VPBank ra mắt cổng thông tin kết nối khách hàng tiểu thương trên Zalo

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt vào 16/8 trên Zalo - ứng dụng nhắn tin và kết nối cộng đồng hàng đầu cho người dùng di động Việt Nam, cổng thông tin CommCredit – VPBank đã kết nối được hơn 20.000 khách hàng cùng cùng 50.000 lượt tương tác.

Zalo CommCredit kết nối khách hàng tiểu thương

Với định hướng “tăng kết nối, tặng tiện ích” đối với khách hàng tiểu thương và chủ hộ kinh doanh, thương hiệu CommCredit của VPBank vừa cho ra mắt cổng thông tin chuyên biệt trên Zalo, trở thành một trong những ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng thành công nền tảng công nghệ số để kết nối và chăm sóc khách hàng.

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt vào 16/8 trên Zalo - ứng dụng nhắn tin và kết nối cộng đồng hàng đầu cho người dùng di động Việt Nam, cổng thông tin CommCredit – VPBank đã kết nối được hơn 20.000 khách hàng cùng cùng 50.000 lượt tương tác thông qua 3 tính năng độc đáo: Tra cứu 24/7, đăng ký vay 24h, thông tin quà tặng hấp dẫn.

Được đánh giá là có nhiều tiện ích nhất, tính năng “tra cứu” giúp khách hàng tiểu thương có thể tự kiểm tra tình trạng hợp đồng vay, cung cấp lịch trả nợ, theo dõi hạn thanh toán mà không cần đến chi nhánh.

Đăng ký vay

Khi có nhu cầu vay, khách hàng chỉ cần 30 giây thao tác ngay trên điện thoại với mục “đăng kí vay”, chỉ trong vòng 24h, chuyên viên của CommCredit sẽ liên hệ để tư vấn cho khách hàng. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt cổng CommCredit – VPBank, các khách hàng tiểu thương & chủ hộ kinh doanh khi đăng ký “Vay Nhanh” qua Zalo sẽ được ưu đãi giảm 1% lãi suất cho đến hết ngày 29/12/2017.

Trên nền tảng Zalo, các khách hàng của CommCredit – VPBank cũng sẽ liên tục nhận được những thông tin ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, với chương trình “Thần tài gõ cửa”, khách hàng sẽ được quay số may mắn trúng thưởng với hàng chục ngàn thẻ nạp điện thoại.

CommCredit phục vụ tận nơi

“Với kênh kết nối dành riêng cho cộng đồng tiểu thương trên Zalo, chúng tôi mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, tối đa hóa tiện ích dành cho khách hàng tiểu thương và chủ hộ kinh doanh trên toàn quốc, qua đó từng bước trở thành sự lựa chọn hàng đầu về giải pháp tài chính chuyên biệt dành cho phân khúc khách hàng chiến lược này của VPBank,” đại diện lãnh đạo CommCredit của VPBank chia sẻ.

Theo một khảo sát nhanh, 100% khách hàng hài lòng với những tiện ích mà cổng thông tin CommCredit- VPBank trên Zalo cung cấp và sẵn sàng giới thiệu đến với bạn hàng.

Số liệu thống kê cho thấy, hiện cả nước có hơn 5 triệu hộ kinh doanh cá thể với số lượng lao động lên đến 8 triệu người. Khoảng 50% khách hàng tiểu thương của CommCredit có tài khoản trên Zalo.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415- Nhánh 5 hoặc truy cập website: http://www.vpbank.com.vn

PV

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.