ABBank VÀ FWD ký thỏa thuận phân phối sản phẩm bảo hiểm tại Việt Nam

Thỏa thuận hợp tác thời hạn 15 năm củng cố việc FWD gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam trước thềm sự kiện Tập đoàn hoàn tất việc mua lại Great Eastern Việt Nam.

Ngày 14/07/2016, Tập đoàn FWD (FWD) và Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã công bố việc ký kết Thỏa thuận hợp tác thời hạn 15 năm phối hợp triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam. Lễ ký kết diễn ra cùng với sự kiện FWD hoàn tất việc mua lại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Việt Nam (Great Eastern Việt Nam) từ Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Life, và Great Eastern Việt Nam sẽ chuyển thành thương hiệu FWD trong thời gian tới.

Với việc ký kết này, FWD sẽ trở thành đối tác độc quyền phân phối toàn bộ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và tiết kiệm thông qua kênh phân phối của ABBANK tại Việt Nam.

Ông Huỳnh Thanh Phong, Tổng Giám đốc Tập đoàn FWD chia sẻ: “Là một trong những ngân hàng phát triển năng động nhất tại Việt Nam, ABBANK có cùng chung mục tiêu với FWD là mong muốn mang đến cho ngành dịch vụ tài chính một phương thức  tiếp cận mới mẻ, sử dụng công nghệ số và chú trọng vào nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi hết sức phấn khởi với những cơ hội kinh doanh mà thỏa thuận hợp tác này sẽ mang lại cho người dân Việt Nam cũng như quyết tâm tăng trưởng kinh doanh của cả hai phía.”

Hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua kênh ngân hàng sẽ tận dụng được kinh nghiệm phong phú và nền tảng công nghệ số của FWD cũng như sự am hiểu sâu sắc của ABBANK về thị trường Việt Nam cùng với mạng lưới phân phối rộng khắp của ngân hàng. Lễ công bố cũng khẳng định tầm nhìn của FWD trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu, có thể thay đổi cách cảm nhận của người dân Việt Nam về bảo hiểm bằng việc đầu tư mạnh mẽ trong tuyển dụng thu hút nhân tài, phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ tiên tiến và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

PV

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.