Ảnh kỷ yếu phong cách ‘con nhà giàu’ của học sinh lớp 9 Quảng Trị

Đoạn video clip ghi lại hình ảnh thời thượng, sang trọng của lớp học cuối cấp 2 này đang nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn video clip của một lớp học thực hiện bộ ảnh kỷ yếu cuối cấp 2 với độ “chơi lớn” khiến dân mạng chú ý.

Được biết, dàn nhân vật chính trong clip này là các bạn học sinh lớp 9A Trường THCS Trần Hưng Đạo (huyện Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

{keywords}
Hình ảnh kỷ yếu của học sinh lớp 9 ở Quảng Trị gây ‘bão’ mạng.

Đoạn clip dài vỏn vẹn 18 giây nhưng đủ để người xem thấy được sự đầu tư “khủng” của lớp học này khi thực hiện bộ ảnh kỷ yếu kết thúc 4 năm THCS. Không áo dài, không ngây thơ nhí nhố… như các bộ ảnh kỷ yếu thông thường mà lớp học này gây bất ngờ với màn "lột xác" như con nhà giàu trong phim ảnh.

Theo đó, lớp học này đã thực hiện một số ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu, trong đó có "concept" ghi hình ở một tòa nhà sang trọng. Các bạn nữ sinh diện váy trắng, đen sành điệu theo phong cách dự tiệc, còn các bạn nam diện vest lịch lãm như quý ông. Nhìn ai nấy đều sang chảnh, tạo dáng chuyên nghiệp với thần thái “cool ngầu” trước ống kính.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Sau khi clip này được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều phải xuýt xoa trước độ “chịu chơi” cũng như ý tưởng độc đáo, mới lạ của lớp học này. Nhiều người còn bày tỏ sự ngạc nhiên bởi không ngờ học sinh cấp 2 lại có màn đầu tư kỷ yếu “chất chơi” và sang trọng, hoành tráng như thế này. 

Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, phong cách sang chảnh này không phù hợp với lứa tuổi học sinh, bởi chúng khiến các em bị gượng gạo khi chụp ảnh hoặc quay clip, thay vì vui vẻ nô đùa bên nhau, lưu giữ những kỷ niệm đẹp thời học sinh. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: “Kỷ yếu con nhà giàu đây mà”, “Chất chơi quá, mới có cấp 2 thôi đó”, “Nhìn sang trọng quá”, “Cá nhân mình thấy không phù hợp với lứa tuổi của các em lắm. Chụp thế này khiến các bạn bị già đi nhiều quá”... 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Bạch Dương

Clip: NVCC

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Đang cập nhật dữ liệu !