Bãi Kem, Nam Phú Quốc - địa danh hot nhất sau tiệc cưới triệu đô của tỷ phú Ấn

Nam Phú Quốc được giới truyền thông châu Á dõi theo suốt từ đầu tháng 3 đến nay với lễ cưới triệu USD của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ.

Sự kiện này mở ra cơ hội lớn cho ngành du lịch Phú Quốc để hướng đến dòng khách hạng sang trên thế giới, nhất là khi đảo Ngọc được định hướng trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng quốc tế chất lượng cao.

Cơ hội lớn đón dòng khách sang

Đám cưới xa xỉ của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ gây sốt truyền thông châu Á

Đám cưới xa hoa của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ với gần 700 khách mời thuộc tầng lớp quý tộc và 225 người phục vụ vừa tổ chức tại Việt Nam đã tạo “cơn sốt” truyền thông trong nước và quốc tế ngay cả khi sự kiện đã kết thúc.

Địa điểm chính là Nam Phú Quốc, tại khách sạn 6 sao nổi tiếng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Sự kiện mở ra cơ hội lớn để Việt Nam hướng tới khai thác từ ngành công nghiệp cưới Ấn Độ, với giá trị ước tính 40-50 tỷ USD, bởi theo đánh giá của Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ - ông Phạm Sanh Châu, thì khách Ấn Độ đến dự đám cưới này là nhóm khách thật sự chất lượng, có khả năng chi trả, tập trung nghỉ dưỡng và du lịch xa xỉ.

Riêng gần 1.000 quan khách, nhân sự dự lễ cưới đã góp phần lan tỏa, truyền bá về sức hấp dẫn của Phú Quốc đến giới thượng lưu Ấn Độ, chưa kể đám cưới này còn được hàng triệu người Ấn Độ theo dõi. Đây cũng là đất nước mà người dân có mức chi tiêu khi đi du lịch nhiều nhất thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Hiện mỗi năm, du khách Ấn chi tiêu ở nước ngoài hơn 13 tỷ USD, dự kiến tăng lên 91 tỷ USD vào năm 2030.

Ông Bùi Quốc Thái, Phó Giám đốc Sở Du lịch Kiên Giang cho biết, năm 2018 chỉ có 1.800 khách du lịch Ấn Độ đến Phú Quốc, nhưng riêng 4 ngày diễn ra đám cưới vừa qua, Phú Quốc đã đón khoảng 900 lượt khách Ấn Độ. Ông Thái kỳ vọng sau đám cưới này, tiềm năng du lịch của Phú Quốc sẽ đẩy lên một tầm cao mới, là thiên đường cưới của nhiều cặp đôi tỷ phú khác.

JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay trở thành điểm đến mới của những tiệc cưới siêu sang

Nhìn tổng thể về dòng khách ngoại, năm 2018 đảo Ngọc đón trên 543 nghìn lượt khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, tăng 70,6% so với năm 2017. Sự kiện đám cưới tỷ phú Ấn Độ mở màn năm 2019 đem đến cơ hội rộng mở để Phú Quốc trở thành điểm đến của dòng khách hạng sang, có mức chi tiêu cao, sớm đạt mục tiêu trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao của khu vực và quốc tế.

Tất nhiên, để đạt mục tiêu đó, Phú Quốc còn nhiều thứ phải làm. Bên cạnh việc nâng cấp, mở rộng Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, sớm triển khai dự án cảng hành khách quốc tế, đầu tư lớn hơn cho hạ tầng du lịch, công tác xúc tiến quảng bá du lịch…, thì rất cần bổ sung nhanh chóng chuỗi dịch vụ du lịch phong phú, độc đáo đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của du khách.

Thực tế du khách đến đảo Ngọc hiện chỉ có chợ đêm Phú Quốc để tham quan mua sắm. Tuy nhiên, theo xu hướng chung của thế giới, các điểm đến du lịch cao cấp không thể thiếu vắng các con phố kinh doanh thương mại thời thượng, hay các trung tâm mua sắm lớn với bạt ngàn sản phẩm từ cao cấp tới bình dân…

Sự “lên ngôi” của ngành kinh doanh dịch vụ du lịch

Với định hướng trên, Phú Quốc đang mở toang cánh cửa cho ngành kinh doanh dịch vụ du lịch, tạo sức hút nam châm đối với các nhà đầu tư, kinh doanh. Để đáp ứng nhu cầu này, ngay từ rất sớm, các nhà đầu tư có tầm nhìn đã kiến tạo những sản phẩm nhà phố thương mại – shophouse hiện đại bên trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng quy mô. Một ví dụ điển hình là Bãi Kem, Nam Phú Quốc.

Phối cảnh villa Sun Premier Village Kem Beach Resort sang trọng

Được đầu tư bởi Sun Group, quần thể Bãi Kem là điểm nhấn ấn tượng của siêu quần thể tỷ đô mà Tập đoàn này đang gây dựng ở Nam đảo.

Không chỉ sở hữu “siêu phẩm” nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Bãi Kem còn mê hoặc du khách bởi Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - khu condotel hạng sang luôn “cháy phòng” suốt từ khi khai trương cuối năm 2018 đến nay. Không lâu nữa khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort phong cách “làng biển” kề bên sẽ hoàn thành, bổ sung hệ thống villa sang trọng bên dải cát trắng mịn như kem và đại dương xanh ngọc.

Boutique Shophouse Melodia đón đầu cơ hội kinh doanh dịch vụ du lịch ở Nam Phú Quốc

Chưa hết, Sun Premier Village Kem Beach Resort còn cung cấp cho quần thể Bãi Kem chuỗi shophouse thời thượng phục vụ kinh doanh dịch vụ. Nếu 90 căn shophouse Piperina đang chuẩn bị bàn giao tựa những sắc màu rực rỡ, nóng bỏng, thì 168 căn Boutique Shophouse Melodia với ít nhất 2 mặt thoáng ra mắt cuối năm 2018 lại được ví như giai điệu sôi động trẻ trung đầy cuốn hút của “vũ khúc Nam đảo”.

Sự cộng hưởng của khu phố thương mại Melodia, các resort sang trọng ở Bãi Kem, Mũi Ông Đội và cả công trình cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Hon Thom Nature Park…sẽ trở thành lực đẩy mạnh mẽ để Phú Quốc sớm có tên trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của châu Á. Tương lai ấy tất nhiên sẽ đem đến “trái ngọt” cho ngành kinh doanh dịch vụ du lịch với nguồn doanh thu khổng lồ.

Hoàng Huy
Từ khóa: Nam Phú Quốc Bãi Kem cặp đôi tỷ phú Ấn Độ.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.