Bắc Giang: Huyện Yên Thế có 8 sản phẩm OCOP tham gia đánh giá, phân hạng đợt 2 năm 2021

Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Yên Thế (Bắc Giang) vừa tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện đợt 2 năm 2021.

{keywords}
Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Yên Thế (Bắc Giang) đợt 2 năm 2021. (Ảnh: CTTĐT Yên Thế)

Trong đợt đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện đợt 2 năm 2021, huyện Yên Thế có 8 sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng cũng như nâng sao cho sản phẩm thuộc 5 hợp tác xã (HTX) và 1 công ty cổ phần.

Theo đó, 8 sản phẩm được đề nghị công nhận sản phẩm OCOP lần này đều đạt điểm từ trung bình trở lên, là những sản phẩm có xu hướng phát triển và khả năng cạnh tranh lớn trên thị trường.

Các thành viên Hội đồng đánh giá đã tiến hành xem xét, đánh giá các sản phẩm với những tiêu chí về mẫu mã, chất lượng, quy trình sản xuất, chế biến, đóng gói và khả năng mở rộng thị trường của các sản phẩm.

Kết quả có 1 sản phẩm đạt chất lượng 4 sao là Rượu thóc men lá Mộc Sơn của HTX Nông nghiệp Mộc Sơn (xã Tam Tiến).

7 sản phẩm đạt chất lượng 3 sao gồm: Rượu Diệp Nhật của HTX sản xuất kinh doanh và dịch vụ NN Thiên Phú (xã Hồng Kỳ); trà Đinh lăng túi bọc của HTX Hằng Anh (xã Hương Vĩ); mật ong Đèo Uỷnh của HTX Nông nghiệp Hạ Sơn (xã Tam Tiến); giò gà GS; xúc xích gà GS của Công ty cổ phần Giang Sơn (xã Đồng Tâm); dầu Lạc Việt Dũng của HTX Việt Dũng (thị trấn Bố Hạ) và thanh long ruột đỏ Hào An của HTX Hào An (xã An Thượng).

Kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Yên Thế lần này sẽ được hoàn thiện hồ sơ để chuyển lên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh xét duyệt và quyết định công nhận sao cho các sản phẩm.

Theo kế hoạch, huyện Yên Thế phấn đấu năm 2021 nâng hạng sao 1-2 sản phẩm OCOP đã công nhận trong các năm 2019-2020; phát triển sản phẩm mới, rà soát, lựa chọn sản phẩm gắn với lợi thế, thế mạnh của địa phương, ưu tiên các ý tưởng sản phẩm chế biến, chế biến sâu, truyền thống; phát triển tối thiểu 3-5 sản phẩm mới đạt từ 3 sao trở lên và hỗ trợ quản lý nhãn hiệu, tem mác sản phẩm cũng như thiết kế bao bì, kiểm nghiệm chất lượng đối với các sản phẩm tham gia chương trình.

Thảo Nguyên

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.