94/100 gia đình sử dụng sản phẩm Vinamilk

Theo khảo sát của Kantar World Panel công bố ngày 10/05/2013, trung bình 100 gia đình Việt Nam có 94 gia đình sử dụng ít nhất một sản phẩm mang thương hiệu Vinamilk. Uống sữa đã và đang trở thành thói quen hàng ngày của nhiều gia đình Việt mà Vinamilk đóng vai trò tạo dựng chính.
Tính đến tháng 8 năm 2013, Vinamilk củng cố vị trí dẫn đầu với 49% thị phần toàn ngành sữa nước (số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường AcNielsen). 

Không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng quý báu tới người tiêu dùng, Vinamilk còn tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động trên cả nước, đặc biệt là bà con nông dân. Ngoài 5 trang trại lớn với toàn bộ bò giống nhập khẩu từ Úc, Vinamilk liên kết với hơn 5.000 hộ dân chăn nuôi bò sữa, đưa sản lượng sữa tươi nguyên liệu của công ty lên tới 550 tấn sữa/ngày. Sắp tới  Vinamilk sẽ đầu tư thêm 3 trang trại mới hiện đại, bổ sung khoảng 33 ngàn con bò.

94/100 gia đình sử dụng sản phẩm Vinamilk - ảnh 1

 Việc duy trì đồng thời cả hai nguồn cung cấp sữa bò tươi nguyên liệu vừa đáp ứng nhu cầu sữa tươi nguyên liệu chất lượng cao, vừa góp phần xây dựng một ngành chăn nuôi bò sữa Việt nam phát triển ổn định và bền vững.

Mỗi hộp sữa nước mang thương hiệu Vinamilk là kết quả của một chu kỳ khép kín từ khâu chăn nuôi đến thu mua và chế biến, đóng gói thành phẩm, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Từ những sản phẩm sữa tươi đầu tiên, đến nay các sản phẩm sữa nước đa dạng và phong phú của Vinamilk đã đáp ứng đủ các nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu như sữa tươi tiệt trùng 100%, sữa tươi thanh trùng, sữa tiệt trùng bổ sung vi chất ADM+ (dành riêng cho trẻ em từ 2 đến 12 tuổi) v.v… với nhiều lựa chọn về hương vị.  Các sản phẩm sữa của Vinamilk được sản xuất bằng công nghệ thanh trùng hay công nghệ tiệt trùng, xử lý ở nhiệt độ cao, trong thời gian cực ngắn, đều hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. 
 
Một góc của nhà máy sữa nước Việt Nam, khánh thành ngày 10/9/2013 tại khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương.

Ngày 10/9/2013, Vinamilk chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sữa nước hiện đại bậc nhất thế giới, tổng diện tích 20 ha tại khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương. Đây là nhà máy sữa tiên tiến nhất thế giới về Tự động và Công nghệ tích hợp mà tập đoàn Tetra Pak từng xây dựng trên thế giới, tự động 100% từ khâu nhập liệu tới kho thành phẩm.

Nhà máy còn có hệ thống Kho thông minh đầu tiên và lớn nhất tại Việt nam với diện tích hơn 6ha và 20 ngõ xuất nhập, sức chứa hơn 27 ngàn lô chứa hàng, do công ty Schafer (Đức) nhà cung cấp hệ thống kho thông minh triển khai thực hiện. Dự kiến công suất của nhà máy trong giai đoạn 1 là 400 triệu lít sữa/năm, và giai đoạn 2 là 800 triệu lít/ năm. 

Bắt tay với đối tác tốt nhất, lựa chọn công nghệ tiên tiến nhất để cùng triển khai những kế hoạch phát triển đầy tham vọng, tất cả đều thể hiện nỗ lực vươn xa của Vinamilk. Mục tiêu của Vinamilk đến năm 2017 là trở thành 1 trong 50 doanh nghiệp chế biến sữa lớn nhất thế giới, với doanh số 3 tỷ USD.
 
Vinamilk luôn đồng hành cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia trong suốt 20 năm qua. 

20 năm liền, kể từ 1993, Vinamilk đồng hành cùng Viện dinh dưỡng Quốc gia trong chương trình phòng chống suy dinh dưỡng quốc gia cho trẻ em Việt Nam. Trong dịp khánh thành nhà máy vừa qua, 150 ngàn hộp sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% Hỗ trợ miễn dịch đầu tiên đã được chuyển tới trẻ em của 10 tỉnh thành có tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng cao nhất cả nước. 

Vinamilk chắc chắn sẽ tiếp tục những bước tiến dài. Bởi lẽ bên cạnh tầm nhìn chiến lược và khả năng vận hành hiệu quả, sự tin yêu và niềm tự hào của người tiêu dùng chính là động lực cho ý thức trách nhiệm và sự cải tiến không ngừng của Vinamilk, xứng đáng với vai trò tiên phong xây dựng ngành sữa Việt nam lớn mạnh.  

Nguồn: Tư liệu Vinamilk

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.