Áo chống nắng quái dị giá bạc triệu

Áo chống nắng kỳ dị có gắn quạt làm mát 2 bên sườn, áo chống nắng quảng cáo chứa tia UV chống ung thư... giá bạc triệu thu hút sự tò mò của nhiều người.

Bước vào những ngày hè, Hà Nội đã phải chịu những cái nắng gay gắt, nhiệt độ lên đến 38- 39 độ C. Người người đổ xô tìm những vật dụng chống nắng khiến thị trường hàng chống nắng trở nên sôi động hơn hẳn. Áo chống nắng, mũ, tất, váy chống nắng, kính thời trang... đa dạng về mẫu mã cho mọi giới và mọi giá từ vài chục ngàn đến vài ba triệu mỗi chiếc.

Tại đường Đào Duy Anh, chợ Xanh...áo chống nắng giá từ 90.000 đồng đến 300.000 đồng/chiếc bán la liệt. Chị Hà, chủ một cửa hàng ở chợ Xanh cho biết, mùa hè áo chống nắng là "vật bất ly thân" của chị em nên mấy ngày gần đây trung bình chị bán gần 100 chiếc áo, gấp 5 lần so với ngày bình thường. 

Còn trên nhiều trang bán hàng online, chủ hàng rao bán những loại áo khá kì dị, giá bạc triệu.

Nhiều trang web bán đồ chống nắng rầm rộ loại sản phẩm có khả năng chống lại tia cực tím có giá lên tới hàng triệu đồng. Rất nhiều sản phẩm như áo, tất, khẩu trang... được quảng cáo có thể ngăn tia UV 90%- 100%.

Chẳng hạn, một đôi tất tay bình thường chỉ từ 15 nghìn đồng trở lên thì một đôi tất được quảng cáo có thể ngăn tia UV giá lên tới 500.000 đồng/đôi. Không những thế, những sản phẩm khác cũng có giá cao ngất ngưởng. Chẳng hạn, áo chống nắng dành cho nữ 3 triệu đồng/chiếc, cổ áo chống nắng 300.000 đồng/chiếc, găng tay 120.000- 400.000 đồng/đôi, váy chống nắng 500.000- 1.000.000 đồng/chiếc, khẩu trang hơn 300.000 đồng/chiếc, ô che hơn 500.000 đồng...

Áo chống nắng quái dị giá bạc triệu - ảnh 1

Chiếc áo điều hòa này có giá hơn 1,5 triệu đồng

Theo người bán, sở dĩ áo chống nắng có giá hơn 3 triệu là nhờ khả năng chống tia UV cao. Đây là loại sản phẩm cao cấp, chống tia UV gần như 100%. Ngoài ra còn có thể chống thấm khi đi trời mưa. Hiện tại áo chống nắng hơn 3 triệu này cũng đang "cháy" hàng, phải đợi đến tuần sau mới có. Cũng theo lời người bán, một số dòng sản phẩm áo chống nắng loại 1,6- 1,7 triệu đồng cũng được nhiều người đặt mua, khả năng chống tia UV đến 97%.

"Hàng bên em nhập khẩu từ Đài Loan, có giấy chứng nhận của Úc nên về chất lượng và khả năng chống tia UV thì chị cứ yên tâm", nhân viên cửa hàng nói.

Các sản phẩm được quảng cáo có khả năng chống tia UV của các nhãn hiệu có mức giá khác nhau, chênh lệch đến cả triệu đồng/sản phẩm. Theo giải thích của người bán, sở dĩ có sự chênh lệch như vậy là tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, độ ngăn tia UV của sản phẩm. Những sản phẩm có khả năng chống nắng nhờ thành phần Ceramic đưa vào trong sợi vải trong quá trình dệt sẽ đắt hơn loại đưa thành phần chống nắng đưa vaò trong quá trình nhuộm, hiệu quả không lâu bền qua nhiều lần giặt.

Ngoài ra, trên thị trường còn xuất hiện áo chống nắng điều hòa sử dụng 2 quạt nhỏ gắn bên sườn, tạo luồng gó lưu thông, làm mát khắp cơ thể. Mỗi chiếc áo cũng có giá khá đắt đỏ dao động từ 500 nghìn đến 1,5 triệu đồng/chiếc.

Nhân viên một công ty cung cấp áo điều hòa làm mát ở Lê Duẩn cho biết, trong những ngày nắng nóng vừa qua do người mua quá đông nên hiện tại công ty cũng đang "cháy" hàng, chỉ còn vài ba chiếc để làm mẫu. Nếu khách muốn mua phải đợi tuần sau mới có. Gía một chiếc áo là 1.680.000 đồng, linh kiện xuất xứ Trung Quốc. Aó điều hòa bao gồm áo gắn quạt và pin sạc 7,4V. Sạc khoảng 7-9 tiếng đầy pin và có thể chạy tối đa 8 tiếng. Ngoài ra khách hàng khi mua sản phẩm còn được bảo hành một tuần.

Diệu Thùy

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.