8 gợi ý để tìm được tên miền.com hoàn hảo

Dưới đây là 8 gợi ý có thể đưa bạn đến với một số lựa chọn tên miền .com tuyệt vời để đăng ký ngay hôm nay.

1.    Sử dụng từ bổ nghĩa: Nếu ý tưởng tên miền ban đầu của bạn đã có người đăng ký trước, hãy xem xét bổ sung thêm từ bổ nghĩa. Nếu tên miền được sử dụng cho doanh nghiệp của bạn, bạn có thể bổ sung thêm những câu từ mô tả về hoạt động kinh doanh, hoặc phản ánh tính chất công ty của bạn; như là xây dựng, nha khoa, cộng sự hoặc liên doanh. Các khả năng tìm được tên miền như ý sẽ là vô hạn.

8 gợi ý để tìm được tên miền.com hoàn hảo - ảnh 1

2.    Bao gồm cả địa điểm của bạn. Nhiều doanh nghiệp hiện nay chỉ hoạt động trong nước và cung cấp dịch vụ tại những khu vực địa lý cụ thể. Việc bao gồm cả những thông tin về địa điểm này vào tên miền có thể góp phần làm cho trang web của bạn phù hợp hơn với nhu cầu tìm kiếm thông tin tại địa phương và còn có thể thể hiện niềm tự hào về cộng đồng của bạn. Một ví dụ tuyệt vời là một Công ty sản xuất đệm tại Austin, Tx. Họ đã đăng ký một số tên miền .com bao gồm cả thông tin địa điểm và nhận thấy có sự gia tăng về hoạt động kinh doanh chỉ tính riêng từ hoạt động tìm kiếm tổ chức.

3.    Bổ sung thêm từ khóa (keywords). Một nghiên cứu mới đây của Verisign và comScore đã cho thấy rằng, việc có một tên miền hàm chứa nhiều từ khóa có thể góp phần gia tăng số lượng truy cập. Đó là vì những người dùng thực hiện tìm kiếm thông tin trên mạng Internet có xác suất cao hơn tới hai lần trong việc lựa chọn truy cập vào một tên miền hàm chứa nhiều từ khóa trong đó có ít nhất một từ khóa mà họ đang tìm kiếm so với một tên miền không hàm chứa bất kỳ từ khóa nào.

4.     Hãy đưa ra một phương thức độc đáo để mô tả hoặc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Có rất nhiều công ty thành công đã nghĩ ra những cái tên độc đáo bằng cách bổ sung thêm hoặc bỏ bớt một chữ cái trong những từ phổ biến, như là Tumblr; bằng cách kết hợp hai từ phổ biến hoặc trộn hai từ làm một, như Facebook và Instagram; hoặc bằng cách sử dụng một từ phổ biến trong một ngữ cảnh mới, như là Yahoo. Việc sáng tạo thêm một chút có thể tạo ra rất nhiều lựa chọn cho những tên miền .com tuyệt vời có sẵn và giúp bạn trở nên nổi bật. Đó cũng chính là những gì mà Creative Agency, InkHouse và công ty chữ ký điện tử Docusign, đã làm.

5.       Hỏi: Một khách hàng sẽ nhập những thông tin nào vào trình duyệt để tìm kiếm doanh nghiệp của tôi? Ví dụ như, tên của một doanh nghiệp sửa chữa nhà cửa ở Boston có thể là “McPherson và Con trai,” nhưng một tên miền để tiếp thị cho doanh nghiệp đó có thể là: “bostonhomerepairservices.com” (dịch vụ sửa chữa nhà cửa Boston) đó là một cụm từ dễ nhớ hơn mà mọi người có thể tìm kiếm và phản ánh bản chất của doanh nghiệp.

6.    Sử dụng một chữ viết tắt. Những công ty như AOL, IBM và BMW đều sử dụng chữ viết tắt trong các thương hiệu và tên miền của họ. Bạn cũng có thể viết tắt tên các bang, quốc gia và nghề nghiệp trong tên miền của mình, ví dụ như: NYC, USA và CPA.

7.    Sử dụng thương hiệu trên mạng xã hội của bạn. Có rất nhiều người và doanh nghiệp bắt đầu hành trình số hóa của họ trên mạng xã hội. Tại sao không sử dụng cùng một thương hiệu mà khách hàng của bạn đã quen thuộc cho một tên miền .com của bạn. Bạn có thể trỏ tên miền đến trang web của mình hoặc trang mạng xã hội tương ứng.

8.       Sử dụng một công cụ gợi ý tên miền. Công cụ DomainScope của Verisign kết hợp nhiều gợi ý đã nói ở trên vào trong một công cụ để đưa ra những lựa chọn tên miền có sẵn. Tất cả những gì mà bạn cần làm là nhập vào những từ khóa mà bạn quan tâm và một danh sách những lựa chọn liên quan sẽ được tự động tạo ra để bạn chọn. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ đó để tìm kiếm những tên miền mới hết hạn gần đây và trở nên khả dụng cũng như đã có thể đã tiếp nhận lưu lượng.

Việc có được một tên miền tuyệt vời đòi hỏi kết hợp cả độ linh hoạt và tính sáng tạo. Bằng cách sử dụng những gợi ý ở trên, bạn sẽ vững bước trên hành trình của mình. Việc tìm kiếm một tên miền .com phù hợp với bạn có thể là một bước đi quan trọng đối với việc kể câu chuyện về bạn, hoặc về doanh nghiệp của bạn. Bởi vì .com là một trong những phần mở rộng tên miền tin cậy nhất, nó có thể góp phần thể hiện với thế giới rằng trang web của bạn là một trang web đáng tin cậy, tin tưởng.

Nam Khánh

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.