Xúc tiến bán hàng Việt tại thị trường Trung Quốc
Xúc tiến bán hàng Việt tại thị trường Trung Quốc

Vinamit được bày bán tại siêu thị của Trung Quốc
Mục tiêu của chương trình là tận dụng lợi thế của hiệp định ASEAN + 1 để thâm nhập thị trường đông dân nhất thế giới một cách chính thức, bài bản và tập trung phát triển các kênh thương mại hiện đại.
Đây là chuyến khảo sát thị trường, kết nối với các cơ quan quản lý kinh tế địa phương cũng như gặp gỡ các nhà phân phối, công ty xuất nhập khẩu của Quảng Châu để thúc đẩy việc cung cấp hàng hóa Việt Nam cho thị trường rộng lớn này.
Cũng trong dịp này, đoàn doanh nghiệp Việt Nam sẽ làm việc với ban giám đốc Trung tâm thương mại Thẩm Quyến về dự án xúc tiến cho doanh nghiệp Việt Nam 6.000m2 mặt bằng tại đây. Theo kế hoạch, doanh nghiệp Việt Nam khi đầu tư kinh doanh tại khu thương mại này sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt trong 5 năm đầu tiên, dưới sự bảo trợ của chính quyền sở tại.
Việt Dũng