ATZ Healthy Life công bố nhận diện thương hiệu mới

Sáng ngày 9/8/2015, Công ty TNHH Khoẻ Đẹp đã tổ chức lễ công bố nhận diện thương hiệu mới tại Khách sạn Rex – 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Đây là một hành động thể hiện sự chuyển mình lớn mạnh của ATZ Healthy Life trên thị trường trong nước và hướng ra quốc tế.

ATZ Healthy Life công bố nhận diện thương hiệu mới - ảnh 1

Một số sản phẩm của ATZ.

Bà Trương Thị Thanh Tâm, Tổng giám Đốc Công ty TNHH Khỏe Đẹp chia sẻ: “Thành tựu lớn nhất của chúng tôi chính là lòng tin yêu của khách hàng đối với những sản phẩm của thương hiệu ATZ Healthy Life. Đây chính là động lực để chúng tôi tiếp tục hành trình chinh phục những giá trị mới để phục vụ khách hàng tốt hơn”.

Với thông điệp “Hãy để thiên nhiên nuôi dưỡng cuộc sống của bạn”,  ATZ quyết tâm xây dựng chiến lược phát triển bền vững và hài hoà giữa 3 yếu tố: Bảo vệ môi trường – Phát triển con người - Lợi ích doanh nghiệp.

Mục tiêu mà ATZ Healthy Life đề ra trong thời gian tới là góp một phần công nhỏ trong việc xây dựng và củng cố lại môi trường đã bị tàn phá trong những năm qua.

Cũng trong buổi lễ này ATZ Healthy Life đã công bố chương trình “Hành động cho hành tinh xanh”. Thông qua việc kí kết với Hội Liên hiệp Thanh niên Thành đoàn, ATZ Healthy Life  sẽ tài trợ cho các chương trình như “Trồng cây xanh” và “Công viên không rác” tại các công viên trung tâm thành phố Hồ Chí Minh…

Ông Bùi Ngọc Đức, đại diện đồng sáng lập sản phẩm cho biết thêm: “Chúng tôi lấy khách hàng làm trọng tâm, cán bộ công nhân viên làm nền tảng, không ngừng học hỏi kiến thức trí tuệ; tinh hoa và khoa học của nhân loại để đáp ứng vào các việc quản lí điều hành hoạch định chiến lược; việc đào tạo nhân sự nội bộ trong các doanh nghiệp đồng thời chia sẻ với cộng đồng và sẽ tạo ra 300 việc làm trong 5 năm sắp tới”.

ATZ Healthy Life là thương hiệu chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty TNHH Khỏe Đẹp. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe – làm đẹp chủ động về thể chất lẫn tinh thần bằng những liệu pháp dân gian ngày xưa kết hợp với khoa học hiện đại.

Hơn 5 năm qua ATZ Healthy Life đã tạo được chỗ đứng vững trên thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da tại Việt Nam với hệ thống các cửa hàng trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Hà Ngân

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.