Apple tuyển Giám đốc kinh doanh tại Việt Nam

Trang web của Apple vừa đăng tải thông tin tuyển dụng vị trí lãnh đạo kinh doanh, bán hàng tại thị trường Việt Nam.

Thông tin này được đăng tải trong mục việc làm, trên trang web chính thức của Apple vào ngày 16/1. Vị trí này sẽ làm việc tại TP.HCM với yêu cầu cụ thể là lãnh đạo đội ngũ kinh doanh, lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh, quản lý các kênh phân phối của Apple.

Apple tuyen Giam doc kinh doanh tai Viet Nam hinh anh 1
Thông tin tuyển dụng được đăng tải trên trang web chính thức của Apple.

Yêu cầu của Apple đối với vị trí này là có hiểu biết sâu về ngành bán lẻ điện tử tại Việt Nam, kỹ năng lãnh đạo đội ngũ kinh doanh, kinh nghiệm quản lý kênh phân phối, cũng như khả năng phân tích, đưa ra định hướng kinh doanh và kết hợp với các đối tác.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple tuyển dụng một vị trí lãnh đạo về kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Năm 2016, công ty này từng đặt hàng một đơn vị tuyển dụng để tìm kiếm vị trí Giám đốc phân phối tại Việt Nam. Trên trang web của Apple cũng có khá nhiều thông tin tuyển dụng kỹ sư phần cứng và phần mềm tại Việt Nam, làm việc ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Apple tuyen Giam doc kinh doanh tai Viet Nam hinh anh 2

Hàng dài người dùng xếp hàng để chờ mua iPhone 2018 trước của Apple Store tại Singapore. Trong số này, có rất nhiều người Việt. Ảnh: Xuân Tiến.

Hiện tại, Apple vẫn chưa chính thức mở Apple Store tại Việt Nam. Tại Đông Nam Á, cửa hàng chính thức của Apple mới chỉ mở tại Singapore và Thái Lan. Nói với Zing.vn, một cựu quản lý cấp vùng của Apple giấu tên cho biết thị trường Việt Nam còn rất lâu mới đáp ứng được các yêu cầu của Apple.

"Họ phải 'thắp sáng' thị trường trong nước thông qua các chuỗi AAR và APR (đại lý ủy quyền cấp 1 và 2 - PV) để thay thế hàng xách tay, đầu tư vào quảng cáo billboard ở các trung tâm thương mại rồi mới đến việc mở Apple Store. Việt Nam còn chưa có tên trên bản đồ marketing toàn cầu", vị này tiết lộ.

Theo Zing.vn

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.