​ ​Prudential​ khẳng định ​bản​ ​lĩnh​ "​ông​ ​lớn"​ ​trong​ ​hoạt​ ​động​ cộng đồng

Sau gần hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Bảo hiểm Prudential luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Đây cũng là doanh nghiệp có nhiều đóng góp lớn trong việc thực hiện các hoạt động cộng đồng.

Vì một cuộc sống tươi đẹp hơn

Với mục đích góp phần phát triển cộng đồng và phát triển bền vững, trong giai đoạn từ 2011-2015, Prudential đã đóng góp 123 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là giáo dục, sống khỏe và hỗ trợ cộng đồng.

Trong đó, giáo dục là một trong những lĩnh vực quan trọng được công ty tập trung mạnh mẽ. Năm 2015, Prudential đã đầu tư 11,46 tỷ đồng, phối hợp tổ chức hơn 300 sự kiện, cuộc thi mang tính giáo dục khác nhau cũng như trao hàng trăm suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam. Những sự kiện nổi bật nhất có thể kể tới cuộc thi “Prudential - Văn hay chữ tốt”, giải thưởng Võ Trường Toản, cuộc thi “Viết về nếp sống thanh lịch, văn minh” ở Hà Nội và chương trình giáo dục kỹ năng quản lý tài chính cơ bản cho trẻ em…

Chương trình “Prudential - Văn hay chữ tốt” là cuộc thi thường niên được tổ chức trong 19 năm do Prudential phối hợp cùng báo Sài Gòn Giải phóng và Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM. Sự kiện này hàng năm đã thu hút 150.000 học sinh phổ thông cơ sở ở TP.HCM và 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tham gia. Năm 2016, giải thưởng còn được mở rộng ra khu vực miền Trung và tổ chức lần đầu tiên tại TP. Đà Nẵng, tại đây đã tôn vinh 20 nhà giáo xuất sắc với tổng giá trị giải thưởng là 400 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình giáo dục kỹ năng quản lý tài chính cơ bản cho trẻ em đã giới thiệu đến hơn 63 nghìn học sinh tại 40 trường tiểu học ở Hà Nội, nhằm giúp các em hiểu biết về bốn khái niệm: Kiếm tiền, tiết kiệm, tiêu tiền và từ thiện, từ đó hình thành những kỹ năng mềm cần thiết cho sau này.

Một dự án đầu tư cho giáo dục khác của Prudential cũng được cộng đồng đánh giá cao chính là “Cùng xây tương lai”. Ra đời từ năm 2013, “Cùng xây tương lai" đã giúp tu bổ và xây mới hàng loạt trường học cũng như hoàn thiện hệ thống thiết bị phòng học giúp hàng ngàn trẻ em ở Việt Nam có môi trường học tập tốt và an toàn hơn. Từ năm 2013 - 2015, dự án đã xây dựng 20 trường mầm non và tiểu học tại Việt Nam với nguồn vốn lên đến 24,6 tỷ đồng. Năm 2016, Prudential tiếp tục đầu tư hơn 9 tỷ đồng xây dựng và tu bổ một loạt trường học tại các tỉnh  Hà Giang, Lai Châu, Kontum, Quảng Ngãi và Kiên Giang.

​ ​Prudential​ khẳng định ​bản​ ​lĩnh​

Doanh nghiệp từng lọt Top 5 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín này đã đầu tư hơn 9 tỷ đồng xây một loạt trường cho học sinh nghèo

Ngoài giáo dục, cũng trong năm 2015, Prudential đã đầu tư 5,95 tỷ đồng, tổ chức 92 chuỗi hoạt động, sự kiện nhằm tăng cường lối sống lành mạnh và hỗ trợ cộng đồng với hơn 20.867 người tham gia. Chương trình “Vì ánh mắt trẻ thơ” do Prudential phối hợp cùng quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tài trợ gần 1 tỷ đồng giúp mổ mắt miễn phí cho 3.324 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình “Pru – Tình nguyện” thu hút hơn 1.576 nhân viên công ty và đông đảo người dân trên mọi tỉnh thành với các hoạt động quyên góp, hiến máu, xây trường.

Ngoài ra, Prudential còn tổ chức 199 hoạt động hỗ trợ cộng đồng khác với tổng ngân sách lên đến 10,33 tỷ đồng như: Tặng quà Tết cho người nghèo; Tặng gạo cho đồng bào bị lũ lụt… thông qua chương trình “Giảm thiểu rủi ro thiên tai”, Prudential đã trao tặng 15.000 bản đồ cho ngư dân vùng duyên hải, giúp họ theo dõi diễn biến của bão và áp thấp nhiệt đới để kịp thời phòng tránh và tặng 75.000 tập vở cho học sinh tại các tỉnh miền Trung bao gồm Quảng Bình, Đà Nẵng, Bình Định, Quảng Ngãi và Phú Yên với tổng giá trị tài trợ hơn 619 triệu đồng.

Trách nhiệm xã hội trên nền tảng kinh doanh vững chắc

Hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Prudential trong nhiều năm qua được xây dựng từ nền tảng kinh doanh vững chắc và lâu dài. Trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Prudential Việt Nam là đơn vị dẫn đầu thị trường khi cho ra đời nhiều gói sản phẩm bảo hiểm đa dạng và phong phú; đồng thời, những dịch vụ chăm sóc hậu mãi ưu việt cũng được công ty này liên tục nâng cấp và cải tiến đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ với hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam. Mạng lưới của Prudential rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với trên 300 trung tâm phục vụ khách hàng với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của mạng lưới nhân viên và tư vấn viên lớn nhất Việt Nam; Mạng lưới bancassurance rộng nhất với 8 ngân hàng hợp tác.

Bảo Thy

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.