400.000 vé 0 đồng “Bay là thích ngay” cùng Vietjet

Từ 25/8 – 1/9, Vietjet thực hiện tuần siêu khuyến mại với hơn 400.000 vé máy bay siêu tiết kiệm giá từ 0 đồng được mở bán.

Đón đầu mùa lễ hội và tưng bừng khai trương các đường bay mới đến Seoul, Yangon, Pleiku, Vietjet công bố tuần siêu khuyến mại “Bay là thích ngay” 12h rồi, Vietjet thôi! từ 25/8 – 1/9 cho toàn mạng bay với hơn 400.000 vé máy bay siêu tiết kiệm giá từ 0 đồng.

400.000 vé 0 đồng “Bay là thích ngay” cùng Vietjet - ảnh 1

Theo đó, lịch bay áp dụng từ 1/9 – 31/12/2015 cho tất cả đường bay nội địa và 1/9/2015 – 31/3/2016 đối với các đường bay quốc tế đến Bangkok, Singapore, Đài Bắc, Seoul, Yangon (Myanmar).

Ông Desmond Lin -  Giám Đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet chia sẻ: “Mùa lễ hội đang đến gần. Tuần lễ siêu tiết kiệm Bay là thích ngay của Vietjet đang mang đến thêm hàng trăm nghìn cơ hội để hành khách và gia đình thỏa sức bay khắp Việt Nam và quốc tế. Ngay từ bây giờ hãy nhanh tay đặt vé để khám phá đất nước Chùa Vàng (Myanmar) hay hòa mình vào không gian giải trí sôi động tại xứ sở Kim Chi xinh đẹp. Vietjet luôn chào đón bạn trên những tàu bay mới hiện đại, mới nhất khu vực với ghế da êm ái, được phục vụ bởi các tiếp viên thân thiện, thưởng thức các món ăn hấp dẫn và nhiều hoạt động thú vị khác trên các chuyến bay…”

Vé đã được mở bán tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com hoặc Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Mai Anh

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.