180 căn hộ Flora Fuji đã được đặt chỗ sau 3 tiếng ra mắt

Ngày 25/6, dự án căn hộ Flora Fuji do Công ty CPĐT Nam Long (HOSE:NLG) cùng hai nhà đầu tư Nhật Bản Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác phát triển đã khai trương nhà mẫu, chính thức ra mắt thị trường.

Flora Fuji là sản phẩm thuộc dòng căn hộ biệt lập (condominium) Flora của Nam Long và là dự án thành phần của khu dân cư Fuji Residence. Dự án rộng 5,38 hecta, được hợp tác phát triển bởi Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản.

180 căn hộ Flora Fuji đã được đặt chỗ sau 3 tiếng ra mắt - ảnh 1

Flora Fuji tọa lạc tại vị trí không chỉ thuận lợi về giao thương nhờ hệ thống hạ tầng phát triển mạnh mẽ như đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai 2, cầu và hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên... mà còn là một nơi an cư cực kỳ lý tưởng vì tọa lạc trong vùng sinh thái Q.9 với môi trường sông nước và thiên nhiên trong lành bậc nhất TP.HCM.

Flora Fuji gồm 789 căn hộ với 3 mặt hướng sông Rạch Chiếc quanh năm thoáng mát. Đặc điểm là kiểu căn hộ biệt lập với tiện ích toàn diện (căn hộ condo), các yếu tố an ninh, tiện ích được đáp ứng tốt ngay trong khuôn viên của Flora Fuji để biến nơi đây thành tổ hợp sống lý tưởng cho các gia đình hạt nhân – nhóm khách hàng có nhu cầu về nhà ở cao nhất thị trường địa ốc hiện nay.

Về an ninh, cư dân được hưởng dịch vụ của hệ thống an ninh 24/24 với video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ.

Về tiện ích, ngoài những tiện ích dành cho cả gia đình như hồ bơi, khu BBQ, café, khu thể dục thể thao ngoài trời, khu giặt là, khu mua sắm…. Flora Fuji còn là môi trường phát triển lý tưởng của trẻ với sân chơi thiếu nhi đạt chuẩn, phòng đọc sách, hồ nghịch nước cho trẻ… Không những thế, Flora Fuji còn được thừa hưởng phần tiện ích từ đô thị mẹ Fuji Residence, gồm khu thương mại ngoài trời, nhà trẻ, công viên bờ sông…

180 căn hộ Flora Fuji đã được đặt chỗ sau 3 tiếng ra mắt - ảnh 2

Ông Steven Chu – Tổng Giám đốc Công ty CPĐT Nam Long cho biết: “Khái niệm căn hộ biệt lập (condominium) rất quen thuộc với thị trường bất động sản nước ngoài. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, khách hàng mua nhà lần đầu thường chưa có khái niệm về loại hình căn hộ này, đó là chưa kể condominium tại Việt Nam hầu hết đều rơi vào phân khúc cao cấp. Nam Long muốn là người tiên phong đem đến chất lượng sống condominium thật sự với một mức giá “vừa túi tiền” nhất với người Việt Nam thông qua dòng sản phẩm Flora. Sau Flora Anh Đào sắp bàn giao để người dùng có thể trải nghiệm thực tế, Flora Fuji sẽ là dự án kế thừa những kinh nghiệm phù hợp để phát triển tốt hơn, hiệu quả hơn”.

180 căn hộ Flora Fuji đã được đặt chỗ sau 3 tiếng ra mắt - ảnh 3

Được biết mỗi căn Flora Fuji có mức giá trung bình 1,1 tỷ đồng. Với sự hợp tác của hàng loạt các ngân hàng tên tuổi để khách hàng có thể lựa chọn các hình thức vay mua phù hợp như vay 80% giá trị căn hộ với mức lãi suất 6,5%/năm và ổn định trong 3 năm.

Dự án được đảm bảo tiến độ bởi chủ đầu tư Nam Long với 24 năm chưa bao giờ bàn giao trễ hẹn, hai nhà đầu tư Nhật Bản hơn 100 năm kinh nghiệm với tiềm lực tài chính mạnh, được bảo lãnh bởi ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam và ngân hàng TMCP Phương Đông Việt Nam OCB.

Thông tin liên lạc, vui lòng liên hệ:

Website: http://www.namlongvn.com/flora-fuji/?lang=vi

Hotline: 0902. 000895

Công ty Hankyu Realty

Hankyu Realty Co., Ltd là công ty con của Tập đoàn Hankyu Hanshin Holdings, Inc. Đây là một tập đoàn với hơn 100 năm kinh nghiệm ở Nhật Bản đầu tư đa ngành trong các lĩnh vực phát triển hạ tầng, bất động sản, du lịch, truyền thông giải trí, khách sạn, giao thông vận tải…, trong đó phát triển hạ tầng đường sắt và bất động sản là những lĩnh vực mang lại phần lớn doanh thu và lợi nhuận cho tập đoàn. Hankyu Hanshin Holdings hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển đường sắt ở khu vực Kansai, Nhật Bản. Giá trị tài sản của Hankyu trong lĩnh vực bất động sản là 1.000 tỷ yên với 1,7 triệu m2 diện tích cho thuê văn phòng, thương mại, khách sạn, resort, nhà hát và khoảng 20.000 sản phẩm đất biệt thự, biệt thự…

Công ty Nishi-Nippon Railroad

Công ty Nishi-Nippon Railroad với hơn 100 năm hoạt động tại khu vực Fukuoka, Nhật Bản, hơn 83 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực giao thông, logistic, phân phối, dịch vụ, khách sạn, bất động sản…. Tập đoàn hiện đang sở hữu 18 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại, khoảng 6.400 căn hộ bất động sản với thương hiệu SUNRIANT cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền biệt thự. Doanh thu của công ty đến từ bất động sản vào khoảng 58 tỷ yên trong năm 2014.

Công ty CPĐT Nam Long (HOSE: NLG)

Nam Long là một  công ty gần 25 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với 3 dòng sản phẩm chính: Ehome, Flora và Valora.

Tổng tài sản hiện tại của NLG hơn 5.022 tỷ đồng, với quỹ đất hơn 500 hecta tại những vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong 10 năm tới. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế bao gồm: ASPL (Quỹ Đầu tư của IREKA, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Malaysia), Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), VAF (Mekong Capital), IFC (thành viên ngân hàng thế giới, Ibeworth (tập đoàn BĐS Keppel Land) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai. Một số nhà đầu tư khác của Nam Long: Seafarer, Swiftcurrent, Probus Asia và VIG…

Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital…


Đông Hường

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.