Bamboo Airways tăng tần suất và mở mới nhiều đường bay quốc tế thường lệ từ tháng 1/2022

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo hành khách trong nước và quốc tế, đặc biệt trong giai đoạn nghỉ lễ cuối năm, Bamboo Airways sẵn sàng khai thác hàng loạt đường bay thường lệ quốc tế ngay từ tháng 1/2022.

Trên cơ sở Chính phủ đồng ý kế hoạch khôi phục các chuyến bay quốc tế thường lệ chở khách bắt đầu từ 1/1/2022, Bamboo Airways đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch, nguồn lực để khai thác loạt đường bay quốc tế đến các thị trường khách trọng điểm của Việt Nam.

{keywords}
Bamboo tăng cường khai thác hàng loạt đường bay quốc tế ngay từ tháng 1/2022.

Cụ thể, từ tháng 1/2022, Bamboo Airways sẽ khai thác các đường bay thường lệ tới Đài Loan (tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần), Nhật Bản (tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần), Hàn Quốc (tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần).

Tiếp đó, Hãng cũng sẽ triển khai các đường bay thường lệ tới Singapore (tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần), Úc (tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần), Đức (tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần) và Vương quốc Anh (tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần).

Bamboo Airways cũng đang gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị để sẵn sàng mở rộng các đường bay thường lệ đến Lào, Thái Lan, Campuchia (tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần) và đặc biệt là Mỹ (đường bay TP HCM – San Francisco/Los Angeles với tần suất ban đầu dự kiến 5 chuyến/tuần) ngay khi các điều kiện cho phép.

Đại diện Bamboo Airways cho biết, bên cạnh việc kịp thời đáp ứng nhu cầu về quê đón Tết của kiều bào cũng như nhu cầu giao thương, đi lại giữa các quốc gia, nỗ lực này cũng được kỳ vọng sẽ góp phần duy trì và củng cố sự hiện diện của các hãng bay Việt Nam trên các đường bay quốc tế trọng yếu.

Đối với các đường bay thẳng kết nối thị trường châu Âu, Úc và Mỹ, hãng sẽ khai thác bằng máy bay Boeing 787- 9 Dreamliner - dòng máy bay thân rộng hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất hiện tại với nhiều tiện ích, dịch vụ vượt trội. Phục vụ các đường bay tới khu vực châu Á là máy bay Airbus A321NEO hiện đại cùng tổ bay, nhân viên dịch vụ và kỹ thuật đều là những nhân sự giàu kinh nghiệm và được đào tạo, huấn luyện kỹ càng về chuyên môn nghiệp vụ.

{keywords}
Bamboo Airways triển khai hàng loạt biện pháp đảm bảo an toàn chống dịch trên các chuyến bay.

Vé các đường bay được Bamboo Airways phân phối rộng rãi trên tất các các kênh phân phối chính thức của Bamboo Airways trong và ngoài nước. Hãng xây dựng chính sách vé linh hoạt, triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn để đảm bảo quyền lợi tối đa cho hành khách trong giai đoạn bình thường mới.

Các chuyến bay đều được đầu tư về nguồn lực để đảm bảo đáp ứng toàn diện các quy định về an toàn phòng chống dịch bệnh hiện hành, cũng như tăng cường dịch vụ bay trên khoang theo định hướng 5 sao phục vụ hành khách.

Bamboo Airways khuyến nghị hành khách liên tục theo dõi sát sao các quy định về xuất nhập cảnh, tiêm chủng vaccine hoặc tình trạng khỏi bệnh, xét nghiệm… của chính quyền nước sở tại để đảm bảo thực hiện đầy đủ quy định của nhà chức trách.

{keywords}
Bamboo Airways phối hợp với IATA thử nghiệm thành công Hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass và sẵn sàng triển khai áp dụng trên các chuyến bay quốc tế trong thời gian tới.

Các kế hoạch đảm bảo hành lang xanh an toàn cho hành khách và nhân viên hãng bay, bao gồm tiêm vaccine cho 100% cán bộ nhân viên, nghiên cứu triển khai ứng dụng hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass… tiếp tục được Hãng bay triển khai. Bộ tiêu chuẩn phòng chống dịch của Bamboo Airways cũng đạt mức tuyệt đối 7/7 sao do AirlineRatings đánh giá.

Bamboo Airways dự kiến mở rộng quy mô mạng bay quốc tế lên 40 đường trong năm 2022, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời góp phần kết nối Việt Nam với các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt vé các đường bay quốc tế của Bamboo Airways, khách hàng vui lòng truy cập website https://www.bambooairways.com/; fanpage

Minh An

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.