcoHome 2 được xây dựng lại trên lô đất số B15-CT3 do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô làm chủ đầu tư. 

Khởi công từ tháng 3/2015, sau 9 tháng, chủ đầu tư đã giao nhà cho người mua vượt tiến độ 4 tháng. 

Năm 2015, Hà Nội là địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp, với 264.487m2 sàn, tương đương 3.504 căn hộ được hoàn thành. Tồn kho bất động sản trên địa bàn tiếp tục giảm mạnh. Thực hiện giải ngân gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng tính đến 20/12/2015, các Ngân hàng Thương mại đã cam kết cho vay 14.697 hộ dân, với số tiền là 7.166 tỷ đồng.

Bàn giao nhà ở xã hội Ecohome 2 trước 4 tháng - ảnh 2

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung thăm và tặng quà cho người dân vừa được bàn giao nhà.

Tham gia Lễ khánh thành, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung chia sẻ, dự án nhà ở xã hội EcoHome 2 là một trong những dự án được Thành phố đánh giá cao, mong muốn sẽ là mô hình nhà ở xã hội kiểu mẫu của thành phố Hà Nội, góp phần thực hiện mục tiêu Chương trình phát triển nhà ở Thành phố Hà Nội giai đoạn 2012 - 2020 và định hướng đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân trong sinh hoạt và nâng cao chất lượng cuộc sống, Chủ tịch UBND TP yêu cầu các sở, ban, ngành Thành phố và UBND quận Bắc Từ Liêm phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư thực hiện đúng quy định của pháp luật trong quá trình quản lý, khai thác dự án sau đầu tư. 

Hoàng Nam

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.