Bamboo Airways phục vụ nước uống ion kiềm Jovita trên tất cả chuyến bay

Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ phục vụ hành khách nước uống ion kiềm mang thương hiệu Jovita trên tất cả các chuyến bay của hãng.

Ngày 10/5 Hãng hàng không Bamboo Airways và thương hiệu nước tinh khiết Jovita đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện. Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Bamboo Airways và Jovita đã tái khẳng định các nội dung thỏa thuận hợp tác, qua đó củng cố nền tảng vững chắc để hai bên trở thành đối tác toàn diện về cung ứng sản phẩm và khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên. 

Đại diện Bamboo Airways và thương hiệu Jovita ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện

Theo đó, Bamboo Airways sẽ tiến hành cung cấp nước uống kiềm Jovita Plus trên tất cả các chuyến bay thương mại và hệ thống phòng chờ Thương gia First Lounge của hãng từ tháng 5/2023. Đây là bản lề của quá trình hợp tác lâu dài giữa hai bên, đồng thời thể hiện cam kết của Bamboo Airways trong nỗ lực không ngừng nâng cấp dịch vụ bay định hướng chuẩn quốc tế trên toàn mạng bay, đưa Bamboo Airways trở thành hãng hàng không tiên phong tại Việt Nam phục vụ miễn phí nước kiềm tới hành khách. 

Jovita là thương hiệu nước tinh khiết được sản xuất trên dây chuyền khép kín, sử dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ thẩm thấu ngược tiêu chuẩn Nhật Bản, thanh trùng bằng Ozone (O3) và tia cực tím (UV) giúp diệt hoàn toàn vi khuẩn và vi sinh. Trong đó, Jovital Plus nước uống kiềm tốt cho sức khỏe là sản phẩm tinh lọc áp dụng bí quyết của người Nhật Bản, mang lại nhiều lợi ích như hỗ trợ hệ tiêu hóa, làm đẹp da, giảm cân, trung hòa axit dư thừa, bù khoáng và bù nước tức thì, cung cấp các chất khoáng thiết yếu (Ca, Na, Mg...).

 Lễ ký kết là sự kiện bản lề trong quá trình hợp tác lâu dài giữa hai bên

Với sự bổ sung sản phẩm nước kiềm từ Jovita, lựa chọn thực đơn trên khoang máy bay của Bamboo Airways tiếp tục được đa dạng hoá, với các sản phẩm không chỉ kích thích vị giác, mà còn đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khoẻ, bên cạnh các loại đồ uống truyền thống như trà, cà phê, sữa, nước hoa quả, nước ngọt…

Ông Nguyễn Mạnh Quân, Tổng Giám đốc Bamboo Airways khẳng định, với Bamboo Airways, nỗ lực cung cấp dịch vụ hành khách chất lượng được chăm chút tỉ mỉ, từ đồ ăn và thức uống trên các chuyến bay và các điểm chạm dịch vụ của Bamboo Airways.  

“Kết nối với đối tác quan trọng như Jovita, Bamboo Airways xác định đây là một trong những bước tiến mới nhằm đẩy mạnh quá trình nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ bay theo định hướng quốc tế của hãng, đặc biệt trong bối cảnh hoạt động du lịch hàng không đang ghi nhận những dấu hiệu bứt phá mạnh mẽ”, ông Quân cho biết. 

 Ông Nguyễn Mạnh Quân, Tổng Giám đốc Bamboo Airways

Về phía Jovita, ông Hoàng Tuấn Anh, Chủ tịch Jovita cho biết: “Việc hợp tác với Bamboo Airways một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu và chất lượng của các sản phẩm nước tinh khiết Jovita nói chung, nước kiềm Jovita Plus nói riêng, từng bước hiện thực hóa khát khao mang tới những sản phẩm nước chất lượng, trở thành người bạn đồng hành sẻ chia niềm vui cuộc sống cùng người dân trên khắp Việt Nam”.

 Ông Hoàng Tuấn Anh, Chủ tịch Jovita

Thành lập năm 2017, Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân tại Việt Nam xác định mục tiêu theo đuổi mục tiêu cung cấp dịch vụ hàng không định hướng chuẩn quốc tế trên mọi chuyến bay. Hãng đang khai thác mạng đường bay nội địa và quốc tế rộng khắp, kết nối 22/22 sân bay nội địa Việt Nam, cùng các sân bay trọng điểm của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu… 

Jovita là thương hiệu nước tinh khiết được sản xuất trên dây chuyền khép kín, thiết bị đạt tiêu chuẩn NSF về nước uống do Tổ chức Y tế Thế giới cấp, sử dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ thẩm thấu ngược tiêu chuẩn Nhật Bản, thanh trùng bằng Ozone (O3) và tia cực tím (UV) giúp diệt hoàn toàn vi khuẩn và vi sinh. Toàn bộ vỏ bình, vỏ chai được đặt riêng từ các đối tác uy tín với chất lượng cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Hồng Nhung

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.