10 năm Quỹ học bổng “Vinamilk-Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam”

Trong 10 năm qua, Quỹ học bổng với hơn 34 ngàn suất học bổng có giá trị hơn 19 tỷ đồng được trao cho học sinh tiểu học có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện ở 63 tỉnh thành cả nước.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Quỹ học bổng “Vinamilk – Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam” năm học 2012 – 2013 và Sân chơi “Tỏa sáng tài năng Việt” cho các em học sinh tiểu học. 

Trong 10 năm qua, Quỹ học bổng với hơn 34 ngàn suất học bổng có giá trị hơn 19 tỷ đồng được trao cho học sinh tiểu học có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện ở 63 tỉnh thành cả nước. 

10 năm Quỹ học bổng “Vinamilk-Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam” - ảnh 1
Ông Phạm Ngọc Định – Vụ trưởng vụ giáo dục tiểu học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) và Bà Bùi Thị Hương – Giám Đốc Đối Ngoại Vinamilk trao học bổng cho các em học sinh năm học 2013.
Bắt đầu từ năm học 2002 – 2003, tròn một thập kỷ từ ngày được hình thành bởi sáng kiến của Vinamilk, dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Quỹ học bổng “Vinamilk – ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam”- từ phạm vi chỉ 30 tỉnh thành trong thời gian đầu đến 63 tỉnh thành cả nước - đã bền bỉ đem đến cho các em học sinh tiểu học trên toàn quốc hơn 34 ngàn suất học bổng, tượng trưng cho hơn 34 ngàn tấm gương sáng vươn lên trong học tập và rèn luyện. 

Đó cũng là hơn 34 ngàn sự khích lệ, động viên gửi đến cho các em học sinh với mong muốn các em sẽ tiếp tục phấn đấu và rèn luyện để biến những giấc mơ của mình thành hiện thực, trở thành những thế hệ người Việt tài năng góp phần xây dựng một Việt Nam vươn cao mai sau.

Trong buổi Lễ kỷ niệm 10 năm Quỹ học bổng, 50 em học sinh đạt thành tích tốt trong học tập tại TP.HCM sẽ đại diện 1.000 em học sinh trên toàn quốc nhận học bổng của năm học 2012 – 2013. 

Trong tháng 9 các suất học bổng còn lại với tổng trị giá 1 tỷ đồng sẽ được trao cho học sinh tiểu học là học sinh giỏi, có thành tích xuất sắc, đạt được các giải thưởng cấp huyện/tỉnh/thành phố/quốc gia trong các lĩnh vực văn hóa, thể dục thể thao và nghệ thuật; học sinh nghèo, khuyết tật nhưng có ý chí vượt khó vươn lên trong học tập, đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện trên khắp cả nước. 

Bà Mai Kiều Liên – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk đã tự hào cho biết: “Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng nhận thức rõ rằng, để doanh nghiệp phát triển bền vững và giữ uy tín trên thị trường, bên cạnh việc thực hiện tốt các chiến lược và kế hoạch kinh doanh đúng đắn thì việc trân trọng đạo đức kinh doanh và thực hiện những hành động mang lại những giá trị bền vững cho xã hội, cộng đồng đóng một vai trò hết sức quan trọng".

Nguồn: Vinamilk

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.