Sinh nhật 8 tuổi, WinMart tặng ngàn ưu đãi tri ân khách hàng

10 tháng đầu năm, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước.

Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt được đà tăng trưởng tốt vào cuối năm. 

Kích cầu mua sắm, nhiều nhà bán lẻ đã tung ra các chương trình khuyến mại đón sóng tiêu dùng trong giai đoạn có nhiều dịp Lễ lớn. Đáng chú ý có thể kể đến chương trình “Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng” đang diễn ra tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ nhân dịp sinh nhật 8 tuổi của hệ thống bán lẻ này. 

Sau 8 năm thành lập, WinMart/WinMart+ hiện là chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam về quy mô điểm bán. Có mặt tại 63 tỉnh, thành trên cả nước, WinMart/WinMart+ cung ứng là địa chỉ mua sắm hàng hóa thiết yếu tin cậy của hàng triệu hộ gia đình Việt Nam. Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, hệ thống này cũng tập trung vào phát triển mô hình siêu thị và cửa hàng đa tiện ích, tích hợp nhiều sản phẩm - dịch vụ trên một điểm bán. 

“Mình là khách hàng quen thuộc của WinMart từ ngày đầu thành lập. Do siêu thị ở ngay dưới tầng hầm chung cư của gia đình nên mua sắm rất tiện lợi. Hàng hóa đa dạng, tươi ngon, truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Trong thời điểm bão giá như hiện nay, WinMart thường xuyên tung các chương trình khuyến mại nên mình thường mua được nhiều mặt hàng chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt trong dịp sinh nhật 8 tuổi của WinMart, nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 50% nên mình cũng tranh thủ mua sắm nhiều hơn”, chị Thanh Hà, khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart Times City chia sẻ. 

Tháng 11 sinh nhật WinMart/WinMart+  cũng trùng với dịp mua sắm lớn trong năm là Black Friday. Từ ngày 03/11 đến ngày 30/11, hệ thống bán lẻ này triển khai chương trình “Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng” với các chương trình khuyến mại nổi bật như:

Chương trình bốc thăm trúng thưởng: Khách hàng sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng với các phần quà siêu khủng như 1 năm mua sắm tại WinMart/WinMart; 1 năm uống trà tại Phúc Long; và các set quà tặng trị giá 888.000 đồng. 

Cuộc thi mua sắm 100.000 đồng : Các video đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân chia sẻ trải nghiệm mua sắm tại siêu thị với 100.000 đồng sẽ có cơ hội nhận ngay các voucher giảm giá 1.000.000 đồng.

Ưu đãi giá tốt toàn bộ ngành hàng: Mua sắm tại WinMart/WinMart+ trong thời gian này, khách hàng có thể lựa chọn hàng trăm sản phẩm giá tốt với ưu đãi lên tới 50%: Cá hồi Úc nguyên con 5-7kg con giảm còn 299.900 đồng/kg; bưởi hồng da xanh giá 34.900 đồng; gạo ST25 VINASEED túi 3kg giảm 25% chỉ còn 89.900 đồng; nước mắm CHINSU Cá Cơm Biển Đông giảm giá từ 100.000 đồng còn 70.000 đồng; sữa rửa mặt Senka giảm 51% còn 49.000 đồng, bình nước Easy Open Lock&Lock 1.2L có giá 29.000 đồng,...

Ngoài ra toàn bộ ngành hàng từ hàng hóa tươi sống, trái cây nhập khẩu trực tiếp tới thực phẩm, đồ uống, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng cũng đồng loạt khuyến mại mua 2 tặng 1, deal hot 8.000 đồng cho các sản phẩm khăn tay cotton; khăn giấy lụa WinMart Home,...

Lễ hội xuyên suốt tháng sinh nhật: Vào các ngày cuối tuần, WinMart/WinMart+ tổ chức các lễ hội hàng nhập khẩu, lễ hội trái cây miền Tây, lễ hội bún phở, lễ hội bánh pizza, lễ hội rau củ dinh dưỡng WinEco, lễ hội Heo với các sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam: thịt xay tươi ướp sẵn MEATDeli, cam ruột vàng Úc, quýt Úc,... giảm từ 20-30%. 

Đại diện hệ thống WinMart/WinMart+ chia sẻ: “Với lợi thế trong việc chủ động kiểm soát chất lượng và giá thành sản phẩm trước những biến động thị trường, WinMart/WinMart+ luôn nỗ lực phục vụ người tiêu dùng đa dạng hàng hóa “Tươi Ngon Thượng Hạng” với giá cả hợp lý. Chương trình “Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng” được chúng tôi tổ chức nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+. Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng một cách trọn vẹn nhất”.

Người tiêu dùng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước hoặc đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ đường dây nóng Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866.

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng các nhà cung cấp lớn như Công ty Cổ phần Diana Unicharm, Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO, Công Ty TNHH MIWON Việt Nam, Công Ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thuận Phát, Công Ty TNHH Kimberly–Clark Việt Nam, Công Ty TNHH Kao Việt Nam, Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Việt Nam, Công Ty TNHH Zott Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư Nguyên Huy, Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải khát Coca-Cola Việt Nam, Công Ty TNHH Tiến Hiếu, Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam, Công Ty TNHH Procter and Gamble Việt Nam, Công Ty TNHH Beiersdorf Việt Nam, Công Ty TNHH Shiseido Việt Nam, Công Ty TNHH Phân phối Nước Giải khát Quốc tế,...

Minh An

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.