Bamboo Airways tăng tần suất và mở mới nhiều đường bay quốc tế thường lệ từ tháng 1/2022

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo hành khách trong nước và quốc tế, đặc biệt trong giai đoạn nghỉ lễ cuối năm, Bamboo Airways sẵn sàng khai thác hàng loạt đường bay thường lệ quốc tế ngay từ tháng 1/2022.

Trên cơ sở Chính phủ đồng ý kế hoạch khôi phục các chuyến bay quốc tế thường lệ chở khách bắt đầu từ 1/1/2022, Bamboo Airways đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch, nguồn lực để khai thác loạt đường bay quốc tế đến các thị trường khách trọng điểm của Việt Nam.

{keywords}
Bamboo tăng cường khai thác hàng loạt đường bay quốc tế ngay từ tháng 1/2022.

Cụ thể, từ tháng 1/2022, Bamboo Airways sẽ khai thác các đường bay thường lệ tới Đài Loan (tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần), Nhật Bản (tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần), Hàn Quốc (tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần).

Tiếp đó, Hãng cũng sẽ triển khai các đường bay thường lệ tới Singapore (tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần), Úc (tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần), Đức (tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần) và Vương quốc Anh (tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần).

Bamboo Airways cũng đang gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị để sẵn sàng mở rộng các đường bay thường lệ đến Lào, Thái Lan, Campuchia (tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần) và đặc biệt là Mỹ (đường bay TP HCM – San Francisco/Los Angeles với tần suất ban đầu dự kiến 5 chuyến/tuần) ngay khi các điều kiện cho phép.

Đại diện Bamboo Airways cho biết, bên cạnh việc kịp thời đáp ứng nhu cầu về quê đón Tết của kiều bào cũng như nhu cầu giao thương, đi lại giữa các quốc gia, nỗ lực này cũng được kỳ vọng sẽ góp phần duy trì và củng cố sự hiện diện của các hãng bay Việt Nam trên các đường bay quốc tế trọng yếu.

Đối với các đường bay thẳng kết nối thị trường châu Âu, Úc và Mỹ, hãng sẽ khai thác bằng máy bay Boeing 787- 9 Dreamliner - dòng máy bay thân rộng hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất hiện tại với nhiều tiện ích, dịch vụ vượt trội. Phục vụ các đường bay tới khu vực châu Á là máy bay Airbus A321NEO hiện đại cùng tổ bay, nhân viên dịch vụ và kỹ thuật đều là những nhân sự giàu kinh nghiệm và được đào tạo, huấn luyện kỹ càng về chuyên môn nghiệp vụ.

{keywords}
Bamboo Airways triển khai hàng loạt biện pháp đảm bảo an toàn chống dịch trên các chuyến bay.

Vé các đường bay được Bamboo Airways phân phối rộng rãi trên tất các các kênh phân phối chính thức của Bamboo Airways trong và ngoài nước. Hãng xây dựng chính sách vé linh hoạt, triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn để đảm bảo quyền lợi tối đa cho hành khách trong giai đoạn bình thường mới.

Các chuyến bay đều được đầu tư về nguồn lực để đảm bảo đáp ứng toàn diện các quy định về an toàn phòng chống dịch bệnh hiện hành, cũng như tăng cường dịch vụ bay trên khoang theo định hướng 5 sao phục vụ hành khách.

Bamboo Airways khuyến nghị hành khách liên tục theo dõi sát sao các quy định về xuất nhập cảnh, tiêm chủng vaccine hoặc tình trạng khỏi bệnh, xét nghiệm… của chính quyền nước sở tại để đảm bảo thực hiện đầy đủ quy định của nhà chức trách.

{keywords}
Bamboo Airways phối hợp với IATA thử nghiệm thành công Hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass và sẵn sàng triển khai áp dụng trên các chuyến bay quốc tế trong thời gian tới.

Các kế hoạch đảm bảo hành lang xanh an toàn cho hành khách và nhân viên hãng bay, bao gồm tiêm vaccine cho 100% cán bộ nhân viên, nghiên cứu triển khai ứng dụng hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass… tiếp tục được Hãng bay triển khai. Bộ tiêu chuẩn phòng chống dịch của Bamboo Airways cũng đạt mức tuyệt đối 7/7 sao do AirlineRatings đánh giá.

Bamboo Airways dự kiến mở rộng quy mô mạng bay quốc tế lên 40 đường trong năm 2022, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời góp phần kết nối Việt Nam với các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt vé các đường bay quốc tế của Bamboo Airways, khách hàng vui lòng truy cập website https://www.bambooairways.com/; fanpage

Minh An

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.