ATZ Healthy Life công bố nhận diện thương hiệu mới

Sáng ngày 9/8/2015, Công ty TNHH Khoẻ Đẹp đã tổ chức lễ công bố nhận diện thương hiệu mới tại Khách sạn Rex – 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Đây là một hành động thể hiện sự chuyển mình lớn mạnh của ATZ Healthy Life trên thị trường trong nước và hướng ra quốc tế.

ATZ Healthy Life công bố nhận diện thương hiệu mới - ảnh 1

Một số sản phẩm của ATZ.

Bà Trương Thị Thanh Tâm, Tổng giám Đốc Công ty TNHH Khỏe Đẹp chia sẻ: “Thành tựu lớn nhất của chúng tôi chính là lòng tin yêu của khách hàng đối với những sản phẩm của thương hiệu ATZ Healthy Life. Đây chính là động lực để chúng tôi tiếp tục hành trình chinh phục những giá trị mới để phục vụ khách hàng tốt hơn”.

Với thông điệp “Hãy để thiên nhiên nuôi dưỡng cuộc sống của bạn”,  ATZ quyết tâm xây dựng chiến lược phát triển bền vững và hài hoà giữa 3 yếu tố: Bảo vệ môi trường – Phát triển con người - Lợi ích doanh nghiệp.

Mục tiêu mà ATZ Healthy Life đề ra trong thời gian tới là góp một phần công nhỏ trong việc xây dựng và củng cố lại môi trường đã bị tàn phá trong những năm qua.

Cũng trong buổi lễ này ATZ Healthy Life đã công bố chương trình “Hành động cho hành tinh xanh”. Thông qua việc kí kết với Hội Liên hiệp Thanh niên Thành đoàn, ATZ Healthy Life  sẽ tài trợ cho các chương trình như “Trồng cây xanh” và “Công viên không rác” tại các công viên trung tâm thành phố Hồ Chí Minh…

Ông Bùi Ngọc Đức, đại diện đồng sáng lập sản phẩm cho biết thêm: “Chúng tôi lấy khách hàng làm trọng tâm, cán bộ công nhân viên làm nền tảng, không ngừng học hỏi kiến thức trí tuệ; tinh hoa và khoa học của nhân loại để đáp ứng vào các việc quản lí điều hành hoạch định chiến lược; việc đào tạo nhân sự nội bộ trong các doanh nghiệp đồng thời chia sẻ với cộng đồng và sẽ tạo ra 300 việc làm trong 5 năm sắp tới”.

ATZ Healthy Life là thương hiệu chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty TNHH Khỏe Đẹp. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe – làm đẹp chủ động về thể chất lẫn tinh thần bằng những liệu pháp dân gian ngày xưa kết hợp với khoa học hiện đại.

Hơn 5 năm qua ATZ Healthy Life đã tạo được chỗ đứng vững trên thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da tại Việt Nam với hệ thống các cửa hàng trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Hà Ngân

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.