Mấy ngày nay, trên đoạn đường Kim Giang (Thanh Xuân – Hà Nội) xuất hiện một nhóm người đem hàng chục con cá sấu đổ ra ven đường rồi tiến hành giết mổ, lột da… khiến hàng trăm người dân đi đường hiếu kỳ dừng lại xem.
Sau khi giết mổ phần thịt cá sấu được nhóm người này chặt từng khúc bán cho người tiêu dùng. Cảnh tượng giết mổ cá sấu của nhóm người này đã khiến nhiều người qua đường kinh hãi, vì con đường sát bờ sông Tô Lịch, nếu cá sấu xổng chạy ra sông hoặc tuột dây trói có thể gây nguy hiểm cho người qua lại.
Tuy nhiên, tấm biển "Đặc sản thịt cá sấu" lại thu hút nhiều người đàn ông, thanh niên tò mò đứng xem, rồi mua thịt làm tắc cả một đoạn đường.
Với giá bán từ 180.000 đồng đến 200.000 đồng/kg, nhiều người dân qua đường mua về ăn thử. Theo lời giới thiệu của Tiến, một thanh nhiên trong nhóm bán thịt cá sấu cho biết, nếu mua chừng 1kg thịt cá sấu rồi đem về xào xả ớt, thêm cần tây, tỏi tây rồi bỏ muối, đường, hạt tiêu, mật ong, bột ngọt, dầu ăn… thì trở thành một món ăn rất ngon, bổ dưỡng, vì thịt cá sấu rất nạc.
Theo Tiến thì cá sấu giết mổ tại đây được nuôi trong trang trại ở Hải Dương, được cấp giấy phép của cơ quan chức năng.
Một con sấu chuẩn bị "lên thớt"
Thịt cá sấu được bán ngay vỉa hè giá từ 180 đến 200 ngàn đồng/kg
Đắt hàng như tôm tươi
Nhiều bộ da cá sấu được giết mổ tại chỗ còn tươi nguyên
Người thanh niên này tay không bắt cá sấu giết mổ ngay bên đường.
Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.
Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.
Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.
Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.
Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.
Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.
Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.