5 khách hàng trúng phần thưởng đóng phí bảo hiểm tại Bưu điện TP.HCM

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Bưu điện, ngày 21/1 Bưu điện TP.HCM đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng chương trình khuyến mại “Đóng phí Prudential tại Bưu điện”.

Đây là chương trình dành cho những khách hàng đã tham gia đóng bảo hiểm trong khoảng thời gian từ ngày 13/10/2014 đến 10/1/2015.

5 khách hàng trúng phần thưởng đóng phí bảo hiểm tại Bưu điện TP.HCM - ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Thu Vân - Phó giám đốc Bưu điện TP.HCM phát biểu trong buổi lễ.

Theo đó đã có năm khách hàng trúng thưởng bao gồm: Ông Nguyễn Vũ Đức Thanh (mã hợp đồng: 72974134) trúng giải nhất; ông Nguyễn Đức Tỷ (mã hợp đồng: 72906594) trúng giải nhì; và các bà Nguyễn Thị Thảo, Trần Thị Lý, Đặng Thị Thùy Linh (lần lượt có các mã hợp đồng là: 71675897, 70322476,7228861) trúng giải ba.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, giải nhất là Ipad mini trị giá 8,4 triệu đồng. Giải nhì là điện thoại samsung Galaxy Ace trị giá 3.5 triệu đồng. Giải ba là nồi cơm điện Sharp trị giá 1,2 triệu đồng. Những hiện vật này dự kiến sẽ được trao cho các khách hàng trên vào ngày 30/1 sắp tới.

Đây là chương trình dành cho các khách hàng thực hiện thanh toán phí Prudential tại các điểm Bưu điện trên địa bàn TP.HCM. Để tham dự chương trình khác hàng cần thỏa mãn các điều kiện:

Nộp phí bảo hiểm định kỳ (kể cả trường hợp nộp phí trước hạn, hoàn trả tạm ứng); Tổng nộp phí cho một hợp đồng tương đương với ít nhất một kỳ phí (tối thiểu là 300 ngàn đồng); Có cung cấp cho Bưu điện số điện thoại liên hệ của chủ hợp đồng; Và cuối cùng là hợp đồng còn hiệu lực đến ngày 10/1/2015.

Trước đó trong đợt quay số trúng thưởng lần thứ nhất vào ngày 28/10/2014, cũng đã có 5 khách hàng trúng thưởng các hiện vật nói trên.

Nguyễn Cường

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.