23 người trúng Vietlott tiếc vì suýt chạm Jackpot hơn 18 tỷ đồng

Có tới 23 chiếc vé của người chơi trúng Vietlott tối qua 10/1, thế nhưng Vietlott vẫn chưa thể tìm được chiếc vé may mắn nào trúng giải Jackpot đang có giá trị hơn 18 tỷ đồng.

Kết quả xổ số Vietlott Mega 6/45 tối 10/1, Vietlott vẫn chưa tìm ra chiếc vé may mắn nào trúng giải Jackpot có trị giá hơn 18 tỷ đồng.

Tại kỳ quay số mở thưởng thứ 543 loại hình xổ số Mega 6/45 diễn ra tối 10/1, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tìm được tới 23 tấm vé của những người chơi may mắn nhưng chỉ dành giải Nhất, trị giá 10 triệu đồng mỗi giải.

Hội đồng mở thưởng xác định dãy số trúng Jackpot là 10 - 18 - 24 - 35 - 41 – 43.

Mặc dù tận 23 người trúng giải Nhất nhưng Vietlott vẫn chưa thể tìm được chủ nhân may mắn trúng giải thưởng Jackpot đang có giá trị 18.509.904.500 đồng.

Ngoài việc tìm ra 23 chiếc vé của người chơi trúng giải Nhất, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng, Vietlott đã tìm ra 909 giải Nhì mỗi giải trị giá 300.000 đồng và 15.362 giải Ba, mỗi giải trị giá 30.000 đồng.

Từ đầu tháng 1 đến nay, Vietlott mới tìm được duy nhất một tỷ phú khi trúng giải Jackpot 1 trị giá hơn 111 tỷ đồng ở loại hình xổ số Vietlott Power 6/55 vào kỳ quay thưởng tối 4/1. Người chơi sở hữu chiếc vé này trở thành “tỷ phú Vietlott” đầu tiên của năm 2020.

Như vậy, ngoài Jackpot loại hình xổ sổ Mega 6/45 đang có giá trị hơn 18 tỷ đồng thì còn Jackpot 1 của loại hình xổ số Power 6/55 có giá trị hơn 33 tỷ đồng, Jackpot 2 hơn 5 tỷ đồng vẫn đang tiếp tục đợi người chơi may mắn ở các kỳ quay thưởng tiếp theo.

Tại kỳ quay thưởng tối nay 11/1, liệu có ai may mắn trở thành tỷ phú Vietlott thứ hai của tháng 1 này và trở thành chủ nhân của giải Vietlott Power 6/55 với Jackpot hơn 33 tỷ đồng?

Minh Thư

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).