Xuất hiện cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên: Điều kiện là nhà mặt phố hơn 100m2, đầu tư 1–2 tỷ

Có nhà mặt phố hoặc shop house, shop chung cư có diện tích trên 100m2, sẵn sàng đầu tư chi phí từ 1 – 2 tỷ đồng... là các điều kiện đầu tiên để được nhượng quyền kinh doanh cửa hàng WinMart+

Ngày 30 và 31/12/2021, Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce (thành viên của Tập đoàn Masan) khai trương hai cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên tại Hà Nội và Bắc Giang. Đây là cột mốc quan trọng trong mục tiêu phát triển 20.000 cửa hàng nhượng quyền, 10.000 cửa hàng tự sở hữu, phục vụ 30-50 triệu người tiêu dùng vào năm 2025 của Tập đoàn Masan.

{keywords}
Xuất hiện các cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên ở Hà Nội và Bắc Giang, điều kiện để được nhượng quyền là có nhà mặt phố hơn 100m2, sẵn sàng đầu tư 1–2 tỷ

WinMart+ nhượng quyền là mô hình mini-mall đa tiện ích chuẩn hóa với hệ thống đặt hàng, kiểm soát tồn kho tự động chuẩn xác; nhân sự được tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp; danh mục hàng hóa phù hợp với địa phương được thiết kế bởi WinCommerce (WCM) sẽ mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, quản lý nhẹ nhàng cho đối tác. 

WinCommerce hướng tới các đối tác là những doanh nghiệp, cá nhân quan tâm tới mô hình cửa hàng bán lẻ hiện đại, đáp ứng được các điều kiện về mặt bằng và vốn. Cụ thể: có nhà mặt phố hoặc shop house, sẵn sàng đầu tư chi phí từ 1 – 2 tỷ đồng. Diện tích mặt bằng lớn hơn 100m2 với mặt tiền rộng 6m, vị trí mặt đường hoặc chân chung cư…

WinCommerce hiện là nhà bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam với gần 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ tại 60 tỉnh thành trên cả nước. 

Kênh bán lẻ truyền thống hiện đang chiếm hơn 70% thị phần bán lẻ tiêu dùng tại Việt Nam. Bán lẻ hiện đại chỉ chiếm thị phần khiêm tốn hơn 20%. Tuy nhiên, tỷ trọng này được dự báo sẽ thay đổi nhanh chóng trong tương lai. Đặc trưng của kênh bán lẻ truyền thống là quy mô nhỏ, phân tán và tiêu chuẩn dịch vụ còn nhiều hạn chế, đồng nghĩa với việc người tiêu dùng hiện đang chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm thiết yếu hàng ngày trong phân khúc nhu yếu phẩm. 

Mục tiêu của Tập đoàn Masan là xây dựng nền tảng Point-of-life phục vụ đầy đủ các nhu cầu thiết yếu trên cùng một nền tảng, hướng đến phục vụ 30-50 triệu người tiêu dùng vào năm 2025 bằng việc vận hành 10.000 cửa hàng bán lẻ tự sở hữu và 20.000 cửa hàng nhượng quyền. Với mô hình này, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được từ 5-10% cho các nhu cầu thiết yếu, nhà sản xuất và nông dân sẽ gia tăng lợi nhuận từ 5-10%, đối tác nhượng quyền bán lẻ sẽ gia tăng lợi nhuận từ 5-10% so với hoạt động hiện tại.

“Lợi thế của chúng tôi là hàng ngàn nhân viên bán hàng của Masan đã có mối quan hệ tốt với hơn 300.000 cửa hàng bán lẻ truyền thống. Chúng tôi có chiến lược về hàng hóa, có quy mô lớn để có thể đàm phán mua được hàng từ nhà cung cấp với giá tốt hơn, có sản phẩm tự sản xuất, có sự tinh gọn trong mô hình bán lẻ. WinMart+ nhượng quyền là mô hình “win – win” khi nhà bán lẻ có thể bán hàng tốt hơn, người mua hàng có trải nghiệm tốt hơn” – Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty WinCommerce cho biết.

Các cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên được khai trương kết hợp cùng Kiosk Phúc Long, mạng di động Reddi. Mô hình cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đa tiện ích sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới. 

 Ngân Khánh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.