ATZ Healthy Life công bố nhận diện thương hiệu mới
Đây là một hành động thể hiện sự chuyển mình lớn mạnh của ATZ Healthy Life trên thị trường trong nước và hướng ra quốc tế.
![]() |
Một số sản phẩm của ATZ. |
Bà Trương Thị Thanh Tâm, Tổng giám Đốc Công ty TNHH Khỏe Đẹp chia sẻ: “Thành tựu lớn nhất của chúng tôi chính là lòng tin yêu của khách hàng đối với những sản phẩm của thương hiệu ATZ Healthy Life. Đây chính là động lực để chúng tôi tiếp tục hành trình chinh phục những giá trị mới để phục vụ khách hàng tốt hơn”.
Với thông điệp “Hãy để thiên nhiên nuôi dưỡng cuộc sống của bạn”, ATZ quyết tâm xây dựng chiến lược phát triển bền vững và hài hoà giữa 3 yếu tố: Bảo vệ môi trường – Phát triển con người - Lợi ích doanh nghiệp.
Mục tiêu mà ATZ Healthy Life đề ra trong thời gian tới là góp một phần công nhỏ trong việc xây dựng và củng cố lại môi trường đã bị tàn phá trong những năm qua.
Cũng trong buổi lễ này ATZ Healthy Life đã công bố chương trình “Hành động cho hành tinh xanh”. Thông qua việc kí kết với Hội Liên hiệp Thanh niên Thành đoàn, ATZ Healthy Life sẽ tài trợ cho các chương trình như “Trồng cây xanh” và “Công viên không rác” tại các công viên trung tâm thành phố Hồ Chí Minh…
Ông Bùi Ngọc Đức, đại diện đồng sáng lập sản phẩm cho biết thêm: “Chúng tôi lấy khách hàng làm trọng tâm, cán bộ công nhân viên làm nền tảng, không ngừng học hỏi kiến thức trí tuệ; tinh hoa và khoa học của nhân loại để đáp ứng vào các việc quản lí điều hành hoạch định chiến lược; việc đào tạo nhân sự nội bộ trong các doanh nghiệp đồng thời chia sẻ với cộng đồng và sẽ tạo ra 300 việc làm trong 5 năm sắp tới”.
ATZ Healthy Life là thương hiệu chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty TNHH Khỏe Đẹp. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe – làm đẹp chủ động về thể chất lẫn tinh thần bằng những liệu pháp dân gian ngày xưa kết hợp với khoa học hiện đại.
Hơn 5 năm qua ATZ Healthy Life đã tạo được chỗ đứng vững trên thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da tại Việt Nam với hệ thống các cửa hàng trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.