Allunee và OTC Max giới thiệu dự án Trung tâm thương mại Bắc - Nam

Đây sẽ là một trung tâm thương mại hỗn hợp Bắc - Nam, sàn giao dịch Thương mại điện tử Allunee, sàn giao dịch tài chính OTC MAX sau khi hoàn thành tại khu đô thị mới của TP. Thanh Hóa.

Allunee và OTC Max giới thiệu dự án Trung tâm thương mại Bắc - Nam - ảnh 1

Chiều 26/10, tại khách sạn  Lam Kinh, TP. Thanh Hóa đã diễn ra lễ ký hợp đồng hợp tác đầu tư kinh doanh  giữa Công ty Cổ phần Allunee và Công ty cổ phần OTC Max với Công ty cổ phần xây dựng Bắc Nam để giới thiệu Dự án Trung tâm thương mại và làm việc cho thuê  địa điểm tại Khu đô thị mới thành phố Thanh Hóa. Đây sẽ là một trung tâm thương mại hỗn hợp Bắc - Nam, sàn giao dịch Thương mại điện tử Allunee, sàn giao dịch tài chính OTC MAX sau khi hoàn thành.

Allunee và OTC Max giới thiệu dự án Trung tâm thương mại Bắc - Nam - ảnh 2

Phát biểu về dự án này, Ông Nguyễn Hữu Tiến – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Allunee cho biết: Đây là tấm lòng nhỏ bé của người con xa quê hương muốn về xây dựng phát triển thương mại điện tử trên quê hương. Đặc biệt là các sản phẩm làng nghề truyền thống để giới thiệu tới các bạn bè, khách hàng trong và ngoài nước biết nhằm nâng cao giá trị của sản phẩm làng nghề trên trang thương mại điện tử Allunee.com. Đồng thời giúp người tiêu dùng mở rộng cơ hội tiếp cận với sản phẩm nhanh và dễ dàng khắp mọi nơi trên thế giới. 

Ông Tiến chia sẻ thêm, thương mại điện tử đã bắt đầu với ông từ cách đây 13 năm và ông luôn trăn trở về nó. Ông  khởi động viết trang allunee.com cách đây 3 năm và ông thấy giấc mơ của mình được định hình, chính các cộng sự đã giúp ông hoàn thành giấc mơ ấy. Hướng phát triển của trang thương mại điện tử Allunee.com là tạo nên một môi trường kinh doanh khép kín với chuỗi 5 trong 1 bao gồm khách sạn, cafê, siêu thị đặc sản và tour du lịch. Với mô hình này khách hàng sẽ luôn được đặt trong chế độ “ an toàn” với giá cả cạnh tranh và chương trình hậu mãi tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có tham vọng đưa những đặc sản của khắp mọi miền trên đất nước để bất kỳ ai cũng có cơ hội tiếp cận nhanh chóng và tiện lợi nhất, từ đó mở ra những chân trời mới cho các làng nghề việt. Chúng tôi sẽ là cầu nối cho các doanh nghiệp, làng nghề và người tiêu dùng.

Đồng hành cùng với thương mại điện tử, các nhà đầu tư cũng thể hiện mong muốn gắn kết các doanh nghiệp ngày càng gần lại với nhau hơn thông qua các câu lạc bộ như: Câu lạc bộ khởi nghiệp, câu lạc bộ sáng tạo, câu lạc bộ người tiêu dùng... 

PV

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.