Áo chống nắng quái dị giá bạc triệu

Áo chống nắng kỳ dị có gắn quạt làm mát 2 bên sườn, áo chống nắng quảng cáo chứa tia UV chống ung thư... giá bạc triệu thu hút sự tò mò của nhiều người.

Bước vào những ngày hè, Hà Nội đã phải chịu những cái nắng gay gắt, nhiệt độ lên đến 38- 39 độ C. Người người đổ xô tìm những vật dụng chống nắng khiến thị trường hàng chống nắng trở nên sôi động hơn hẳn. Áo chống nắng, mũ, tất, váy chống nắng, kính thời trang... đa dạng về mẫu mã cho mọi giới và mọi giá từ vài chục ngàn đến vài ba triệu mỗi chiếc.

Tại đường Đào Duy Anh, chợ Xanh...áo chống nắng giá từ 90.000 đồng đến 300.000 đồng/chiếc bán la liệt. Chị Hà, chủ một cửa hàng ở chợ Xanh cho biết, mùa hè áo chống nắng là "vật bất ly thân" của chị em nên mấy ngày gần đây trung bình chị bán gần 100 chiếc áo, gấp 5 lần so với ngày bình thường. 

Còn trên nhiều trang bán hàng online, chủ hàng rao bán những loại áo khá kì dị, giá bạc triệu.

Nhiều trang web bán đồ chống nắng rầm rộ loại sản phẩm có khả năng chống lại tia cực tím có giá lên tới hàng triệu đồng. Rất nhiều sản phẩm như áo, tất, khẩu trang... được quảng cáo có thể ngăn tia UV 90%- 100%.

Chẳng hạn, một đôi tất tay bình thường chỉ từ 15 nghìn đồng trở lên thì một đôi tất được quảng cáo có thể ngăn tia UV giá lên tới 500.000 đồng/đôi. Không những thế, những sản phẩm khác cũng có giá cao ngất ngưởng. Chẳng hạn, áo chống nắng dành cho nữ 3 triệu đồng/chiếc, cổ áo chống nắng 300.000 đồng/chiếc, găng tay 120.000- 400.000 đồng/đôi, váy chống nắng 500.000- 1.000.000 đồng/chiếc, khẩu trang hơn 300.000 đồng/chiếc, ô che hơn 500.000 đồng...

Áo chống nắng quái dị giá bạc triệu - ảnh 1

Chiếc áo điều hòa này có giá hơn 1,5 triệu đồng

Theo người bán, sở dĩ áo chống nắng có giá hơn 3 triệu là nhờ khả năng chống tia UV cao. Đây là loại sản phẩm cao cấp, chống tia UV gần như 100%. Ngoài ra còn có thể chống thấm khi đi trời mưa. Hiện tại áo chống nắng hơn 3 triệu này cũng đang "cháy" hàng, phải đợi đến tuần sau mới có. Cũng theo lời người bán, một số dòng sản phẩm áo chống nắng loại 1,6- 1,7 triệu đồng cũng được nhiều người đặt mua, khả năng chống tia UV đến 97%.

"Hàng bên em nhập khẩu từ Đài Loan, có giấy chứng nhận của Úc nên về chất lượng và khả năng chống tia UV thì chị cứ yên tâm", nhân viên cửa hàng nói.

Các sản phẩm được quảng cáo có khả năng chống tia UV của các nhãn hiệu có mức giá khác nhau, chênh lệch đến cả triệu đồng/sản phẩm. Theo giải thích của người bán, sở dĩ có sự chênh lệch như vậy là tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, độ ngăn tia UV của sản phẩm. Những sản phẩm có khả năng chống nắng nhờ thành phần Ceramic đưa vào trong sợi vải trong quá trình dệt sẽ đắt hơn loại đưa thành phần chống nắng đưa vaò trong quá trình nhuộm, hiệu quả không lâu bền qua nhiều lần giặt.

Ngoài ra, trên thị trường còn xuất hiện áo chống nắng điều hòa sử dụng 2 quạt nhỏ gắn bên sườn, tạo luồng gó lưu thông, làm mát khắp cơ thể. Mỗi chiếc áo cũng có giá khá đắt đỏ dao động từ 500 nghìn đến 1,5 triệu đồng/chiếc.

Nhân viên một công ty cung cấp áo điều hòa làm mát ở Lê Duẩn cho biết, trong những ngày nắng nóng vừa qua do người mua quá đông nên hiện tại công ty cũng đang "cháy" hàng, chỉ còn vài ba chiếc để làm mẫu. Nếu khách muốn mua phải đợi tuần sau mới có. Gía một chiếc áo là 1.680.000 đồng, linh kiện xuất xứ Trung Quốc. Aó điều hòa bao gồm áo gắn quạt và pin sạc 7,4V. Sạc khoảng 7-9 tiếng đầy pin và có thể chạy tối đa 8 tiếng. Ngoài ra khách hàng khi mua sản phẩm còn được bảo hành một tuần.

Diệu Thùy

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.