WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium

WinMart Premium là mô hình siêu thị cao cấp, đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tầng lớp thu nhập trung và cao của WinCommerce.

Ngày 28/4, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium tại địa chỉ 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden 3, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM (WinMart Phú Mỹ Hưng).

Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành Hệ thống siêu thị WinMart cho biết, mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium đánh dấu một bước chuyển mình của WinCommerce khi không chỉ nâng cấp không gian mua sắm mà còn chú trọng mang tới chất lượng hàng hóa, dịch vụ vượt trội. 

Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực phẩm tươi sống chất lượng cao, danh mục hàng hóa nhập khẩu với nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng các sản phẩm chế biến sẵn đa dạng hương vị từ Á đến Âu. Các khu vực trong siêu thị được bố trí hợp lý, thiết kế tinh tế và sang trọng đảm bảo tiêu chí đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.

Với quy mô dân số 100 triệu người, tầng lớp trung lưu gia tăng nhanh chóng, xu hướng tiêu dùng của người Việt đang có sự thay đổi rõ rệt trong một vài năm gần đây. Khách hàng ngày càng chú trọng sản phẩm, dịch vụ, không gian mua sắm chất lượng cao. Mô hình WinMart Premium được WinCommerce ra mắt nhằm đón đầu xu hướng này.

WinMart Premium sẽ được WinCommere mở mới tại các khu vực trung tâm, diện tích từ 500-800m2 cùng danh mục sản phẩm được nâng cấp, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Mô hình siêu thị WinMart cao cấp được thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hiện đại châu Âu với sự tư vấn từ công ty kiến trúc Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton. 

So với mô hình siêu thị WinMart trước đó, WinMart Premium được đổi hoàn toàn nhận diện, thiết kế quầy kệ liên kết thông minh, không gian rộng rãi, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp hàng hóa trở nên nổi bật để khách hàng cảm thấy thư giãn trong suốt hành trình mua sắm. Đặc biệt, siêu thị được bổ sung thêm khu vực bàn ghế bên ngoài, tại đây, người tiêu dùng nghỉ ngơi hay thưởng thức đồ ăn, nước uống.

Chị Thanh Hương, khách hàng mua sắm tại WinMart Phú Mỹ Hưng trong ngày đầu tiên khai trương chia sẻ: “Cả nhà rất ấn tượng với không gian mua sắm tại đây, thiết kế rất đẹp, hàng hóa phong phú, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu”.

Trong tuần lễ khai trương, WinMart Phú Mỹ Hưng triển khai hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho khách hàng như: buffet kem, bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. Đặc biệt, đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, WinMart Phú Mỹ Hưng tổ chức hoạt động Join Win - Go Green. Theo đó, khách hàng là Hội viên WIN và mua sắm với hóa đơn từ 800.000 đồng sẽ nhận ngay 1 túi tote vải thân thiện với môi trường, hóa đơn từ 1,5 triệu đồng nhận ngay 1 bình nước giữ nhiệt cao cấp (số lượng có hạn). Ngoài ra, Hội viên WIN còn nhận được ưu đãi hoàn tiền 3% khi thanh toán qua T-Pay của Techcombank cho mọi hóa đơn từ 100.000 đồng, tối đa 500.000 đồng/tháng. 

Trong thời gian tới, WinCommerce sẽ tiếp tục duy trì tốc độ mở mới các điểm bán, đồng thời thử nghiệm nhiều mô hình mới tại từng khu vực trung tâm, thành thị và nông thôn. 

Vĩnh Phú

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.