AEON mall: Bắt tay Fivimart, Citimart để vào thị trường Việt Nam

Đón lượng khách "khủng" tới 170.000 người vào ngày cuối tuần, lãnh đạo AEON Việt Nam cho biết họ góp vốn vào những đơn vị có kinh nghiệm bán lẻ lâu năm để vào thị trường Việt Nam.

Sáng 3/11, Tập đoàn AEON đã chính thức khai trương TTTM AEON Mall Long Biên. Trung tâm thương mại  (TTTM) AEON Mall Long Biên tọa lạc tại quận Long Biên, cách Hồ Hoàn Kiếm- trung tâm Thành phố Hà Nội khoảng 5km về phía đông. Đây là TTTM có quy mô lớn thứ 3 ở Việt Nam và đầu tiên ở Hà Nội của Tập đoàn AEON (Nhật Bản).

TTTM có diện tích xây dựng 9,6 ha và diện tích sàn 12 ha được xây dựng với 4 tầng nổi, gồm nhiều hạng mục như TTTM, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, văn phòng cho thuê, khu thể thao.

Đặc trưng lớn nhất của Aeon Mall Long Biên đó là có đầy đủ các loại hình giải trí dành cho nhiều thế hệ như cụm tổ hợp rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí trong nhà; khu nhà hàng ẩm thực phong phú, đa dạng và nhiều tiện ích khác như phòng cho mẹ và bé; nơi nghỉ ngơi thư giãn... 

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Ông Akio Yoshida, Tổng Giám đốc công ty AEON Mall Việt Nam cho biết, ý tưởng của AEON Mall Long Biên là “Trái tim Nhật, nụ cười Việt”.

Đại diện công ty cho biết, tại AEON Mall Long Biên, có hơn 50% các mặt hàng được sản xuất tại Việt Nam, 20% đến từ Nhật và còn lại là nhập khẩu từ các nước. Riêng trong khu bách hóa tổng hợp, sản phẩm của Việt Nam chiếm hơn 80%.

AEON mall: Bắt tay Fivimart, Citimart để vào thị trường Việt Nam - ảnh 1

Khách tham quan mua sắm

Công ty cũng cam kết, tất cả hàng hóa đều đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Với mặt hàng rau, củ quả, công ty đến tận nơi sản xuất để tìm hiểu tình hình, nắm thông tin, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Theo ông Shigeru Furuki, Tổng Giám đốc Aeon Mall Long Biên, trong ngày mở cửa (28/10), Aeon Mall Long Biên đã đón 160.000 lượt khách tham quan mua sắm. Vào các ngày thường, lượt khách tham quan lại trung tâm thương mại này khoảng 80.000 người, và đạt tới 170.000 lượt khách vào ngày cuối tuần.

AEON mall: Bắt tay Fivimart, Citimart để vào thị trường Việt Nam - ảnh 2

Khách tham quan mua sắm

Đại diện AEON nói: “Bản thân công ty chúng tôi sang Việt Nam không thể thành công được nếu không có sự tin tưởng của người dân Việt Nam, vì thế chúng tôi đã có liên kết với Citimart và Fivimart, góp vốn vào những đơn vị này, thông qua họ - những doanh nghiệp đã có kinh nghiệm gần 20 năm trong thị trường bán lẻ để nắm rõ văn hóa, đời sống ở đây”.
Diệu Thùy

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.