WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium

WinMart Premium là mô hình siêu thị cao cấp, đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tầng lớp thu nhập trung và cao của WinCommerce.

Ngày 28/4, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium tại địa chỉ 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden 3, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM (WinMart Phú Mỹ Hưng).

Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành Hệ thống siêu thị WinMart cho biết, mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium đánh dấu một bước chuyển mình của WinCommerce khi không chỉ nâng cấp không gian mua sắm mà còn chú trọng mang tới chất lượng hàng hóa, dịch vụ vượt trội. 

Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực phẩm tươi sống chất lượng cao, danh mục hàng hóa nhập khẩu với nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng các sản phẩm chế biến sẵn đa dạng hương vị từ Á đến Âu. Các khu vực trong siêu thị được bố trí hợp lý, thiết kế tinh tế và sang trọng đảm bảo tiêu chí đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.

Với quy mô dân số 100 triệu người, tầng lớp trung lưu gia tăng nhanh chóng, xu hướng tiêu dùng của người Việt đang có sự thay đổi rõ rệt trong một vài năm gần đây. Khách hàng ngày càng chú trọng sản phẩm, dịch vụ, không gian mua sắm chất lượng cao. Mô hình WinMart Premium được WinCommerce ra mắt nhằm đón đầu xu hướng này.

WinMart Premium sẽ được WinCommere mở mới tại các khu vực trung tâm, diện tích từ 500-800m2 cùng danh mục sản phẩm được nâng cấp, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Mô hình siêu thị WinMart cao cấp được thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hiện đại châu Âu với sự tư vấn từ công ty kiến trúc Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton. 

So với mô hình siêu thị WinMart trước đó, WinMart Premium được đổi hoàn toàn nhận diện, thiết kế quầy kệ liên kết thông minh, không gian rộng rãi, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp hàng hóa trở nên nổi bật để khách hàng cảm thấy thư giãn trong suốt hành trình mua sắm. Đặc biệt, siêu thị được bổ sung thêm khu vực bàn ghế bên ngoài, tại đây, người tiêu dùng nghỉ ngơi hay thưởng thức đồ ăn, nước uống.

Chị Thanh Hương, khách hàng mua sắm tại WinMart Phú Mỹ Hưng trong ngày đầu tiên khai trương chia sẻ: “Cả nhà rất ấn tượng với không gian mua sắm tại đây, thiết kế rất đẹp, hàng hóa phong phú, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu”.

Trong tuần lễ khai trương, WinMart Phú Mỹ Hưng triển khai hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho khách hàng như: buffet kem, bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. Đặc biệt, đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, WinMart Phú Mỹ Hưng tổ chức hoạt động Join Win - Go Green. Theo đó, khách hàng là Hội viên WIN và mua sắm với hóa đơn từ 800.000 đồng sẽ nhận ngay 1 túi tote vải thân thiện với môi trường, hóa đơn từ 1,5 triệu đồng nhận ngay 1 bình nước giữ nhiệt cao cấp (số lượng có hạn). Ngoài ra, Hội viên WIN còn nhận được ưu đãi hoàn tiền 3% khi thanh toán qua T-Pay của Techcombank cho mọi hóa đơn từ 100.000 đồng, tối đa 500.000 đồng/tháng. 

Trong thời gian tới, WinCommerce sẽ tiếp tục duy trì tốc độ mở mới các điểm bán, đồng thời thử nghiệm nhiều mô hình mới tại từng khu vực trung tâm, thành thị và nông thôn. 

Vĩnh Phú

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.