Áp trần giá sữa thêm 10 sản phẩm của Nestle và Friesland Campina

Thêm 10 sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi của Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam và Công ty TNHH Nestle Việt Nam sẽ bị áp trần giá từ ngày 1/4/2015.

Ngày 25/3, Bộ Tài chính đã có công văn về việc bổ sung 9 sản phẩm của Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam và 1 sản phẩm Công ty TNHH Nestle Việt Nam vào diện áp trần giá sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Cụ thể, từ ngày 1/4/2015 tới sản phẩm sữa S-26 Gold 400 gram của Công ty TNHH Nestle Việt Nam sẽ có giá bán buôn tối đa là 208.725 đồng/hộp, giá bán lẻ khuyến nghị là 240.000 đồng/hộp.

Áp trần giá sữa thêm 10 sản phẩm của Nestle và Friesland Campina - ảnh 1

Thêm 10 sản phẩm sữa dành cho trẻ em sẽ bị áp giá trần từ ngày 1/4/2015

9 loại sữa dành cho trẻ dưới 6 tuổi của Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam cũng sẽ được áp trần giá từ ¼ tới gồm: Dutch Baby Mau lớn 0-6 loại 400 và 900 gram; Dutch Baby Tập đi Gold 6-12 loại 900 gram; Dutch Baby Tò mò Gola 1-2 loại 900 và 1500gram; Dutch Baby Khám phá Gold 2-4 loại 900 và 1500 gram; Dutch Baby Sáng tạo Gold 4-6 loại 900 và 1500 gram ... sẽ có giá bán buôn tối đa từ 152.625 – 415.167 đồng/hộp/tùy loại. Và giá bán lẻ khuyến nghị đối với 9 mặt hàng sữa trên từ 169.417 – 460.833 đồng/hộp/tùy loại.

Áp trần giá sữa thêm 10 sản phẩm của Nestle và Friesland Campina - ảnh 2

Bảng giá cụ thể 10 sản phẩm được bổ sung áp giá trần từ tháng 4 tới

Cùng với công văn áp giá trần gửi doanh nghiệp, Bộ Tài chính cũng đã có công văn gửi Sở Tài chính các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc cung cấp giá bán buôn tối đa, giá kê khai, giá bán lẻ khuyến nghị đối với các sản phẩm sữa dành cho trẻ dưới 6 tuổi của hai công ty trên.

Đồng thời, để tăng cường kiểm soát giá bán lẻ tới người tiêu dùng và làm căn cứ thực hiện việc kiểm tra, rà soát xác định, kê khai giá bán lẻ của các tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi tại địa phương, Cục Quản lý giá cung cấp mức giá bán buôn tối đa, mức giá kê khai, giá bán lẻ khuyến nghị đối với các sản phẩm sữa của Công ty TNHH Nestle Việt Nam và Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam theo như mức giá trên.

Áp trần giá sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi được Bộ Tài chính chính thức áp dụng từ 21/6/2014. Tổng cộng đến nay đã có 606 sản phẩm sữa của các doanh nghiệp được công bố giá bán buôn tối đa, giá đăng ký cũng như giá bán lẻ khuyến nghị. Con số này sẽ tăng lên 616 sản phẩm từ ngày 1/4 tới.

Trường Giang

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.