Ajinomoto Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình tham quan

Năm qua Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai các hoạt động tham quan trực tiếp nhà máy tại Biên Hòa, Long Thành và Hà Nội dành cho nhiều đối tượng như người tiêu dùng, học sinh, sinh viên,… thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan.

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập từ năm 1991 với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Trải qua 25 năm hoạt động và phát triển, đến nay ngoài sản phẩm bột ngọt AJI-NO-MOTO, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn được người tiêu dùng biết đến thông qua các sản phẩm gia vị và đồ uống đa dạng như Hạt nêm Aji-ngon; Giấm gạo lên men Ajinomoto; Xốt Mayonnaise Aji-mayo; Nước tương Phú Sĩ; các sản phẩm gia vị tiện dụng Aji-Quick; cà phê, trà sữa, trà sữa Matcha Birdy; Mơ ngâm đường Umechan.

Ajinomoto Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình tham quan - ảnh 1

Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy Biên Hòa

Năm qua Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai các hoạt động tham quan trực tiếp nhà máy tại Biên Hòa, Long Thành và Hà Nội dành cho nhiều đối tượng như người tiêu dùng, học sinh, sinh viên,… thu hút hàng ngàn lượt khách đến  tham quan. Tại nhà máy Long Thành, khách tham quan sẽ được trực tiếp quan sát quy trình sản xuất Hạt nêm Aji-ngon trong đó có thành phần quan trọng không thể thiếu của Aji-ngon là Nước hầm xương và thịt. Nước hầm xương và thịt được công ty sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc và trải qua quá trình hầm xương thịt tương tự cách nấu nước dùng trên quy mô công nghiệp. Đặc biệt hơn, khách tham quan còn có cơ hội thưởng thức món thịt nướng BBQ thật ngon do các đầu bếp Ajinomoto chế biến từ chính nguyên liệu sản xuất Nước hầm xương và thịt.

Ajinomoto Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình tham quan - ảnh 2

Khung viên cây xanh nhà máy Biên Hòa (Custom)

Còn tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa thì một trong những điểm nổi bật gây ấn tượng với các khách tham quan chính là hệ thống thác nước thuộc Hệ thống xử lý nước thải Ajinomoto. Thác nước được xây dựng tại đầu ra cuối cùng của quy trình xử lý nước thải tại nhà máy Biên Hòa. Nước thải sau khi được xử lý sẽ chảy qua hệ thống tiểu cảnh, hồ nước và chảy tạo thành thác nước trong xanh. Đây không chỉ là một điểm tham quan hấp dẫn khi đến với nhà máy Ajinomoto mà còn giúp tăng thêm mảng xanh vốn có đúng với thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành” mà công ty đang hướng đến. Với vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng cho Hệ thống này, Công ty Ajinomoto Việt Nam đang nỗ lực hiện thực hóa cam kết góp phần giữ gìn môi trường bền vững và cân bằng sinh thái của lưu vực sông Đồng Nai.

Ajinomoto Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình tham quan - ảnh 3

Chuyến tham quan thực tế tại Nhà máy Long Thanh

Riêng đối với các bạn trẻ, các bạn sinh viên, chương trình tham quan nhà máy Ajinomoto không chỉ hỗ trợ kiến thức của các bạn trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm mà còn giúp các bạn tìm hiểu về môi trường làm việc đặc trưng Nhật Bản của Ajinomoto, vốn được xem là một trong những doanh nghiệp Nhật Bản thành công nhất tại Việt Nam. Các bạn có thể hiểu hơn về cách mà công ty đào tạo và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, giúp cho các bạn trong việc hướng nghiệp sau này… Các bạn sẽ hiểu hơn về những hoạt động mà Ajinomoto đã và đang thực hiện để tạo ra những giá trị chung cho xã hội, những giá trị vừa giúp tăng tính cạnh tranh của công ty vừa đóng góp cho sự phát triển bền vững và giải quyết cho những vấn đề của xã hội.

Làm thế nào để đăng ký tham quan Ajinomoto?

Hiện tại, vào ngày thứ 3 của tuần đầu tiên hàng tháng, Công ty Ajinomoto Việt Nam sẽ có xe đưa đón miễn phí khách tham quan  từ Bưu điện Thành phố HCM đến Nhà máy Ajinomoto Long Thành. Khách tham quan có thể đăng ký trước ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan bằng cách email đến thamquan_nmlongthanh@ajinomoto.com.vn hoặc điện thoại đến Trung tâm Tư vấn Khách hàng Công ty Ajinomoto Việt Nam 08.3930 8784.

Ngoài ngày cố định nêu trên, khách tham quan có thể đăng ký tham quan tự túc phương tiện vào các ngày làm việc trong tuần bằng cách truy cập vào trang web www.ajinomoto.com.vn, chọn địa điểm ngày tháng phù hợp với nhu cầu tham quan.  

Hãy cùng nhau trải nghiệm những giây phút vui vẻ, thú vị trong chuyến tham quan tại Ajinomoto!

Thành Tiến

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.