​ ​Prudential​ khẳng định ​bản​ ​lĩnh​ "​ông​ ​lớn"​ ​trong​ ​hoạt​ ​động​ cộng đồng

Sau gần hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Bảo hiểm Prudential luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Đây cũng là doanh nghiệp có nhiều đóng góp lớn trong việc thực hiện các hoạt động cộng đồng.

Vì một cuộc sống tươi đẹp hơn

Với mục đích góp phần phát triển cộng đồng và phát triển bền vững, trong giai đoạn từ 2011-2015, Prudential đã đóng góp 123 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là giáo dục, sống khỏe và hỗ trợ cộng đồng.

Trong đó, giáo dục là một trong những lĩnh vực quan trọng được công ty tập trung mạnh mẽ. Năm 2015, Prudential đã đầu tư 11,46 tỷ đồng, phối hợp tổ chức hơn 300 sự kiện, cuộc thi mang tính giáo dục khác nhau cũng như trao hàng trăm suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam. Những sự kiện nổi bật nhất có thể kể tới cuộc thi “Prudential - Văn hay chữ tốt”, giải thưởng Võ Trường Toản, cuộc thi “Viết về nếp sống thanh lịch, văn minh” ở Hà Nội và chương trình giáo dục kỹ năng quản lý tài chính cơ bản cho trẻ em…

Chương trình “Prudential - Văn hay chữ tốt” là cuộc thi thường niên được tổ chức trong 19 năm do Prudential phối hợp cùng báo Sài Gòn Giải phóng và Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM. Sự kiện này hàng năm đã thu hút 150.000 học sinh phổ thông cơ sở ở TP.HCM và 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tham gia. Năm 2016, giải thưởng còn được mở rộng ra khu vực miền Trung và tổ chức lần đầu tiên tại TP. Đà Nẵng, tại đây đã tôn vinh 20 nhà giáo xuất sắc với tổng giá trị giải thưởng là 400 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình giáo dục kỹ năng quản lý tài chính cơ bản cho trẻ em đã giới thiệu đến hơn 63 nghìn học sinh tại 40 trường tiểu học ở Hà Nội, nhằm giúp các em hiểu biết về bốn khái niệm: Kiếm tiền, tiết kiệm, tiêu tiền và từ thiện, từ đó hình thành những kỹ năng mềm cần thiết cho sau này.

Một dự án đầu tư cho giáo dục khác của Prudential cũng được cộng đồng đánh giá cao chính là “Cùng xây tương lai”. Ra đời từ năm 2013, “Cùng xây tương lai" đã giúp tu bổ và xây mới hàng loạt trường học cũng như hoàn thiện hệ thống thiết bị phòng học giúp hàng ngàn trẻ em ở Việt Nam có môi trường học tập tốt và an toàn hơn. Từ năm 2013 - 2015, dự án đã xây dựng 20 trường mầm non và tiểu học tại Việt Nam với nguồn vốn lên đến 24,6 tỷ đồng. Năm 2016, Prudential tiếp tục đầu tư hơn 9 tỷ đồng xây dựng và tu bổ một loạt trường học tại các tỉnh  Hà Giang, Lai Châu, Kontum, Quảng Ngãi và Kiên Giang.

​ ​Prudential​ khẳng định ​bản​ ​lĩnh​

Doanh nghiệp từng lọt Top 5 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín này đã đầu tư hơn 9 tỷ đồng xây một loạt trường cho học sinh nghèo

Ngoài giáo dục, cũng trong năm 2015, Prudential đã đầu tư 5,95 tỷ đồng, tổ chức 92 chuỗi hoạt động, sự kiện nhằm tăng cường lối sống lành mạnh và hỗ trợ cộng đồng với hơn 20.867 người tham gia. Chương trình “Vì ánh mắt trẻ thơ” do Prudential phối hợp cùng quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tài trợ gần 1 tỷ đồng giúp mổ mắt miễn phí cho 3.324 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình “Pru – Tình nguyện” thu hút hơn 1.576 nhân viên công ty và đông đảo người dân trên mọi tỉnh thành với các hoạt động quyên góp, hiến máu, xây trường.

Ngoài ra, Prudential còn tổ chức 199 hoạt động hỗ trợ cộng đồng khác với tổng ngân sách lên đến 10,33 tỷ đồng như: Tặng quà Tết cho người nghèo; Tặng gạo cho đồng bào bị lũ lụt… thông qua chương trình “Giảm thiểu rủi ro thiên tai”, Prudential đã trao tặng 15.000 bản đồ cho ngư dân vùng duyên hải, giúp họ theo dõi diễn biến của bão và áp thấp nhiệt đới để kịp thời phòng tránh và tặng 75.000 tập vở cho học sinh tại các tỉnh miền Trung bao gồm Quảng Bình, Đà Nẵng, Bình Định, Quảng Ngãi và Phú Yên với tổng giá trị tài trợ hơn 619 triệu đồng.

Trách nhiệm xã hội trên nền tảng kinh doanh vững chắc

Hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Prudential trong nhiều năm qua được xây dựng từ nền tảng kinh doanh vững chắc và lâu dài. Trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Prudential Việt Nam là đơn vị dẫn đầu thị trường khi cho ra đời nhiều gói sản phẩm bảo hiểm đa dạng và phong phú; đồng thời, những dịch vụ chăm sóc hậu mãi ưu việt cũng được công ty này liên tục nâng cấp và cải tiến đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ với hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam. Mạng lưới của Prudential rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với trên 300 trung tâm phục vụ khách hàng với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của mạng lưới nhân viên và tư vấn viên lớn nhất Việt Nam; Mạng lưới bancassurance rộng nhất với 8 ngân hàng hợp tác.

Bảo Thy

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.