Zalora mang thương hiệu Material Girl đến Việt Nam như thế nào?

Bộ sưu tập mùa Thu của thương hiệu thời trang Material Girl sẽ xuất hiện tại Việt Nam với hình ảnh của nữ diễn viên – ca sỹ người Mỹ, Zendaya.

Zalora mang thương hiệu Material Girl đến Việt Nam như thế nào? - ảnh 1

Vào đầu tháng 7 vừa qua, ZALORA, điểm đến thời trang trực tuyến uy tín của Việt Nam đã ra mắt thương hiệu quần áo và phụ kiện Material Girl. Được thiết kê bởi "Nữ hoàng nhạc Pop", Madonna, cùng với cô con gái Lola, Material Girl Fall Collection 2014 sẽ đến với những người yêu thời trang và âm nhạc trên khắp cả nước trên trang web ZALORA.VN.

Hướng đến những bạn trẻ đam mê thời trang, Material Girl đã đưa ra chiến dịch quảng bá Bộ sưu tập Mùa thu 2014 với người đại diện là nữ ca sỹ, diễn viên Disney, Zendaya, hay còn được mệnh dang là "Boardwalk Babe".

Zalora mang thương hiệu Material Girl đến Việt Nam như thế nào? - ảnh 2

Xuất hiện trong trang phục Material Girl, Zendaya đã ghi lại một loạt những hình ảnh vui tươi và tràn đầy sức sống tại con đường Coney Island nổi tiếng ở Brooklyn, New York.

Madonna nhận xét, "Ở Zendaya toát ra sự tự tin, một tinh thần phóng khoáng. Chúng tôi cảm thấy rất thích thú khi Zen trở thành gương mặt mới đại diện cho Material Girl ". Lola nhấn mạnh thêm: "Tôi đặc biệt yêu cách Zendaya chọn lựa trang phục để phù hợp với tính cách của cô ấy. Đó cũng chính là thông điệp mà Material Girl muốn gửi đến: Hãy là chính mình!".

"Tôi rất vui mừng khi được Madonna và Lola chọn là bộ mặt mới của Material Girl; họ thật sự là một cặp mẹ-con rất năng động và cá tính", Zendaya nhận xét. "Material Girl chú trọng sự thoải mái, vui tươi trong thời trang và cảm giác tự tin khi được là con người thật của chính mình. Và ai có thể làm được điều đó tốt hơn Madonna chứ?".

Zalora mang thương hiệu Material Girl đến Việt Nam như thế nào? - ảnh 3


Zendaya là một nghệ sỹ đa tài và là ca sỹ có đĩa hát bán chạy nhất của hãng Hollywood Records. Single đầu tiên, "Replay" đã được nhận giải Bạch kim sau khi bán được 1 triệu bản tại Mỹ vào tháng Một vừa qua. Gần đây nhất, Disney vừa công bố hai dự án mới với Zendaya, cô sẽ là ngôi sao và đồng sản xuất trong một bộ phim truyền hình về điệp viên và xuất hiện trong bộ phim "Zapped" vào mùa hè này. Sự thành công liên tiếp đến với Zendaya ngay sau khi bộ phim truyền hình Disney “Shake it up” của cô được công chiếu.

Jose Finch – Giám đốc Điều hành ZALORA Việt Nam cho biết, "Chúng tôi rất vui mừng để Material Girl gia nhập vào danh sách các thương hiệu thời trang quốc tế đang có mặt tại ZALORA.VN, chắc chắn khách hàng của chúng tôi cũng như người hâm mộ thời trang trong khu vực sẽ yêu thích thương hiệu này. Còn điều gì thú vị hơn khi được mặc những trang phục gắn liền với hình ảnh của các icon nhạc pop như Madonna và Zendaya chứ! "

Zalora mang thương hiệu Material Girl đến Việt Nam như thế nào? - ảnh 4

Đã từng xuất hiện tại các trung tâm thương mại ở Mỹ, Úc, Canada và những cửa hàng outlet ở Trung Quốc, sự xuất hiện của Material Girl tại ZALORA Việt Nam lần này đánh dấu sự cam kết của công ty trong việc đưa những thương hiệu thời trang nổi tiếng vào khu vực và giúp khách hàng có cơ hội "chọn, thử và mua" trực tiếp những dòng sản phẩm thời trang high-street trên thế giới.

Truy cập tại đây để lựa chọn những món đồ ưng ý trong bộ sưu tập với hơn 37 sản phẩm được thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện nay. Những chiếc váy peplum, váy bút chì hoạt tiết,váy bodycon với những đường xẻ cắt cúp thời trang và sành điệu giờ đây đã có mặt tại ZALORA Việt Nam.

Thanh Vân

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.