​ ​Prudential​ khẳng định ​bản​ ​lĩnh​ "​ông​ ​lớn"​ ​trong​ ​hoạt​ ​động​ cộng đồng

Sau gần hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Bảo hiểm Prudential luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Đây cũng là doanh nghiệp có nhiều đóng góp lớn trong việc thực hiện các hoạt động cộng đồng.

Vì một cuộc sống tươi đẹp hơn

Với mục đích góp phần phát triển cộng đồng và phát triển bền vững, trong giai đoạn từ 2011-2015, Prudential đã đóng góp 123 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là giáo dục, sống khỏe và hỗ trợ cộng đồng.

Trong đó, giáo dục là một trong những lĩnh vực quan trọng được công ty tập trung mạnh mẽ. Năm 2015, Prudential đã đầu tư 11,46 tỷ đồng, phối hợp tổ chức hơn 300 sự kiện, cuộc thi mang tính giáo dục khác nhau cũng như trao hàng trăm suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam. Những sự kiện nổi bật nhất có thể kể tới cuộc thi “Prudential - Văn hay chữ tốt”, giải thưởng Võ Trường Toản, cuộc thi “Viết về nếp sống thanh lịch, văn minh” ở Hà Nội và chương trình giáo dục kỹ năng quản lý tài chính cơ bản cho trẻ em…

Chương trình “Prudential - Văn hay chữ tốt” là cuộc thi thường niên được tổ chức trong 19 năm do Prudential phối hợp cùng báo Sài Gòn Giải phóng và Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM. Sự kiện này hàng năm đã thu hút 150.000 học sinh phổ thông cơ sở ở TP.HCM và 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tham gia. Năm 2016, giải thưởng còn được mở rộng ra khu vực miền Trung và tổ chức lần đầu tiên tại TP. Đà Nẵng, tại đây đã tôn vinh 20 nhà giáo xuất sắc với tổng giá trị giải thưởng là 400 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình giáo dục kỹ năng quản lý tài chính cơ bản cho trẻ em đã giới thiệu đến hơn 63 nghìn học sinh tại 40 trường tiểu học ở Hà Nội, nhằm giúp các em hiểu biết về bốn khái niệm: Kiếm tiền, tiết kiệm, tiêu tiền và từ thiện, từ đó hình thành những kỹ năng mềm cần thiết cho sau này.

Một dự án đầu tư cho giáo dục khác của Prudential cũng được cộng đồng đánh giá cao chính là “Cùng xây tương lai”. Ra đời từ năm 2013, “Cùng xây tương lai" đã giúp tu bổ và xây mới hàng loạt trường học cũng như hoàn thiện hệ thống thiết bị phòng học giúp hàng ngàn trẻ em ở Việt Nam có môi trường học tập tốt và an toàn hơn. Từ năm 2013 - 2015, dự án đã xây dựng 20 trường mầm non và tiểu học tại Việt Nam với nguồn vốn lên đến 24,6 tỷ đồng. Năm 2016, Prudential tiếp tục đầu tư hơn 9 tỷ đồng xây dựng và tu bổ một loạt trường học tại các tỉnh  Hà Giang, Lai Châu, Kontum, Quảng Ngãi và Kiên Giang.

​ ​Prudential​ khẳng định ​bản​ ​lĩnh​

Doanh nghiệp từng lọt Top 5 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín này đã đầu tư hơn 9 tỷ đồng xây một loạt trường cho học sinh nghèo

Ngoài giáo dục, cũng trong năm 2015, Prudential đã đầu tư 5,95 tỷ đồng, tổ chức 92 chuỗi hoạt động, sự kiện nhằm tăng cường lối sống lành mạnh và hỗ trợ cộng đồng với hơn 20.867 người tham gia. Chương trình “Vì ánh mắt trẻ thơ” do Prudential phối hợp cùng quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tài trợ gần 1 tỷ đồng giúp mổ mắt miễn phí cho 3.324 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình “Pru – Tình nguyện” thu hút hơn 1.576 nhân viên công ty và đông đảo người dân trên mọi tỉnh thành với các hoạt động quyên góp, hiến máu, xây trường.

Ngoài ra, Prudential còn tổ chức 199 hoạt động hỗ trợ cộng đồng khác với tổng ngân sách lên đến 10,33 tỷ đồng như: Tặng quà Tết cho người nghèo; Tặng gạo cho đồng bào bị lũ lụt… thông qua chương trình “Giảm thiểu rủi ro thiên tai”, Prudential đã trao tặng 15.000 bản đồ cho ngư dân vùng duyên hải, giúp họ theo dõi diễn biến của bão và áp thấp nhiệt đới để kịp thời phòng tránh và tặng 75.000 tập vở cho học sinh tại các tỉnh miền Trung bao gồm Quảng Bình, Đà Nẵng, Bình Định, Quảng Ngãi và Phú Yên với tổng giá trị tài trợ hơn 619 triệu đồng.

Trách nhiệm xã hội trên nền tảng kinh doanh vững chắc

Hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Prudential trong nhiều năm qua được xây dựng từ nền tảng kinh doanh vững chắc và lâu dài. Trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Prudential Việt Nam là đơn vị dẫn đầu thị trường khi cho ra đời nhiều gói sản phẩm bảo hiểm đa dạng và phong phú; đồng thời, những dịch vụ chăm sóc hậu mãi ưu việt cũng được công ty này liên tục nâng cấp và cải tiến đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ với hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam. Mạng lưới của Prudential rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với trên 300 trung tâm phục vụ khách hàng với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của mạng lưới nhân viên và tư vấn viên lớn nhất Việt Nam; Mạng lưới bancassurance rộng nhất với 8 ngân hàng hợp tác.

Bảo Thy

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.