Vừa thu nhỏ 'cô bé', vợ trẻ lại phải cầu cứu bác sĩ nới ra gấp

Vợ ước lượng nhầm kích cỡ 'cậu nhỏ' của chồng, bác sĩ đã thu nhỏ 'cô bé' nhưng lại bé quá khiến cặp đôi hì hục cả tiếng không xong, vợ trẻ phải cầu cứu bác sĩ... nới ra gấp. 

 

Sợ chồng chán vì “cô bé” toang hoác như “cánh buồm” no gió, lại muốn có cảm giác “yêu” như thủa ban đầu, M.H. - bà mẹ 28 tuổi là mẹ 2 con ở Hà Nội đã quyết định đi thu nhỏ tầng sinh môn ("cô bé").

Những tưởng, sau khi tân trang thành công, hai vợ chồng sẽ được trở lại cảm giác thời son trẻ nhưng thật không ngờ chỉ vì ước lượng nhầm kích cỡ “cậu nhỏ” của chồng khiến người phụ nữ trẻ phải quay lại cầu cứu bác sĩ… nới ra gấp.

Dịch vụ thu nhỏ “cô bé” ngày càng thu hút nhiều chị em, đặc biệt là những chị đã qua hai lần sinh nở. Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên, bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, Bệnh viện Nông nghiệp, cơ sở Thái Hà cho biết, trường hợp M.H chỉ là một trong số nhiều câu chuyện “dở khóc, dở cười” xung quanh việc đi phẫu thuật tầng sinh môn mà bà từng tiếp nhận.

{keywords}
Ảnh minh hoạ 

Theo đó, trường hợp của người mẹ trẻ này cũng rất “oái oăm”. Sau khi sinh 2 con, nghe bạn bè rỉ tai nhau về kỹ thuật này, M.H cũng háo hức tìm hiểu và quyết định làm ngay.

“Chồng bằng tuổi, lại có nhu cầu cao. Mình rón rén đề cập đến mong muốn tân trang lại cô bé cho “thật chặt, thật khít” giúp chồng có cảm giác được “yêu” như lần đầu. Thật bất ngờ, anh gật đầu cái rụp nhưng sẽ không đưa mình đi làm.

Ok, không sao, mình nhấc máy nhờ cô bạn thân đưa đến viện.

Trước đó, bác sĩ có hỏi kích thước của chồng bằng nào nhưng ngặt nỗi có bao giờ đo đâu nên cũng chỉ áng chừng bằng này, bằng kia. Cuộc phẫu thuật diễn ra tốt đẹp”, M.H kể lại.

4 tuần kiêng cữ cẩn thận, cả hai vợ chồng đều háo hức cho lần đầu sau khi M.H tân trang về. Thật oái oăm, sau màn khởi động đầy háo hức, đắm say thì chồng M.H hì hục tới vã cả mồ hôi mới “công phá” được chút ít “khung thành”, trong khi người mẹ trẻ này thì lại nghiến răng cố nén đau, rát mà… không dám kêu. Nguyên nhân chỉ vì do ước lượng nhầm kích cỡ “cậu nhỏ” của chồng nên bác sĩ đã thu nhỏ “cô bé” nhưng lại bé quá nên chẳng …vừa.

“Cuộc yêu trở nên cực hình. Cuối cùng tôi phải vội vàng quay lại viện nhờ bác sĩ nới rộng. Thôi là cạch đến già, có thế nào dùng thế đấy thôi”, chị M.H ngại ngùng kể lại.

Khi đời sống phát triển, nhu cầu làm đẹp của người dân nói chung và chị em nói riêng tăng lên, thì việc tân trang “cô bé” cũng là nhu cầu chính đáng. Họ đi làm vì muốn tìm cho mình cảm giác thăng hoa khi gần chồng, có người muốn làm để giữ chồng nhưng có những người đi làm đơn giản vì thấy của mình giãn rộng quá, xấu quá… nên đi làm lại cho chồng hài lòng.

Tuy nhiên, theo bác sĩ Dung, việc phẫu thuật không phải lúc nào cũng được như ý. Nhiều chị em cứ nghĩ đơn giản là làm cho nó thật nhỏ lại, càng nhỏ thì việc quan hệ sẽ càng lên đỉnh mà không lường trước được rằng ‘chỗ ấy’ chật hơn, đồng nghĩa với việc ‘yêu’ sẽ khó hơn, nên mới dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt.

“Thậm chí, có người muốn đầu khít lại, ‘nhỏ xinh như trẻ mới lớn’. Hậu quả là hai vợ chồng không thể quan hệ được vì đau”, bác sĩ Dung cười nói. Thậm chí có những người dù ca phẫu thuật hoàn toàn mỹ mãn, vết khâu không để lại sẹo gì nhưng lại không thể tìm lại được cảm giác như ý muốn.

Do đó, bác sĩ Dung cũng khuyến cáo, phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn thường được chỉ định trong những trường hợp bị sa sinh dục. Chị em nên cân nhắc có cần thiết hay không vì phải chịu đau khi phẫu thuật mà không phải lúc nào kết quả cũng như ý muốn.

Nếu muốn làm thì nên đến các cơ sở uy tín, tránh việc đến các cơ sở spa, thẩm mỹ không đảm bảo. Bởi nếu không có sự tìm hiểu kĩ lưỡng về thông tin cơ sở thẩm mỹ, thông tin bác sĩ thực hiện, chị em có thể rơi vào hoàn cảnh tiền mất, tật mang, phải chịu những biến chứng nguy hiểm khôn lường.

Chia sẻ với phóng viên, TS.BS Nguyễn Hữu Quang, Phó trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và Phục hồi chức năng, Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, quy trình của một ca thu nhỏ 'cô bé' chuẩn được thực hiện tại bệnh viện gồm nhiều bước, đây có lẽ cũng là lý do khiến nhiều chị em e ngại đến viện thực hiện kỹ thuật này.

Tuy nhiên, tất cả những “thủ tục” tưởng như rườm rà ấy cũng chỉ nhằm mục đích đảm bảo tối ưu cho một ca mổ thành công.

Theo đó, để có một ca phẫu thuật thu nhỏ cô bé an toàn, đầu tiên chị em phải được các bác sĩ khám tổng thể đánh giá đủ điều kiện thực hiện phẫu thuât hay không. Bởi trên thực tế cũng có những trường hợp chống chỉ định với phương pháp này.

Chẳng hạn bệnh nhân đang có viêm cấp tính tại chỗ, nhưng nếu cơ sở không đảm bảo tiêu chuẩn đặt mục tiêu lợi nhuận lên trên thì họ có thể “bất chấp” để thực hiện.

Sau khi vượt qua được bước khám sức khỏe tổng thể, chị em còn phải làm thêm một vài xét nghiệm máu cần thiết, được đánh giá tổng thể toàn bộ thể trạng bệnh nhân, lúc này các bác sĩ mới quyết định chuẩn bị phòng phẫu thuật.

TS. BS Hữu Quang cho biết, đây là khâu cực kỳ quan trọng quyết định khá lớn cho sự thành công của ca phẫu thuật. Theo đó, phòng phẫu thuật phải là phòng vô khuẩn đạt chuẩn của Bộ Y tế và dụng cụ cũng phải được vô khuẩn.

Bác sĩ phẫu thuật tiến hành thiết kế đường phẫu thuật rồi tiếp theo là tiến hành phẫu thuật (nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình). Thời gian cho một ca mổ thường kéo dài khoảng 30-40 phút thậm chí hơn tuỳ thuộc vào tình trạng của người thực hiện phẫu thuật.

“Thông thường sau phẫu thuật, vết mổ sẽ sưng, rỉ dịch hoặc máu từ 1- 5 ngày và sau 2- 4 tuần có thể quan hệ tình dục bình thường (nếu ca mổ thành công). Do đó, điều quan trọng nhất đối với chị em trước khi quyết định thu nhỏ cô bé”, TS Quang nhấn mạnh lý do vì sao chị em cần phải tìm hiểu, chỉ thực hiện ở những cơ sở được phép thực hiện.

H. Phong   

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !