Ai là những thượng khách đầu tiên của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay?

Trở thành những vị khách đầu tiên trải nghiệm kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ tiêu chuẩn quốc tế JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay và tham gia đại nhạc hội lớn chưa từng có tại Nam Phú Quốc.

Những khách hàng thân thiết của Sun Group hào hứng tận hưởng món quà tri ân độc đáo mà Tập đoàn dành tặng.

Ai là những thượng khách đầu tiên của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay? - ảnh 1

Đông đảo khách hàng tham gia trương chình tri ân.

Từ ngày 21/12 đến 25/12, 400 khách hàng thân thiết của Tập đoàn Sun Group cùng với gia đình đã trở thành những thượng khách đầu tiên của Khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, trong chuỗi chương trình tri ân mang tên “Bình minh trên biển” mà Sun Group dành tặng khách hàng đã đồng hành cùng Tập đoàn suốt thời gian qua. Chuỗi chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa được Sun Group thực hiện bằng tất cả sự tận tâm, chu đáo nhất và nhận được nhiều tình cảm xúc động từ khách hàng.

Ai là những thượng khách đầu tiên của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay? - ảnh 2

JW Marriott Emerald Bay

Ai là những thượng khách đầu tiên của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay? - ảnh 3

Khách thăm quan JW Marriott Emerald Bay

Ngoài những trải nghiệm thú vị tại tuyệt tác nghỉ dưỡng mới nhất JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được thiết kế bởi KTS lừng danh Bill Bensley, khách hàng còn được đắm mình trong không gian trong lành của bãi Khem, lướt cano quanh đảo Ngọc, và có những ngày tuyệt vời tại Phú Quốc.

Ai là những thượng khách đầu tiên của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay? - ảnh 4

Ca sĩ Thu Phương biểu diễn trong Đêm nhạc Bình minh trên biển

Trọng tâm của chuỗi chương trình tri ân này là đêm nhạc “Bình minh trên biển”, quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Bằng Kiều, Thu Phương, Đăng Dương, Tùng Dương, nghệ sĩ Violin Anh Tú …với những bản tình ca đã làm nên tên tuổi của các ca sĩ. Trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, thưởng thức bữa tối sang trọng với người thân, lắng nghe những tác phẩm âm nhạc hàng đầu, khách hàng của Sun Group đã có những trải nghiệm mới mẻ đầy cảm hứng như được tái tạo năng lượng.

Nói về những trải nghiệm độc đáo do Sun Group dành tặng, vợ chồng anh Nguyễn Ái Nghệ, chị Trần Hoài Vân, đến từ Q.7, Tp.HCM, không giấu được niềm vui: “Đây là một kỳ nghỉ tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng rất ấn tượng. Đêm nhạc đẳng cấp và bầu không khí rất ấm cúng, thân tình. Chưa bao giờ tôi được thưởng thức cùng trong một đêm nhạc nhiều giọng ca đẳng cấp đến thế”. Anh Nguyễn Ái Nghệ nói thêm: “Ngay khi ra cửa sân bay, thấy một hàng các bạn Sun Group trong đồng phục trắng đón tiếp, thấy mình được trân trọng quá. Vợ chồng mình có đầu tư một căn condotel tòa S2, không nghĩ rằng sự tri ân của Sun Group lại đặc biệt thế”.

Còn bác Lý Vinh đến từ TP. HCM không ngớt lời “Cảm ơn Sun Group đã dành cho chúng tôi những phút giây bên nhau thật ý nghĩa.  Vợ chồng tôi đã đầu tư ở Phú Quốc rồi, nhưng khi biết Sun Group, chủ của khu nghỉ dưỡng sang trọng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tại Nam Phú Quốc, chúng tôi đã quyết định mua ngay một căn”.

Có chồng là một doanh nhân nước ngoài, chị Văn Kim Yến ở P. 14, Q.5, Tp Hồ Chí Minh, mới đây đã quyết định sở hữu một căn biệt thự trên ghềnh đá tại dự án Premier Village Phu Quoc Resort. Chị chia sẻ: “Mình đã đi nghỉ ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng lần nghỉ dưỡng này thật đặc biệt khi được là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Rất cảm ơn Sun Group về món quà độc đáo này”.  

Ai là những thượng khách đầu tiên của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay? - ảnh 5

Premier Village Phú Quốc Resort

Ai là những thượng khách đầu tiên của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay? - ảnh 6

Premier Village Phú Quốc Resort

Chuỗi chương trình tri ân đã nhận được sự đánh giá cao của các khách mời tham dự. Ai cũng mong muốn Sun Group sẽ dành nhiều hơn nữa những ưu đãi đẳng cấp như vậy với khách hàng. Đại diện công ty Sun Realty, đơn vị phân phối BĐS Sun Group cho biết: “Đây chỉ là một trong rất nhiều hoạt động ý nghĩa mà Sun Group liên tục tạo ra cho các khách hàng sở hữu bất động sản của mình. Trong thời gian tới, các hoạt động tri ân sẽ còn hấp dẫn, và nhiều bất ngờ hơn thế nữa.”

Đặc biệt, những chia sẻ đầy tâm huyết từ chủ đầu tư, Tập đoàn Sun Group, về tầm nhìn phát triển tổ hợp nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí quy mô quốc tế tại Nam Phú Quốc và chiến lược đưa nơi này trở thành điểm đến hấp dẫn trong khu vực đã trở thành những thông tin mang tính chiến lược làm cơ sở cho các vị khách mời của chương trình tri ân củng cố thêm niềm tin vào những sản phẩm sẽ tạo nên giá trị sinh lời cho họ tại đảo Ngọc.

PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.