Xu hướng đầu tư và bảo tồn nghệ thuật của giới siêu giàu

Không chỉ trưng bày những bức tranh của các danh họa nổi tiếng, Private Club - một chương trình dành cho khách hàng cao cấp của BIDV đã chia sẻ bí quyết để sưu tầm, đầu tư vào hội họa theo phong cách của giới tinh hoa trên thế giới.

Việc bỏ ra cả khối tài sản lớn để có trong tay một kiệt tác hội họa đã trở thành một xu hướng xuất hiện từ lâu trên thế giới và cũng đang dần phổ biến tại Việt Nam. Thị trường nghệ thuật sôi động, muôn màu muôn vẻ và dường như vẫn đang là sân chơi của giới yêu nghệ thuật và siêu giàu. 

Để giúp khách hàng cá nhân cao cấp thực hiện giấc mơ trở thành nhà sưu tầm chuyên nghiệp, ngày 23/2/2023, tại Hà Nội, Trung tâm Khách hàng cao cấp BIDV Private Banking đã tổ chức sự kiện “Kiến tạo di sản nghệ thuật”.

Đây là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi Private Club - chuỗi sự kiện nâng tầm phong cách sống được BIDV tổ chức dành riêng cho khách hàng “siêu giàu” Việt Nam. Các khách mời đã có một buổi chiều trọn vẹn trải nghiệm hội họa với các tác phẩm được tuyển chọn từ các bộ sưu tập tranh, điêu khắc triệu đô của các họa sĩ nổi tiếng Việt Nam như Bùi Xuân Phái, Vũ Cao Đàm, Tạ Tỵ… 

Một số tác phẩm được trưng bày tại sự kiện

Tại đây, khách mời đã thực sự hòa mình trong thế giới nghệ thuật hội họa. Độc đáo hơn, khách mời được dẫn dắt qua những câu chuyện trải nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu về hội họa  của 3 diễn giả là Chủ tịch Hội đồng Lý luận, phê bình mỹ thuật Việt Nam, nhà nghiên cứu văn hóa, họa sĩ Phan Cẩm Thượng; Giám tuyển nghệ thuật Vân Vi; và nhà sưu tầm nghệ thuật Trần Ngọc Lâm. Các diễn giả cũng chia sẻ bí quyết để người yêu nghệ thuật xây dựng cho mình một bộ sưu tập thực thụ. 

MC Đức Bảo cùng khách mời tại sự kiện

Qua câu chuyện của các diễn giả, chuyên gia, hành trình từ yêu tranh, thưởng tranh tiến tới trở thành nhà sưu tầm hội họa của các khách hàng trở nên dễ dàng hơn, chuyên nghiệp hơn. 

Không chỉ là tài sản cá nhân, những bộ sưu tập khi được gắn kết giá trị văn hóa cũng trở thành di sản cho thế hệ mai sau - đó cũng chính là cách giới tinh hoa trên thế giới xây dựng những bộ sưu tập vừa có giá trị, phù hợp với bối cảnh, có tính thương mại, mà vẫn góp phần bảo tồn những thành tựu văn hóa của nhân loại.

Private Club - Chuỗi sự kiện dành riêng cho các khách hàng BIDV Private Club

Bên cạnh việc cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng các nhu cầu giao dịch tài chính, đầu tư chuyên biệt cho giới siêu giàu, các dịch vụ phi tài chính không giới hạn như sự kiện chuyên biệt như Private Club cũng đã mở ra hành trình trải nghiệm nâng tầm phong cách sống dành riêng cho khách hàng của BIDV Private Banking. Bằng những nỗ lực tiên phong, BIDV đang dần thiết lập chuẩn mực mới cho dịch vụ ngân hàng cá nhân cao cấp tại Việt Nam.

Lệ Thanh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.