AIA: Giá trị hợp đồng khai thác mới tăng 26%

Tập đoàn AIA vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm tăng trưởng mạnh.
Theo đó, giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) tăng trưởng 26%, đạt 645 triệu đô la Mỹ, phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 29%, đạt 1 tỉ 527 triệu đô la Mỹ, lợi nhuận sau thuế (OPAT) theo Hệ thống Báo cáo Tài chính Quốc tế (IFRS) tăng 17% đạt 1 tỉ 268 triệu đô la Mỹ, Lợi nhuận ròng tăng 34% đạt 1 tỉ 934 triệu đô la Mỹ và hệ số khả năng thanh toán đạt 427%. 
AIA: Giá trị hợp đồng khai thác mới tăng 26% - ảnh 1
Ông Stephen Clark trao giải cho các Cấp quản lý xuất sắc khu vực Tp Hồ Chí Minh
Hội đồng Quản trị của Tập đoàn AIA cũng đã công bố mức cổ tức tạm thời là 13,93 cents Hồng Kông trên mỗi cổ phiếu, tăng 13% so với năm ngoái.

Nhận xét về kết quả này, ông Mark Tucker, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA, cho biết: “Những kết quả kinh doanh thành công trong nửa đầu năm, đặc biệt là giá trị hợp đồng khai thác mới tăng 26% của AIA đã phản ánh đà tăng trưởng liên tục và những định hướng nhất quán của một tập đoàn tài chính hàng đầu”. 

Cùng thời điểm này, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã có kết quả kinh doanh ước tính trong 6 tháng đầu năm 2013 với những con số tăng trưởng ngoạn mục: giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) tăng  51.4% và phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 29.52% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Stephen Clark – Tổng giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “Sự tăng trưởng vượt bậc trong 6 tháng đầu năm 2013 của AIA Việt Nam là kết quả của chiến lược phát triển theo chiều sâu. Chúng tôi tập trung vào 3 giá trị cốt lõi đó là: Sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo và đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp”.

Tập đoàn AIA hoạt động tại 17 thị trường trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và là Tập đoàn đứng đầu thị trường này (không bao gồm Nhật Bản) tính trên doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ và giữ vị trí đứng đầu tại phần lớn các thị trường mà Tập đoàn hoạt động. Tập đoàn có tổng tài sản trị giá 147 tỷ đô la Mỹ tính đến ngày 31/5/2013. 

B.B

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.