Bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục tung dự án mới, kể cả bán trà sữa

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang dần hiện thực hóa tham vọng đưa TNI King Coffee trở thành tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.

Công ty TNHH TNI King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa chính thức đặt chân vào thị trường trà hòa tan. 

Với sản phẩm đầu tiên được tung ra là trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, kênh phân phối rộng khắp từ các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống chuỗi quán và các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc từ tháng 3/2021. 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang dần hiện thực hóa tham vọng đưa TNI King Coffee trở thành tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh. Vì vậy, không chỉ có cà phê, TNI King Coffee còn có các ngành hàng khác như nước uống đóng chai, trà sữa hòa tan, nước giải khát trái cây. TNI King Coffee cho biết sẽ từng bước xây dựng dãy sản phẩm đa dạng, đưa những sản phẩm đặc sắc của Việt Nam ra thế giới.

Tuy nhiên, trà sữa của King Coffee sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với những tên tuổi đã định vị nhiều năm trên thị trường, như trà sữa túi lọc của Lipton, CoZy, và gần đây là sự thịnh hành của trà sữa túi lọc đến từ Đài Loan. 

Sau những tranh chấp pháp lý kéo dài trong tranh chấp ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng cho thấy bản lĩnh kinh daonh trong việc tự xây dựng nên đế chế TNI của riêng mình.

Được xây dựng từ năm 2016, đến nay TNI đã có mạng lưới phân phối toàn cầu, các sản phẩm cà phê King Coffee đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc…

Trước đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng triển khai mô hình nhượng quyền WeHome Café. Chỉ với chi phí 33,5 triệu đồng đầu tư mô hình kinh doanh WeHome Café, người tham gia có thể thu về lợi nhuận từ 10 đến 20 triệu/tháng tuỳ theo điều kiện kinh doanh.

Mô hình WeHome Café được biết đến như một quán cà phê thu nhỏ nhưng có mọi công năng của một quán cà phê chuyên nghiệp. Gói WeHome Café combo 26 món: bao gồm 1 quầy pha chế, 1 bộ dụng cụ pha chế, 1 dù sắt, 1 vật phẩm quảng cao, 1 thực đơn, 2 bộ bàn ghế, 1 máy tính tiền…

Ngoài ra, bà Thảo cũng xây dựng nhiều chương trình hỗ trợ khởi nghiệp. 

Dự án Women Can Do ra đời vào tháng 9.2020, được thử nghiệm ở 12 tỉnh thành và có khởi sắc tốt. Theo kế hoạch, đến hết năm 2020 số người tham gia dự án khoảng 20.000 người và đến năm 2025 sẽ đạt con số 100.000 phụ nữ khởi nghiệp. 

“Điều đáng mừng là dự án mới triển khai được hơn 6 tháng nhưng dự án đã gây tiếng vang trên thế giới. Một số nước như Philippines, Malaysia, Indonesia, Myanmar… đã liên hệ với tôi để hợp tác triển khai dự án trên đất nước họ. Tôi cần phải hoàn thiện mô hình này, làm thật là tốt trước khi nhân rộng ra quốc tế", bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ.

Ngân Giang

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.